24h
Yeah1 News

Minh Hằng chia sẻ khi lần đầu làm mẹ ở tuổi 36: "Rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao"

Thứ năm, 21/09/2023 | 18:56 (GMT+7)

Ca sĩ Minh Hằng có những chia sẻ nhân dịp đầy tháng con trai đầu lòng, với cô hành trình làm mẹ nhiều hạnh phúc nhưng cũng rất sợ hãi.

Cuối tháng 8 vừa qua, ca sĩ Minh Hằng và ông xã doanh nhân hạnh phúc đón con trai chào đời, đặt tên thân mật là bé Mỡ. Mới đây nhân dịp đầy tháng quý tử, giọng ca "Một vòng trái đất" đã có những bộc bạch khi chính thức làm mẹ.

Minh Hằng chia sẻ khi lần đầu làm mẹ ở tuổi 36: 'Rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao' - ảnh 1

Ca sĩ Minh Hằng chia sẻ cảm xúc khi lần đầu làm mẹ

Minh Hằng bày tỏ cảm thấy ngập tràn hạnh phúc khi được ôm con vào lòng nhưng vẫn có nhiều sợ hãi và lo lắng. Như bao bà mẹ bỉm sữa khác, nữ ca sĩ thức đêm chăm con nhỏ, căng thẳng sau sinh nhưng khi thấy nụ cười của con mọi thứ đều được xoa dịu. Minh Hằng cảm thấy may mắn khi có gia đình và ông xã luôn đồng hành bên cạnh.

"Những ngày đầu làm mẹ là những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Trái tim tràn đầy hạnh phúc khi ôm con vào lòng, nhưng cũng rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao. Những đêm thức trắng, sự căng thẳng và nỗi lo sợ vô hình tưởng chừng như không chịu nổi.

Nhưng mọi thứ được xoa dịu khi thấy nụ cười của con. Hành trình này sẽ còn nhiều biến đổi và chông gai mẹ con ta nhường nhịn nhau mà sống nhé" - Ca sĩ Minh Hằng chia sẻ.

Minh Hằng chia sẻ khi lần đầu làm mẹ ở tuổi 36: 'Rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao' - ảnh 2

Nữ ca sĩ luôn có ông xã đồng hành bên cạnh khi mang thai và chăm con nhỏ

Được biết Minh Hằng và chồng đón con trai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Chia sẻ về quyết định có con bằng phương thức nhân tạo này, nữ ca sĩ cho biết vì tuổi tác của cô cũng khá lớn, nếu để mang thai tự nhiên không biết sẽ phải chờ đợi đến thời điểm nào. Chính vì vậy phương pháp IVF là lựa chọn hữu hiệu nhất. 

Quá trình mang thai của Minh Hằng suôn sẻ, nữ ca sĩ chăm chỉ tập thể dục ngay sát ngày sinh và vẫn dự sự kiện, làm việc bình thường. 

Minh Hằng chia sẻ khi lần đầu làm mẹ ở tuổi 36: 'Rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao' - ảnh 3
Minh Hằng chia sẻ khi lần đầu làm mẹ ở tuổi 36: 'Rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao' - ảnh 4

Minh Hằng trong quá trình mang thai con đầu lòng

Ca sĩ Minh Hằng kết hôn vào tháng 6/2022 sau nhiều năm hẹn hò bí mật với ông xã doanh nhân. Cô quyết định giấu kín một nửa của mình vì anh không phải người nổi tiếng và để đảm bảo sự riêng tư. Trong khi đó Minh Hằng lại cởi mở khi chia sẻ hình ảnh của con trai đầu lòng. Ở tuổi 36, Minh Hằng có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng doanh nhân và con trai kháu khỉnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục