24h
Yeah1 News

Minh Hằng “xả ảnh” bồng bế quý tử, công khai mặt chồng đại gia sau thời gian giấu “kín như bưng”

Thứ bảy, 03/02/2024 | 17:41 (GMT+7)

Minh Hằng hiếm hoi công khai mặt chồng đại gia sau thời gian giấu nhẹm, ảnh bế quý tử khiến ai nấy xuýt xoa vì nhóc tỳ như bản sao của mẹ.

Mới đây, trên story trang cá nhân, Minh Hằng gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc chồng bồng bế quý tử đầu lòng của cặp đôi. Đây cũng là lần hiếm hoi, người đẹp sinh năm 1987 đăng ảnh cận mặt ông xã đại gia. Có thể thấy, sau thời gian giấu kín như bưng, Minh Hằng hiện tại đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của chồng và con trai trên mạng xã hội.

Minh Hằng “xả ảnh” bồng bế quý tử, công khai mặt chồng đại gia sau thời gian giấu “kín như bưng”
Minh Hằng “xả ảnh” bồng bế quý tử, công khai mặt chồng đại gia sau thời gian giấu “kín như bưng”

Trong bức hình được Minh Hằng đăng tải, nhóc tỳ chiếm spotlight vì vẻ ngoài đáng yêu bụ bẫm. Con trai Minh Hằng có tên gọi thân mật ở nhà là bé Mỡ. Nhiều khán giả xuýt xoa vì gương mặt đáng yêu của quý tử Minh Hằng y đúc là "bản sao của mẹ". Được biết, em bé được chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Từ sau khi sinh con, phu nhân hào môn hạn chế lộ diện mà dành hầu hết thời gian để chăm sóc quý tử.

Minh Hằng “xả ảnh” bồng bế quý tử, công khai mặt chồng đại gia sau thời gian giấu “kín như bưng” - ảnh 2
Cận cảnh gương mặt đáng yêu của con trai Minh Hằng, được nhận xét là 'bản sao của mẹ
Cận cảnh gương mặt đáng yêu của con trai Minh Hằng, được nhận xét là "bản sao của mẹ

Minh Hằng và chồng doanh nhân tổ chức đám cưới hồi tháng 6/2022, sau hơn 6 năm gắn bó. Nữ ca sĩ cho biết khi quyết định về chung một nhà, cả hai đều là người trưởng thành, có sự nghiệp riêng. Vì vậy, đối phương luôn thấu hiểu, tôn trọng công việc nghệ thuật của cô. Giọng ca Một vòng trái đất không áp lực chuyện làm dâu, bởi thấy mình có thể quán xuyến, dung hòa giữa việc nhà và đam mê.

Minh Hằng “xả ảnh” bồng bế quý tử, công khai mặt chồng đại gia sau thời gian giấu “kín như bưng” - ảnh 4
Cuối tháng 8/2023, Minh Hằng xác nhận đã 'mẹ tròn con vuông' chào đón nhóc tỳ
Cuối tháng 8/2023, Minh Hằng xác nhận đã "mẹ tròn con vuông" chào đón nhóc tỳ

Giống với nhiều phụ nữ trong lần đầu làm mẹ, Minh Hằng nhanh chóng nhập hội "nghiện con" và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội. Nói về chuyện làm mẹ, Minh Hằng từng trải lòng về những áp lực khi chính thức làm mẹ: "Dạo này bận rộn quá. Bận làm mẹ của 1 em bé đáng yêu. Mỗi ngày trôi qua thật nhanh. Mẹ có hơi choáng ngợp với vai trò mới này. Đôi khi cảm thấy quá tải khi phải học nhiều điều mới lạ. Đôi khi cảm thấy mệt mỏi vì luôn trong trạng thái thiếu ngủ. Nhưng mỗi khi nhìn gương mặt no say khi con ngon giấc, mọi thứ cảm thấy đều thật diệu kỳ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh hằng   con trai Minh Hằng  

Cùng chuyên mục