24h
Yeah1 News

Midu lên tiếng chuyện Hoa hậu Mai Phương Thúy đã bí mật kết hôn, sinh con gái, một câu nói sự việc vỡ lẻ

Thứ bảy, 30/09/2023 | 14:22 (GMT+7)

Midu bất ngờ lên tiếng thay cho Mai Phương Thúy khi được hỏi liệu Hoa hậu Việt Nam 2006 đã lấy chồng, bí mật con gái, một câu nói khiến sự việc phơi bày.

Vào tối ngày 29/9, Mai Phương Thúy xuất hiện tại sự kiện Vietnamese Concert để ủng hộ Hoàng Thuỳ Linh, cùng với nhóm bạn thân thuộc "Gia đình văn hóa" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Mai Phương Thúy đã bị phát hiện đi cùng một bé gái xinh xắn, khiến cộng đồng mạng nhanh chóng nảy lên thông tin đồn đoán về việc cô có thể đã sinh con đầu lòng một cách bí mật. Trong lúc, nhiều người đang tranh luận và thảo luận về vấn đề này, diễn viên Midu đã bất ngờ có động thái lên tiếng về chuyện Hoa hậu Mai Phương Thúy đã bí mật kết hôn gây xôn xao.

Mai Phương Thúy là mỹ nhân của showbiz Việt thường xuyên vướng nghi án âm thầm kết hôn và bí mật sinh con
Mai Phương Thúy là mỹ nhân của showbiz Việt thường xuyên vướng nghi án âm thầm kết hôn và bí mật sinh con
Sự xuất hiện của Mai Phương Thúy cùng một cô bé đã thu hút sự chú ý tại sự kiện do Hoàng Thùy Linh tổ chức.
Sự xuất hiện của Mai Phương Thúy cùng một cô bé đã thu hút sự chú ý tại sự kiện do Hoàng Thùy Linh tổ chức.

Cụ thể, Midu đã chia sẻ hình ảnh của mình khi tham gia vào một buổi vui Trung thu cùng với một cô bé được cho là "con gái" của Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, nữ diễn viên này đã lên tiếng trực tiếp bác bỏ tin đồn về mối quan hệ gia đình giữa cô và cô bé, và cho biết rằng cô bé này thực tế là con của một người bạn của Mai Phương Thúy, người không hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí. Cô và người bạn này có một mối quan hệ thân thiết.

Midu đã tiết lộ rằng nhóc tỳ, người được biết đến là 'con gái Mai Phương Thúy', thực tế là con của một người bạn của cô.
Midu đã tiết lộ rằng nhóc tỳ, người được biết đến là "con gái Mai Phương Thúy", thực tế là con của một người bạn của cô.

Tương tự, khi được hỏi về cuộc hôn nhân bí mật của Mai Phương Thúy, Midu đã ngay lập tức phủ nhận. Trong khi đó, về phía Mai Phương Thúy người đẹp chỉ tập trung chia sẻ về những khoảnh khắc đặc biệt trong đêm nhạc của Hoàng Thùy Linh và không quan tâm đến những tin đồn khác.

Midu lên tiếng chuyện Hoa hậu Mai Phương Thúy đã bí mật kết hôn, sinh con gái, một câu nói sự việc vỡ lẻ - ảnh 4

Đây không phải lần đầu tiên, Mai Phương Thúy dính tin đồn đã sinh con cho đại gia giấu mặt. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng phủ nhận đã sinh con. Vào tháng 4 năm 2023, Mai Phương Thúy đã phủ nhận mạnh mẽ thông tin về việc cô có con. Người đẹp khẳng định: "Đừng có nghĩ tôi có con nữa. Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm!".

Midu lên tiếng chuyện Hoa hậu Mai Phương Thúy đã bí mật kết hôn, sinh con gái, một câu nói sự việc vỡ lẻ - ảnh 5

Sau gần hai thập kỷ kể từ khi đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Điều này đã không tránh khỏi việc cô bị rơi vào những tin đồn vô căn cứ về cuộc sống riêng tư của mình. Trong quá khứ, Mai Phương Thúy đã từng có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Mặc dù họ đã chia tay và mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình, nhưng cả hai vẫn duy trì một mối quan hệ thân thiết và tiếp tục tương tác thường xuyên trên các mạng xã hội. Họ thậm chí còn gọi nhau bằng cụm từ "vợ - chồng tri kỷ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Midu   Mai Phương Thúy  

Cùng chuyên mục