24h
Yeah1 News

Minh Tú vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng, lộ vòng 2 "lùm lùm" ở sự kiện?

Thứ hai, 03/07/2023 | 10:21 (GMT+7)

Minh Tú mới đây đã khiến dân tình xôn xao khi xuất hiện với vòng 2 khác lạ làm rộ lên nghi vấn cô đã có tin vui.

Minh Tú mới đây đã tái xuất sau sự cố bị flycam đập trúng mặt. Người đẹp trở lại với diện mạo sang trọng và tạo hình quyến rũ trong buổi sơ khảo của Miss Grand Vietnam 2023 mới đây. Thế nhưng dân tình chỉ dồn sự chú ý vào vòng 2 khác lạ của Minh Tú khi cô diện thiết kế váy ôm sát để lộ vòng eo lấp ló khác với hình ảnh bụng phẳng lì ngày thường.

Minh Tú tái xuất sau sự cố bị thương ở cằm.
Minh Tú tái xuất sau sự cố bị thương ở cằm.

Cụ thể, trong clip bị "team qua đường" bắt gặp, vòng 2 của Minh Tú được nhận xét là "trông lùm lùm". Ở những góc chụp nghiêng hay chính diện thì phần bụng của Minh Tú cũng không thon gọn như trước kia khiến dân tình đặt nghi vấn có phải Minh Tú đã mang thai con đầu lòng. Mặt khác, cũng có một bộ phận dân mạng cho rằng có thể đây chỉ là lỗi trang phục hoặc do Minh Tú tăng cân. 

Cô vướng tin đồn mang thai vì lộ vòng 2 lùm lùm.
Cô vướng tin đồn mang thai vì lộ vòng 2 lùm lùm.

Tuy nhiên, theo Kênh 14, Minh Tú đã phủ nhận nghi vấn này và giải thích mình "bị hại" do ánh sáng và chất liệu trang phục: "Do ánh sáng và góc quay cộng với chất liệu trang phục bó sát cơ thể nên gây hiệu ứng dễ hiểu lầm thôi".

Trước đó, Minh Tú từng tiết lộ mình bị khó mang thai vì được chẩn đoán có dấu hiệu bệnh lạc nội mạc tử cung. "Bác sĩ nói người bệnh khả năng cao mang thai ngoài tử cung, thụ thai khó. Đón nhận tin này, người phụ nữ 30 tuổi như tôi rất buồn vì tôi thích em bé. Tôi nghĩ mình có gia đình, có con. Khi lên mạng tìm hiểu căn bệnh, tôi lại căng thẳng", Minh Tú chia sẻ. Tuy nhiên hiện tại tình trạng sức khoẻ của Minh Tú đã ổn định hơn.

Minh Tú đang viên mãn bên bạn trai ngoại quốc.
Minh Tú đang viên mãn bên bạn trai ngoại quốc.

Về chuyện tình cảm, Minh Tú hiện tại đang hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc. Cả hai đã quen biết khoảng 10 năm nhưng Minh Tú từng cho biết lý do chưa tiến đến hôn nhân là vì lo ngại chuyện khó sinh con: "Tôi nghĩ việc phát hiện bị lạc nội mạc tử cung chỉ là một phần trong việc kết hôn vì thời điểm vừa rồi tôi cũng quá bận bịu với những dự án cá nhân. Bản thân bạn trai cũng có rất nhiều công việc phải làm sau khi kết thúc dịch bệnh. Sức khoẻ của tôi hiện tại rất tốt và bản thân cũng sẵn sàng cho những kế hoạch tiếp theo của cuộc đời mình. Tôi và bạn trai cũng là những người của công việc, nhưng may mắn là cả hai cũng đã sắp xếp thời gian về Đức thăm gia đình của anh ấy."

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Tú   minh tú mang thai  

Cùng chuyên mục