24h
Yeah1 News

Mẹ ruột tiết lộ cuộc trò chuyện cuối với cựu thành viên Zero9, đính chính thông tin con trai "tự giải thoát"

Thứ tư, 10/05/2023 | 20:38 (GMT+7)

Trước những thông tin không hay về sự ra đi của con được lan truyền trên MXH, mẹ Hồ Minh Tuấn (cựu thành viên Zero9) mới đây đã lên tiếng thông tin cụ thể.

Vừa qua, thông tin ca sĩ Hồ Minh Tuấn (nghệ danh Win ), cựu thành viên nhóm Zero9 qua đời khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Theo chia sẻ từ gia đình, nam ca sĩ qua đời vào sáng ngày 9/5, hưởng dương 26 tuổi. Đám tang của anh diễn ra tại Nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương (Quận 5, TP.HCM).

Thông tin sự ra đi của Hồ Minh Tuấn khiến nhiều người xót xa
Thông tin sự ra đi của Hồ Minh Tuấn khiến nhiều người xót xa

Trước sự ra đi của nam ca sĩ, nhiều thông tin không hay đã bị lan truyền trên mạng xã hội. Chia sẻ với Zing News mới đây, bà Thu Hương - mẹ ruột của nam ca sĩ Hồ Minh Tuấn cho biết: "Thông tin Tuấn tự tử lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác. Con trai tôi bị đột quỵ trên cầu và qua đời. Sự ra đi của con là nỗi đau lớn đối với gia đình".

Túc trực bên linh cữu con trai, mẹ cựu thành viên Zero9 nhớ lại một ngày trước khi mất, anh vẫn ở nhà, sinh hoạt bình thường. Vào 23h ngày 8/5, Hồ Minh Tuấn báo với mẹ ra ngoài ăn tối cùng một người bạn. Vốn nghĩ con đi chơi như thường lệ, nhưng bà không ngờ đó lại là lần cuối cùng được nói chuyện với con trai.

“Bình thường con vẫn hay đi chơi tầm đó, nên tôi không mảy may suy nghĩ gì. Nhưng không ngờ, sau đó công an gọi cho tôi xác minh và cho biết Tuấn qua đời trên một cây cầu ở TP.HCM. Chiếc xe máy mà Tuấn sử dụng vẫn còn nhưng điện thoại và giấy tờ tùy thân bị mất. Công an đã lần theo biển số xe để tìm ra địa chỉ liên lạc của gia đình" - Mẹ Hồ Minh Tuấn kể với Zing.

Mẹ ruột cho biết nguyên nhân khiến nam ca sĩ qua đời có thể là do đột quỵ. Ảnh: Vietnamnet
Mẹ ruột cho biết nguyên nhân khiến nam ca sĩ qua đời có thể là do đột quỵ. Ảnh: Vietnamnet

Khoảng 9h ngày 9/5, bà Hương nhận được tin dữ của con, nhưng đến 18h cùng ngày, gia đình mới nhận được thi thể. Theo mẹ Hồ Minh Tuấn, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng kết luận trước khi mất, anh không chịu tác động ngoại lực, không có dấu hiệu xô xát, dạ dày không phát hiện chất độc. Nguyên nhân tử vong là tắc nghẽn đường hô hấp.

"Nghe tin con mất, tôi bàng hoàng. Đến khi nhận thi thể Tuấn về, tôi vẫn không nghĩ đó là sự thật. Vì trước khi đi, con không để lại bất cứ dấu hiệu hay sự bất ổn nào. Đêm đó, Tuấn có đi chơi cùng một người bạn. Hai đứa nói chuyện, tâm sự trên cầu. Nhưng nửa chừng thì bạn kia có người nhà gọi về. Đến khi bạn quay lại, Tuấn đã mất và công an tập trung nhiều ở khu vực đó rồi. Cả ngày hôm đó, con trai tôi chỉ ăn một tô mì. Đó có thể là nguyên nhân khiến con bị mất sức, hạ đường huyết, gây đột quỵ”, mẹ Hồ Minh Tuấn cho biết.

Bạn bè, đồng nghiệp tại lễ tang tiễn đưa nam ca sĩ. Ảnh: Zing
Bạn bè, đồng nghiệp tại lễ tang tiễn đưa nam ca sĩ. Ảnh: Zing

Chia sẻ về cậu con trai xấu số, bà Hương cho biết Tuấn là người hiền hòa, hiếu thảo với mẹ, lo lắng cho em trai. Nam ca sĩ sống hướng nội, nên chủ yếu ở nhà làm việc, nghe nhạc và sáng tác. Cách đây không lâu, nam ca sĩ không may gặp tai nạn và bị chấn thương ở tay, bác sĩ cho biết anh không thể thực hiện các động tác vũ đạo nên phải từ giã sân khấu. Sau thời gian vực dậy bản thân, cựu thành viên nhóm Zero9 chuyển qua hoạt động tại phòng thu để kiếm thêm thu nhập.

Trước sự ra đi của con, mẹ Hồ Minh Tuấn nghẹn ngào chia sẻ: “Sự ra đi đột ngột của Tuấn khiến gia đình rất đau buồn. Nhưng tôi nghĩ đó có lẽ là số phận của con. Tuấn rất thương mẹ, không muốn mẹ buồn vì bất kỳ điều gì. Tuấn sống có trách nhiệm, không ích kỷ, nên tôi tin chắc chắn con sẽ không vì giải thoát cho mình mà làm người thân đau lòng”.

Hình ảnh Hồ Minh Tuấn lúc sinh thời. Ảnh: Zing
Hình ảnh Hồ Minh Tuấn lúc sinh thời. Ảnh: Zing
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: zero9   hồ minh tuấn  

Cùng chuyên mục