24h
Yeah1 News

Mẹ ruột làm thủ tục sang Mỹ gặp cố người mẫu Đức Tiến lần cuối

Thứ sáu, 24/05/2024 | 15:54 (GMT+7)

Nếu các thủ tục kịp thời, mẹ ruột sẽ bay sang Mỹ để nhìn mặt cố người mẫu Đức Tiến lần cuối trước khi an táng.

Theo thông tin được đại diện gia đình cố người mẫu Đức Tiến chia sẻ trên báo Tiền Phong, hiện tại mẹ ruột của anh đang được hỗ trợ để gấp rút xin visa, hoàn tất thủ tục bay sang Mỹ trong thời gian sớm nhất. Dự kiến giấy tờ thủ tục có thể hoàn thành nhanh nhất trong 7 ngày, chậm hơn khoảng 10 ngày. Nếu không kịp, cô ruột và anh trai của Đức Tiến sẽ bay sang Mỹ để tiễn biệt anh lần cuối.

Mẹ ruột làm thủ tục sang Mỹ gặp cố người mẫu Đức Tiến lần cuối - ảnh 1

Hình ảnh cuối cùng Đức Tiến chụp cùng mẹ ruột trước khi mất

Tại Việt Nam, mẹ ruột cùng người thân đã lập bàn thờ, làm lễ viếng cho cố người mẫu Đức Tiến những ngày qua. Nhiều bạn bè đồng nghiệp đến thắp nhang, chia buồn cùng gia đình, động viên mẹ Đức Tiến vượt qua giai đoạn khó khăn khi mất con trai.

Mẹ ruột làm thủ tục sang Mỹ gặp cố người mẫu Đức Tiến lần cuối - ảnh 2
Mẹ ruột làm thủ tục sang Mỹ gặp cố người mẫu Đức Tiến lần cuối - ảnh 3
Mẹ ruột làm thủ tục sang Mỹ gặp cố người mẫu Đức Tiến lần cuối - ảnh 4

Đồng nghiệp đến viếng, động viên tinh thần người thân của cố người mẫu

Trong khi đó ở Mỹ, người thân và đồng nghiệp của Đức Tiến cho biết đã đưa di hài anh từ bệnh viện về nhà quàn. Tại đây việc bảo quản sẽ được tiến hành để đến ngày 29/5 tổ chức tang lễ. Nguyên nhân lễ tang diễn ra muộn là vì theo đúng quy định tang chế tại Mỹ, cũng như chờ đợi người thân, đồng nghiệp của Đức Tiến tề tựu đông đủ tiễn đưa anh lần cuối. Gia đình cố người mẫu có nguyện vọng sẽ chôn cất thay vì hỏa táng.

Tang lễ tại Mỹ của cố người mẫu Đức Tiến diễn ra từ 10h đến 21h30 ngày 29/5. Ngoài lễ nhập quan và nghi thức thăm viếng, gia đình tổ chức chương trình văn nghệ tưởng niệm cho diễn viên, người mẫu nổi tiếng một thời. Tại Mỹ hiện có vợ con và gia đình nhà vợ của Đức Tiến lo liệu hậu sự.

Mẹ ruột làm thủ tục sang Mỹ gặp cố người mẫu Đức Tiến lần cuối - ảnh 5

Thông tin về tang lễ của cố người mẫu Đức Tiến tại Mỹ

Người mẫu Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim, để lại vợ và con gái mới 4 tuổi. Anh kết hôn cùng Hoa hậu Bình Phương từ năm 2009, đến năm 2020 thì đón con gái chào đời. Nhiều năm qua anh cùng vợ con định cư tại Mỹ, thời gian gần đây Đức Tiến thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Mỹ để tham gia các sự kiện giải trí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Xoài Non thông báo ly hôn
16-06-2024 | 17:59

Xoài Non thông báo ly hôn