24h
Yeah1 News

Minh Hằng công khai cận cảnh nhan sắc quý tử đầu lòng, netizen phát hiện chi tiết đắt giá

Thứ tư, 20/09/2023 | 17:30 (GMT+7)

Sau 1 tháng sinh con, Minh Hằng công khai nhan sắc của con trai đầu lòng nhận được sự quan tâm của công chúng. Ai cũng nhận thấy cậu bé kháu khỉnh, cứng cáp.

Sau khi Minh Hằng gia nhập hội "mẹ bỉm" của Vbiz, cô thường xuyên đăng ảnh chơi đùa cùng cậu con trai nhỏ. Đã 1 tháng trôi qua kể từ khi quý tử chào đời, Minh Hằng và chồng luôn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc từng li từng tí cho sự phát triển của con. Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hằng đăng tải hình ảnh con trai nhỏ thu hút sự quan tâm của mọi người.

Cụ thể, đoạn video ngắn chỉ vài giây nhưng ghi lại hình ảnh hạnh phúc của Minh Hằng bế quý tử. Cô chia sẻ: "You're my sunshine..." (tạm dịch: Con là ánh mặt trời của mẹ). 

Minh Hằng khoe video bế con trai đầu lòng sau 1 tháng sinh nở
Minh Hằng khoe video bế con trai đầu lòng sau 1 tháng sinh nở

Trong video, Minh Hằng nắm chặt bàn tay nhỏ nhắn của con trai. Cô bày tỏ sự thích thú khi đùa nghịch những ngón tay be bé của con mình. Không những thế, nữ nghệ sĩ còn thể hiện tình yêu thương chan chứa khi bế con đứng trước cửa sổ. 

Về phần con trai của Minh Hằng, tuy chỉ mới 1 tháng tuổi nhưng cậu bé đã trở nên cứng cáp, kháu khỉnh khiến ai gặp cũng yêu thích. Được biết, mặc dù không đăng ảnh chi tiết nhan sắc của con nhưng thông qua cận cảnh gương mặt quý tử ở cự li gần, người xem vẫn đại khái nhìn thấy những đường nét tinh tế của cậu nhóc.

Minh Hằng hiếm hoi khoe nhan sắc của quý tử kể từ khi con chào đời
Minh Hằng hiếm hoi khoe nhan sắc của quý tử kể từ khi con chào đời

Thậm chí, mọi người còn khen ngợi cậu bé sau này lớn lên hẳn sẽ là "soái ca" của Vbiz nhờ sở hữu gen di truyền của Minh Hằng. Trước đó, Minh Hằng rất hạn chế việc khoe ảnh con trai, nhất là khi em bé còn đang trong những tháng đầu mới chào đời. Điều này cũng được các "mẹ bỉm" có con nhỏ đồng cảm. Mọi người cho rằng, hẳn là Minh Hằng chờ con cứng cáp hơn một chút thì mới tung bộ ảnh quý tử lên mạng.

Được biết, tháng 3/2023, Minh Hằng công khai chuyện mang thai sau 1 năm kết hôn. Cô thừa nhận mình và ông xã đã bàn bạc để lựa chọn cách sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Điều này giúp Minh Hằng và chồng chủ động trong việc chăm sóc thai kỳ và sinh con. Trong suốt thời gian Minh Hằng đi thăm khám, lúc nào ông xã doanh nhân cũng đồng hành bên cạnh nữ nghệ sĩ.

Minh Hằng công khai cận cảnh nhan sắc quý tử đầu lòng, netizen phát hiện chi tiết đắt giá - ảnh 3
Cuối tháng 8/2023, Minh Hằng và chồng chào đón con trai ra đời
Cuối tháng 8/2023, Minh Hằng và chồng chào đón con trai ra đời

Trong khoảng thời gian mang thai, Minh Hằng tập trung nghỉ ngơi và chăm sóc thai nhi. Cô thường luyện tập một số bài thể thao nhẹ nhàng để em bé trong bụng mẹ khỏe mạnh và tạo điều kiện thuận lợi đến ngày sinh nở. Những câu chuyện, bài học hay ho trong nhật ký mang thai của Minh Hằng nhận được sự chào đón, ngưỡng mộ của rất nhiều khán giả. Đến cuối tháng 8/2023, Minh Hằng chính thức đón chào con trai đầu lòng ra đời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh hằng   con trai Minh Hằng  

Cùng chuyên mục