24h
Yeah1 News

Minh Hằng “xả kho” loạt ảnh khoe bụng bầu vượt mặt cận ngày sinh nở, dân tình xuýt xoa trước vòng 2 không vết rạn

Thứ sáu, 11/08/2023 | 08:50 (GMT+7)

Minh Hằng khoe bụng bầu trước ngày sinh nở, nhan sắc tươi tắn "đỉnh chóp", sắc vóc mặn mà khiến dân tình ngưỡng mộ.

Mới đây, tối ngày 10/8, Minh Hằng bất ngờ đăng tải loạt ảnh chụp nghệ thuật khoe bụng bầu vượt mặt lên trang cá nhân khiến dân tình xôn xao. Đính kèm bài viết, cô viết: "Tháng 8…Hứa hẹn nhiều điều bất ngờ". Trong loạt ảnh mới chia sẻ, thần thái rạng rỡ của mẹ bầu Minh Hằng nhận được "cơn mưa lời khen" của đông đảo khán giả. Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã thu hút sự quan tâm của công chúng.

Minh Hằng khoe 'bụng bầu vượt mặt' cận ngày sinh nở. (Ảnh: FBNV)
Minh Hằng khoe "bụng bầu vượt mặt" cận ngày sinh nở. (Ảnh: FBNV)

Theo đó, netizen dễ dàng nhận thấy vóc dáng hiện tại của Minh Hằng đã thay đổi rõ rệt. Dù có tăng cân dôi phần trong quá trình mang thai nhưng nhan sắc nữ diễn viên mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình xuýt xoa vì  ngày càng nhuận sắc. Bên dưới bài đăng, cư dân mang dành nhiều lời khen có cánh cho ''mẹ bầu'' Minh Hằng như: "Bầu xinh quá", "Trộm vía, mẹ bầu xinh ghê", "Đẹp quá mẹ bầu ơi", "Giữ gìn sức khỏe, chờ ngày em bé chào đời nha chị",...

Minh Hằng khiến hội chị em phải xuýt xoa vì vòng 2 lúc mang thai không một vết rạn. (Ảnh: FBNV)
Minh Hằng khiến hội chị em phải xuýt xoa vì vòng 2 lúc mang thai không một vết rạn. (Ảnh: FBNV)

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng hiện đang là một trong những mẹ bầu hot nhất nhì showbiz Việt, cô mang thai con đầu lòng và đang trong giai đoạn những tháng cuối cùng của thai kỳ. Đáng chú ý, dù bầu bí nhưng làn da bụng của nữ diễn viên vẫn căng mịn và bóng láng khiến hội chị em không khỏi ganh tị. Minh Hằng cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh khoe cận bụng bầu to vượt mặt của mình.

Cận ngày lâm bồn nhưng đường nét trên gương mặt của Minh Hằng vẫn không có nhiều thay đổi khiến dân tình 'bấn loạn'. (Ảnh: FBNV)
Cận ngày lâm bồn nhưng đường nét trên gương mặt của Minh Hằng vẫn không có nhiều thay đổi khiến dân tình "bấn loạn". (Ảnh: FBNV)
Hiện tại, Minh Hằng đang bước vào giai đoạn cuối của thai kỳ. (Ảnh: FBNV)
Hiện tại, Minh Hằng đang bước vào giai đoạn cuối của thai kỳ. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, ngày 4/3, Minh Hằng xác nhận mang thai con đầu lòng với chồng doanh nhân nhờ phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Cô chia sẻ với truyền thông rằng , mang thai con đầu lòng là một hành trình đầy bỡ ngỡ, hoang mang nhưng ngập tràn hạnh phúc. Theo như dự kiến, Minh Hằng và ông xã doanh nhân sẽ chào đón con đầu lòng vào cuối tháng 8.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục