24h
Yeah1 News

Minh Tú diện áo dài cùng chồng Tây đi đăng ký kết hôn

Thứ sáu, 05/04/2024 | 13:47 (GMT+7)

Hình ảnh Minh Tú cùng chồng Tây lộ diện ở địa điểm đăng ký kết hôn mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý.

Minh Tú hiện tại đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới với ông xã người Đức. Mới đây, Minh Tú cũng khoe khoảnh khắc cùng nửa kia đăng ký kết hôn. Nữ siêu mẫu diện áo dài trắng truyền thống nền nã trong khi chồng Tây diện vest cùng màu vô cùng lịch lãm. Thay vì khoe ảnh cùng giấy đăng ký kết hôn, Minh Tú chia sẻ ngay khoảnh khắc "ngó nghiêng" nửa kia khi cùng ký tên ở nơi đăng ký kết hôn "lầy lội" đúng như phong cách thường ngày.

Minh Tú diện áo dài cùng chồng Tây đi đăng ký kết hôn - ảnh 1

Hôn phu của Minh Tú, Christopher, sinh năm 1981 tại Đức, lớn hơn nữ siêu mẫu 10 tuổi và đã sống và làm việc ở châu Á suốt hơn 15 năm qua. Anh là một nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia. Mặc dù cả hai đã hẹn hò từ lâu, nhưng mối quan hệ của họ không được công khai cho đến tháng 12/2021. Siêu mẫu chia sẻ rằng đám cưới là một kết thúc ngọt ngào cho mối tình kéo dài 10 năm, trải qua nhiều thăng trầm. Vào tháng 11/2023, cô chủ động cầu hôn bạn trai trong chuyến thăm quê nhà của anh để gặp gỡ người thân của anh. Đám cưới của cả hai sẽ được tổ chức chính thức vào lúc 17h30 ngày 13/4 tại TP.HCM.

Minh Tú diện áo dài cùng chồng Tây đi đăng ký kết hôn - ảnh 2
Minh Tú diện áo dài cùng chồng Tây đi đăng ký kết hôn - ảnh 3

Nữ siêu mẫu cũng xúc động chia sẻ cảm xúc của bản thân trước ngày về chung một nhà với "nửa kia": "Minh Tú rất hồi hộp và xúc động khi bắt đầu hành trình chuẩn bị cho lễ cưới, Minh Tú và Chris luôn cố gắng mang đến một buổi tiệc thật ấm áp, ngọt ngào và đầy yêu thương. Minh Tú cũng cảm ơn những lời chúc phúc của gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè cũng như cư dân mạng đã dành cho gia đình nhỏ của mình".

Minh Tú diện áo dài cùng chồng Tây đi đăng ký kết hôn - ảnh 4

Buổi lễ cưới sẽ được tổ chức ấm áp, với sự tham gia của người thân, bạn bè và đồng nghiệp để cùng chia vui. Theo Minh Tú, hiện gia đình của Chris đang cố gắng sắp xếp từ Đức để có thể tham dự lễ cưới tại Việt Nam. Trước ngày tổ chức lễ, họ cũng sẽ tổ chức một buổi tiệc riêng tư, mời những người thân thiết đã chứng kiến và chia sẻ trong quãng đường yêu thương của họ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Tú   chồng Tây   đám cưới   kết hôn  

Cùng chuyên mục