24h
Yeah1 News

Minh Hằng giấu chồng kín như bưng vẫn hé lộ chi tiết này, chuẩn bị đón con đầu lòng bằng phương pháp IVF

Chủ nhật, 02/07/2023 | 07:58 (GMT+7)

Từ khi hẹn hò đến lúc đến hôn, Minh Hằng vẫn chủ động giấu kín thông tin của ông xã. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn chia sẻ những hình ảnh về người bạn đời của mình đến công chúng một cách khéo léo.

Tháng 6/2022, nữ ca sĩ Minh Hằng kết hôn cùng một nam doanh nhân tên Quốc Bảo. Theo thông tin được chia sẻ, cặp đôi đã hẹn hò được hơn 6 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Công khai chuyện tình cảm nhưng Minh Hằng kiên quyết giữ kín thông tin và dung mạo của ông xã. Sau hơn 1 năm kể từ khi lấy chồng, hiện tại giọng ca "Một vòng trái đất" cởi mở hơn trong việc chia sẻ về người bạn đời nhưng vẫn khéo léo giữ sự riêng tư.

Minh Hằng giấu chồng kín như bưng vẫn hé lộ chi tiết này, chuẩn bị đón con đầu lòng bằng phương pháp IVF - ảnh 1

Minh Hằng giấu kín thông tin về chồng doanh nhân

Chồng Minh Hằng tên đầy đủ là Nguyễn Quốc Bảo, Phó tổng giám đốc của một công ty về dệt ở tỉnh Long An. Theo thông tin trên website, công ty này được thành lập năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may. Ngoài ra, doanh nhân Quốc Bảo còn đứng tên đại diện pháp luật của hai doanh nghiệp khác, cũng có trụ sở tại tỉnh Long An.

Cách đây không lâu, Minh Hằng chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới có để lộ vài góc mặt của ông xã. Trước khi về chung một nhà, Minh Hằng và bạn trai gắn bó suốt 6 năm. Nửa kia không hoạt động lĩnh vực giải trí, do đó Minh Hằng giữ kín chuyện riêng tư.

Minh Hằng giấu chồng kín như bưng vẫn hé lộ chi tiết này, chuẩn bị đón con đầu lòng bằng phương pháp IVF - ảnh 2

Ông xã của giọng ca "Một vòng trái đất" là doanh nhân trong ngành dệt

Minh Hằng giấu chồng kín như bưng vẫn hé lộ chi tiết này, chuẩn bị đón con đầu lòng bằng phương pháp IVF - ảnh 3
Minh Hằng giấu chồng kín như bưng vẫn hé lộ chi tiết này, chuẩn bị đón con đầu lòng bằng phương pháp IVF - ảnh 4

Một số hình ảnh hiếm hoi về chồng mà Minh Hằng chủ động đăng tải công khai

Trước đó trong đám cưới diễn ra ở Vũng Tàu năm ngoái , Minh Hằng khéo léo đề nghị khách mời không chia sẻ hình ảnh chồng lên mạng xã hội. Tuy nhiên một số bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể trong lúc vui đã đăng tải một số bức hình rõ mặt chú rể, khiến công chúng phần nào biết được dụng mạo một nửa của Minh Hằng.

Minh Hằng từng chia sẻ được ông xã ủng hộ hoạt động nghệ thuật, từ ca hát cho đến đóng phim và làm nhà sản xuất. Anh còn thể hiện bất ngờ khi chứng kiến cô làm việc không ngừng nghỉ. Chính vì vậy, giọng ca sinh năm 1987 càng có niềm tin vào hôn nhân và không cần phải đắn đo lựa chọn giữa gia đình và sự nghiệp.

Minh Hằng giấu chồng kín như bưng vẫn hé lộ chi tiết này, chuẩn bị đón con đầu lòng bằng phương pháp IVF - ảnh 5
Minh Hằng giấu chồng kín như bưng vẫn hé lộ chi tiết này, chuẩn bị đón con đầu lòng bằng phương pháp IVF - ảnh 6

Sắc vóc xinh đẹp của Minh Hằng khi mang thai ở những tháng cuối

Sau hơn 1 năm về chung nhà, hiện tại Minh Hằng đang mang thai con đầu lòng. Vì nhận thức được tuổi đã lớn và muốn tránh những rủi ro trong quá trình mang thai, Minh Hằng và chồng lựa chọn phương án thụ tinh nhân tạo để có con. Trong suốt quá trình thụ thai đến khi mang bầu, nữ ca sĩ luôn có ông xã đồng hành bên cạnh, yêu thương chăm sóc.

Nhờ tinh thần thoải mái, Minh Hằng có thai kỳ khỏe mạnh, cô vẫn dự các sự kiện giải trí, quay chụp thường xuyên. Nữ ca sĩ cho biết dự sinh vào khoảng tháng 9 năm nay. 

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục