24h
Yeah1 News

Minh Hằng hạ sinh con đầu lòng: Nhan sắc trên giường sinh được khen nức nở, tiết lộ tên em bé cực yêu

Thứ năm, 24/08/2023 | 18:08 (GMT+7)

Mới đây, Minh Hằng đã công khai thông tin và hình ảnh đầu tiên về đứa con đầu lòng nhận về sự chúc mừng từ người hâm mộ.

Chiều tối ngày 23/8, Minh Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh nằm trên giường sinh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo như loạt ảnh được chia sẻ, nữ ca sĩ thông báo vừa hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng. Cụ thể, Minh Hằng xúc động viết: "Chào mừng bé Mỡ đã đến với mẹ sau 9 tháng đợi chờ ngóng trông". Được biết, cả hai mẹ con trộm vía đều khỏe mạnh.

Minh Hằng chia sẻ hình ảnh đón con đầu lòng nhận được sự chúc mừng từ cư dân mạng
Minh Hằng chia sẻ hình ảnh đón con đầu lòng nhận được sự chúc mừng từ cư dân mạng

Sau khi hạ sinh con đầu lòng, Minh Hằng đã chia sẻ khoảnh khắc thiêng liêng của người làm mẹ khi tự tay nâng niu "thiên thần nhỏ" trên tay. Mặc khác, Minh Hằng cũng gọi nhóc tỳ là Bé Mỡ, là một em bé trai. Dù mới trải qua giây phút "lâm bồ" nhưng Minh Hằng luôn nở nụ cười rạng rỡ và thể hiện tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc đón thiên thần nhỏ đến với gia đình. Thông tin về mẹ bỉm nhanh chóng được người hâm mộ quan tâm xuýt xao. Bên dưới bài đăng của nữ ca sĩ, bạn bè, người thân, đồng nghiệp gửi lời chúc tốt đẹp sao hành trình vượt cạn của Minh Hằng.

Minh Hằng lần đầu đăng tải hình ảnh về đứa con đầu tiên
Minh Hằng lần đầu đăng tải hình ảnh về đứa con đầu tiên

Ngày 4/3, Minh Hằng xác nhận mang thai con đầu lòng với chồng doanh nhân bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Nữ ca sĩ và ông xã đã trải qua nhiều cảm xúc từ hoang mang, lo lắng đến hạnh phúc khi chuẩn bị làm bố mẹ.

"Tôi chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra theo trình tự ra sao, nhưng mọi thứ lại không như tôi nghĩ. Tất cả trình tự khiến tôi bỡ ngỡ. Tôi không thể quên cảm xúc khi nằm trên giường, biết được hai phôi thai được chuyển vào cơ thể. Tôi cảm nhận một sinh linh đang được sinh sống trong cơ thể của mình'", Minh Hằng chia sẻ.  

Mẹ bầu Minh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ trước ngày 'vượt cạn'
Mẹ bầu Minh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ trước ngày "vượt cạn"

Từ khi mang bầu, ngoài tập luyện sức khỏe, cô còn dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch để tinh thần luôn vui vẻ. Chồng Minh Hằng từng nhẳn nhủ những lời tình cảm tới cô: "Mỗi ngày trôi qua, chồng thấy hạnh phúc khi được sống cùng vợ. Hành động vui nhộn khó lường của vợ đôi khi cũng khiến tôi bật ngửa. Tình yêu của vợ khiến chồng trẻ trung hơn, lạc quan, yêu đời hơn và tự tin phấn đấu hơn. Cảm ơn vợ đã yêu chồng, chịu đựng và hy sinh rất nhiều để có bạn Mỡ cho gia đình ta thêm phần náo nhiệt. Chồng yêu vợ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục