24h
Yeah1 News

Minh Hằng khoe ảnh đầy tháng con đầu lòng, dân tình choáng trước mâm lễ thịnh soạn xa xỉ của nhóc tỳ

Thứ sáu, 22/09/2023 | 10:44 (GMT+7)

Minh Hằng khoe hình ảnh trong tiệc đầy tháng của con trai, mâm lễ thịnh soạn cho quý tử đẹp mắt khiến ai cũng phải trầm trồ.

Vào tối ngày 21/9, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã đăng tải một loạt hình ảnh thân mật với quý tử của mình, nhân dịp ngày đầy tháng của bé. Cộng đồng mạng đã không ngừng khen ngợi bé nhỏ với gương mặt đáng yêu và vẻ tuấn tú, cho rằng nhóc tỳ đã thừa hưởng nhan sắc tuyệt đẹp từ cả cha và mẹ.

Minh Hằng khoe ảnh đầy tháng con đầu lòng nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý
Minh Hằng khoe ảnh đầy tháng con đầu lòng nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý

Bên cạnh nhan sắc mẹ bỉm Minh Hằng, mâm cúng tiệc đầy tháng cho con của cô cũng gây chú ý khi được chuẩn bị khá khá nhẹ nhàng nhưng đủ đầy từ chè, hoa quả, bánh ngọt. Đáng nói hơn, những món ăn này đều được cắt tỉa, trang trí thành hình trông rất bắt mắt. Vì là bé trai nên tất cả màu sắc được Minh Hằng lấy tông xanh làm chủ đạo. Mâm lễ cúng đầy tháng cho con của "Bé Heo" Minh Hằng thịnh soạn, đẹp mắt khiến ai cũng nhìn cũng trầm trồ. Dân tình còn dí dỏm cho rằng chỉ cần nhìn vào mâm cúng dành cho con đã biết vợ chồng Minh Hằng khá giả ra sao.

Cận cảnh mâm lễ tiệc đầy tháng của con trai Minh Hằng
Cận cảnh mâm lễ tiệc đầy tháng của con trai Minh Hằng
Mâm cúng thịnh soạn này có đầy đủ xôi, chè, hoa tươi, trái cây, bánh kem.. tông xanh là màu chủ đạo.
Mâm cúng thịnh soạn này có đầy đủ xôi, chè, hoa tươi, trái cây, bánh kem.. tông xanh là màu chủ đạo.

Minh Hằng tâm sự: "Heo comeback kèm Cục Mỡ đính kè. Hai mẹ con sau 1 tháng ở cữ. Một tháng chúng ta tập làm quen nhau. Những ngày đầu làm mẹ là những khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Trái tim tràn đầy hạnh phúc khi ôm con vào lòng, nhưng cũng rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao.

Những đêm thức trắng, sự căng thẳng và nỗi lo sợ vô hình tưởng chừng như không chịu nổi. Nhưng mọi thứ được xoa dịu khi thấy nụ cười của con. Hành trình này sẽ còn nhiều biến đổi và chông gai mẹ con ta nhường nhịn nhau mà sống nhé….Cảm ơn những lời chúc tốt lành mà cô chú dành cho bé Mỡ trong thời gian qua ạ. 

Cảm ơn gia đình và chồng luôn là điểm tựa quý giá khiến em ko phát rồ trong thời gian qua. Love All".

Minh Hằng khoe ảnh đầy tháng con đầu lòng, dân tình choáng trước mâm lễ thịnh soạn xa xỉ của nhóc tỳ - ảnh 4
Minh Hằng khoe ảnh đầy tháng con đầu lòng, dân tình choáng trước mâm lễ thịnh soạn xa xỉ của nhóc tỳ - ảnh 5

Trước đó vào đầu tháng 3/2023, Minh Hằng đã chính thức thông báo tin vui rằng cô đang mang thai với đứa con đầu lòng, nhờ sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Suốt suốt thời gian thai kỳ, nữ diễn viên đã chia sẻ những khoảnh khắc và hành trình trở thành người mẹ trong tinh thần tích cực và hạnh phúc.

Vào cuối tháng 8/2023, Minh Hằng đã chính thức chào đón thiên thần nhỏ của mình, bé có tên thân mật là bé Mỡ. Từ sau khi bé ra đời, ca sĩ tài năng này đã dành phần lớn thời gian của mình để chăm sóc và yêu thương con cái. Minh Hằng, lần đầu trải qua vai trò làm mẹ, đã nhanh chóng trở thành một thành viên tích cực trong cộng đồng "nghiện con" và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc sống làm mẹ lên mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh hằng  

Cùng chuyên mục