24h
Yeah1 News

Minh Hà sinh thêm con cho Lý Hải ở tuổi 39?

Thứ năm, 23/05/2024 | 21:03 (GMT+7)

Chia sẻ úp mở về việc có thêm con của Minh Hà khiến dân tình dậy sóng. Liệu gia đình của đạo diễn Lý Hải sắp có thêm thành viên?

Trên trang cá nhân, Minh Hà đăng tải loạt ảnh ngọt ngào bên ông xã Lý Hải, kèm chú thích: "Nghỉ ngơi vài hôm chuẩn bị năm sau 'đẻ' đứa nữa". Chia sẻ chuyện "đẻ đứa nữa" của Minh Hà khiến dân tình dậy sóng, nhiều người cho rằng gia đình Lý Hải đang có kế hoạch chào đón thành viên mới.

Minh Hà sinh thêm con cho Lý Hải ở tuổi 39? - ảnh 1
Minh Hà sinh thêm con cho Lý Hải ở tuổi 39? - ảnh 2

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Lý Hải Minh Hà

Tuy nhiên "đứa con" mà Minh Hà đang chuẩn bị thai nghén là phần phim thứ 8 của "Lật mặt". Dù "Lật mặt 7: Một điều ước" đang công chiếu và nhận về nhiều phản hồi tích cực, nhưng Minh Hà và Lý Hải đã rục rịch chuẩn bị cho phần phim tiếp theo của series ăn khách này.

Minh Hà hỏi ý kiến khán giả về mong muốn thể loại cho phần "Lật mặt 8". Liệu dự án này sẽ thuộc dòng phim nào? Trước đó trong 7 phần đã ra mắt, đạo diễn Lý Hải đã thực hiện đa dạng nhiều thể loại gồm: tình cảm gia đình, hành động, tâm linh, tình bạn...

Minh Hà sinh thêm con cho Lý Hải ở tuổi 39? - ảnh 3

Minh Hà hỗ trợ chồng trong quá trình làm phim điện ảnh

Minh Hà và Lý Hải kết hôn vào năm 2010. Sau 14 năm bên nhau, cặp đôi đã có với nhau 4 con gồm 2 trai 2 gái.  Gia đình hạnh phúc bền chặt, ngập tràn tiếng cười của Lý Hải và Minh Hà nhận được nhiều sự ngưỡng mộ.

Ở tuổi 39, dù trải qua 4 lần sinh nở nhưng Minh Hà vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung rạng rỡ mỗi khi xuất hiện cùng ông xã. Bên cạnh vai trò làm vợ, làm mẹ, vun vén cho tổ ấm nhỏ, Minh Hà còn là nhà sản xuất phim, đồng hành bên cạnh Lý Hải trong quá trình làm phim. Thành công của 7 phần phim "Lật mặt" với doanh thu nghìn tỷ có sự đóng góp lớn của Minh Hà.

Minh Hà sinh thêm con cho Lý Hải ở tuổi 39? - ảnh 4
Minh Hà sinh thêm con cho Lý Hải ở tuổi 39? - ảnh 5

Tổ ấm hạnh phúc bên 4 con của Lý Hải Minh Hà

Minh Hà sinh năm 1985. Bên cạnh hình ảnh vợ đảm của Lý Hải, cô còn gây ấn tượng với học vấn khủng khi hiện tại đang là Tiến sĩ ngành Luật Thương mại quốc tế. Minh Hà kém Lý Hải 17 tuổi, nhưng khoảng cách tuổi tác không là vấn đề giữa họ khi có sự đồng điệu trong cuộc sống lẫn công việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Xoài Non thông báo ly hôn
16-06-2024 | 17:59

Xoài Non thông báo ly hôn