24h
Yeah1 News

“Soi” menu tiệc cưới Chu Thanh Huyền – Quang Hải: Đãi khách canh cua đồng và cà pháo?

Thứ năm, 28/03/2024 | 09:51 (GMT+7)

Menu tiệc cưới Chu Thanh Huyền – Quang Hải khiến dân tình bàn tán với 13 món đủ vị từ Á sang Âu, netizen hoang mang khi có cả canh cua đồng và cà pháo

Mới đây, đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền chính thức diễn ra nhận được sự thu hút của đông đảo khán giả. Theo đó, cặp đôi sẽ làm đám cưới tại nhà trước khi tổ chức thêm tiệc cưới khác tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội vào ngày 6/4. Tối 27/3, nhà Chu Thanh Huyền tổ chức tiệc mời khách dự cưới tại tư gia ở Sơn Tây với nhiều món vừa lạ vừa quen. Và như thường lệ, màn "soi menu tiệc cưới" luôn được netizen bàn tán sôi nổi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức đám cưới chính thức về chung nhà
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức đám cưới chính thức về chung nhà

Theo những hình ảnh được hé lộ, thực đơn đám cưới tại nhà Chu Thanh Huyền tận 13 món với sự kết hợp của nhiều món Á sang Âu. Danh sách 13 món trong tiệc cưới nhà Chu Thanh Huyền gồm: súp gà ngô kem, cá hồi Nauy sốt chanh leo - khoai tây nghiền, tôm chiên hoàng bào, gà ta hấp lá chanh, bò hầm nấm đông cô - bánh mì, chả tôm và quả cầu vàng chiên thơm, bắp bò phủ tuyết, tôm nõn xào ngô bao tử, xôi hoàng phố, canh măng ninh sườn, canh cua đồng - cà pháo, cơm tám , bánh thiên sứ. Đồ uống kèm có bia, rượu và nước ngọt.

Cận cảnh menu tiệc cưới Chu Thanh Huyền - Quang Hải khiến dân tình choáng váng tận 13 món từ quen tới lạ
Cận cảnh menu tiệc cưới Chu Thanh Huyền - Quang Hải khiến dân tình choáng váng tận 13 món từ quen tới lạ

Đáng chú nhất, phải kể đến món "Canh cua đồng - cà pháo", nhiều cư dân mạng thắc mắc món ăn này khá phổ biến trong bữa ăn hằng ngày hiếm ai cho vào trong các bữa tiệc cưới. Thế nhưng, tại đám cưới nhà vợ Quang Hải lại được chọn cho vào menu khiến dân tình bàn tán. Hiện tại, hình ảnh về lễ cưới của đôi vợ chồng cầu thủ và hot girl vẫn đang là chủ đề nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng

“Soi” menu tiệc cưới Chu Thanh Huyền – Quang Hải: Đãi khách canh cua đồng và cà pháo? - ảnh 3
Cá hồi sốt chanh leo trong đám cưới Chu Thanh Huyền
Cá hồi sốt chanh leo trong đám cưới Chu Thanh Huyền

Theo chia sẻ, sau lễ cưới vào ngày 28/3, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức thêm một buổi tiệc tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Được biết, đây được xem là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất, từng là nơi cựu Tổng thống Mỹ Obama từng ở khi tới thăm Hà Nội. Ngoài ra cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng từng tổ chức đám cưới ở đây vào đầu năm 2020. Chính vì thế, không quá bất ngờ với độ sang chảnh cũng như hoành tráng của tiệc cưới ở đây.

“Soi” menu tiệc cưới Chu Thanh Huyền – Quang Hải: Đãi khách canh cua đồng và cà pháo? - ảnh 5
“Soi” menu tiệc cưới Chu Thanh Huyền – Quang Hải: Đãi khách canh cua đồng và cà pháo? - ảnh 6
Không gian khu vực lễ đường ngập hoa tươi của cặp đôi
Không gian khu vực lễ đường ngập hoa tươi của cặp đôi

Nguyễn Quang Hải (SN 1997) hiện thi đấu cho câu lạc bộ Công an Hà Nội tại V.League 1 và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh từng nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018. Chu Thanh Huyền (SN 2000) là hot girl có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Cô kinh doanh tự do ngành hàng mỹ phẩm.

Trước khi làm lễ ăn hỏi, cả hai có 3 năm hẹn hò kín tiếng. Dù không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, Quang Hải vẫn thường xuyên đưa nửa kia đến tham dự những sự kiện quan trọng hay gặp gỡ người thân, bạn bè.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục