24h
Yeah1 News

Minh Hằng khoe tiền lì xì của quý tử ngày đầu năm, con số khiến ai cũng hoảng hồn

Thứ hai, 12/02/2024 | 11:33 (GMT+7)

Năm đầu tiên có con, Minh Hằng chia sẻ lì xì của quý tử lên đến 8 chữ số. Netizen không khỏi thốt lên bất ngời khi thấy số tiền cực "khủng".

Tết cổ truyền luôn có vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần của người dân Việt Nam nói riêng cũng như một số quốc gia Á Đông khác. Vào những ngày tết đến xuân về, người người nhà nhà đều đi chúc tết người thân cũng như dành thời gian sum họp bên gia đình và bạn bè. Một trong những thông lệ không thể thiếu vào ngày đầu năm mới là phát lì xì đỏ cho mọi người để cầu chúc một năm bình an.

Minh Hằng mặc áo dài đỏ ngày đầu năm mới
Minh Hằng mặc áo dài đỏ ngày đầu năm mới

Trong những ngày này, trẻ em sẽ được người lớn lì xì và người lớn sẽ được trẻ em chúc tết. Gia đình của các ngôi sao đình đám showbiz Việt cũng không ngoại lệ. Mới đây, Minh Hằng đăng tải ảnh mặc áo dài đỏ nhân ngày đầu năm và khoe tiền lì xì mà quý tử được gọi thân thương là "bé Mỡ" nhận được từ mọi người.

Số tiền lì xì 25 triệu đồng của con trai Minh Hằng
Số tiền lì xì 25 triệu đồng của con trai Minh Hằng

Cụ thể, trên tài khoản cá nhân, Minh Hằng đã khui lì xì của con trai với 10 tờ tiền mang mệnh giá mỗi tờ là 100 đô. Như vậy, bé Mỡ của Minh Hằng nhận được tổng cộng 1000 đô tương ứng với tiền Việt là 25 triệu đồng. Người hâm mộ không khỏi há hốc mồm khi biết quý tử con trai Minh Hằng chỉ với 1 phong bao lì xì đã có được số tiền lên đến 8 chữ số. 

Minh Hằng khoe tiền lì xì của quý tử ngày đầu năm, con số khiến ai cũng hoảng hồn - ảnh 3
Minh Hằng và quý tử chụp ảnh trong khuôn viên biệt thự của mình
Minh Hằng và quý tử chụp ảnh trong khuôn viên biệt thự của mình

Được biết, từ những ngày trước Tết, Minh Hằng đã bắt đầu trang hoàng biệt thự để đón tết. Cô bày trí nhiều vật dụng mang màu sắc đỏ tươi theo phong cách truyền thống. Trong ngày đầu năm, Minh Hằng diện áo dài đỏ chụp ảnh với quý tử trong bộ trang phục thần tài vô cùng độc đáo. Nhiều người không khỏi bật cười trước loạt biểu cảm đáng yêu của nhóc tỳ nhà Minh Hằng.

Minh Hằng khoe ảnh quý tử cách đây không lâu
Minh Hằng khoe ảnh quý tử cách đây không lâu

Minh Hằng kết hôn với chồng doanh nhân vào năm 2022. Sau khi đám cưới, cô bận rộn chuẩn bị cho công việc cá nhân và lên kế hoạch mang thai. Minh Hằng chia sẻ vợ chồng cô quyết định sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo để có thể chủ động trong việc kiểm soát thời gian sinh nở. Năm 2023, Minh Hằng sinh hạ con trai đầu lòng và nhận được sự chúc mừng của đông đảo bạn bè, người thân, fan hâm mộ. 

Thời gian đầu mới sinh con, Minh Hằng giấu kín khuôn mặt của quý tử. Tuy nhiên trong 1-2 tháng gần đây, cô đã thoải mái hơn khi chia sẻ ảnh con trai kháu khỉnh lên mạng. Dân tình nhận xét quý tử nhà Minh Hằng sở hữu nhiều nét đẹp giống hệt mẹ như đôi mắt to tròn lúng liếng, gò má bầu bĩnh và khuôn miệng chúm chím, nước da trắng hồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh hằng   quý tử   lì xì  

Cùng chuyên mục