24h
Yeah1 News

Minh Hằng hé lộ khối tài sản “khủng” con trai đầu lòng được hưởng khi vừa chào đời, netizen không khỏi ghen tị

Chủ nhật, 03/09/2023 | 17:35 (GMT+7)

Vừa mới chào đời chưa đầy 1 tháng tuổi, con trai Minh Hằng đã sở hữu tài sản "khủng" dân tình không khỏi trầm trồ trước gia tài cậu ấm "ngậm thìa vàng".

Cách đây không lâu, thông tin nữ diễn viên Minh Hằng "hạ sinh" quý tử đầu lòng nhận về sự chúc phúc từ công đồng mạng. Dù trải qua quá trình vượt cạn vất vả thế nhưng Minh Hằng vẫn tràn đầy năng lượng, không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc lần đầu làm mẹ. Chính vì vậy, mà nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh đáng yêu của con trai với khán giả. Mới đây, trong một khoảng khắc, Minh Hằng bật mí tài sản mà con trai sở hữu sau khi ra đời chưa đầy 1 tháng nhận về nhiều chú ý.

Minh Hằng hé lộ khối tài sản “khủng” con trai đầu lòng được hưởng khi vừa chào đời, netizen không khỏi ghen tị
Minh Hằng hé lộ khối tài sản “khủng” con trai đầu lòng được hưởng khi vừa chào đời, netizen không khỏi ghen tị

Theo đó, trên trang Instagram cá nhân, Minh Hằng đăng tải người thân phụ giúp mẹ bỉm chăm con. Đáng chú ý, người phụ nữ đang sắp xếp lại tủ quần áo của nhóc tỳ, tuy nhiên cô phải dùng ghế mới có thể vướng tay tới đóng quần áo "khổng lồ" của con trai Minh Hằng. Loạt hình ảnh này ngay khi chia sẻ khiến nhiều cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Có thể thấy, dù chưa tròn 1 tháng tuổi, nhưng tủ đồ của quý tử nhà Minh Hằng đã đầy kín, tương lai khi lớn lên, em bé còn sở hữu nhiều thứ còn "khủng" hơn.

Vừa chào đời, con trai Minh Hằng đã sở hữu 'tài sản khủng' khiến dân tình trầm trồ
Vừa chào đời, con trai Minh Hằng đã sở hữu "tài sản khủng" khiến dân tình trầm trồ

Sinh ra “ở vạch đích”, con trai của Minh Hằng được hưởng những quyền lợi không phải đứa trẻ nào cũng được. Không ít người tỏ ra ghen tị trước gia tài "khủng" mà quý tử nhà Minh Hằng đang sở hữu. Một số khác cũng trông chờ nữ ca sĩ sẽ công khai nhiều hơn nữa hình ảnh nhóc tỳ trong tương lai. Minh Hằng cho biết: "Trời ơi, cô phải nhấc ghế mới đứng xếp được đồ cho Mỡ được nha".

Minh Hằng hé lộ khối tài sản “khủng” con trai đầu lòng được hưởng khi vừa chào đời, netizen không khỏi ghen tị - ảnh 3

Trước đó, để có được niềm hạnh phúc làm mẹ, Minh Hằng đã phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Khi hay tin vợ mang bầu, ông xã Minh Hằng đã rơi nước mắt, anh đặt tên thân mật cho nhóc tỳ tương lai là "Cục Mỡ"

Minh Hằng hé lộ khối tài sản “khủng” con trai đầu lòng được hưởng khi vừa chào đời, netizen không khỏi ghen tị - ảnh 4

Ngoài ra, trong thời gian còn mang thai, Minh Hằng gây chú ý với màn "chốt đơn" 2 căn hộ đắt đỏ. Đây là món quà mà cô cùng ông xã đại gia chuẩn bị sẵn để đón quý tử đầu lòng. Được biết, một trong hai căn nhà này là biệt thự màu trắng khá bề thế với thiết kế 3 tầng. Căn biệt thự này có mặt tiền thoáng đãng, thiết kế sang chảnh và trang nhã đã được hoàn thiện về phần thô.

Minh Hằng hé lộ khối tài sản “khủng” con trai đầu lòng được hưởng khi vừa chào đời, netizen không khỏi ghen tị - ảnh 5
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh hằng   con trai Minh Hằng  

Cùng chuyên mục