24h
Yeah1 News

Mẹ ruột của thiếu gia phim Mai lọt top từ khóa tìm kiếm: Khí chất ngời ngời, Tuấn Trần gọi mẹ là “chị gái”

Thứ hai, 19/02/2024 | 11:49 (GMT+7)

Mẹ ruột Tuấn Trần bất ngờ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, netizen để lại rất nhiều bình luận xuýt xoa vì vẻ ngoài trẻ đẹp của mẹ nam diễn viên.

Tuấn Trần (SN 1992) hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của công chúng sau thành công của bộ phim Mai gần đây. Chính vì vậy, mọi thông tin xung quanh nam diễn viên cũng không ngoại lệ. Mới đây nhất, “mẹ Tuấn Trần” bất ngờ lọt từ khóa tìm kiếm trên MXH sau một khoảnh khắc cam thường. Cụ thể, mẹ Tuấn Trần đến dự ra mắt phim Mai của con trai và được Tuấn giới thiệu với mọi người.

Mẹ ruột của Tuấn Trần bỗng lọt top từ khóa tìm kiếm MXH khi tham dự buổi họp báo
Mẹ ruột của Tuấn Trần bỗng lọt top từ khóa tìm kiếm MXH khi tham dự buổi họp báo

Tuấn Trần luôn nhắc đến mẹ và khẳng định vị trí quan trọng của mẹ trong công việc lẫn cuộc sống của mình. Trên trang cá nhân, Tuấn Trần cũng thường xuyên đăng ảnh mẹ và gọi vui là chị gái. Anh cho biết mình đã từng phải theo mẹ đi bán vé số từ năm 3 tuổi, khi lớn lên anh trải qua cảnh ba đánh mẹ con mỗi lần say xỉn nên lại càng thương mẹ. Hiện tại mẹ chính là mục đích sống của Tuấn Trần, anh luôn muốn dành nhiều thời gian ở bên mẹ, lo lắng cho mẹ nhiều hơn.

Ảnh đời thường của mẹ Tuấn Trần, khí chất khiến dân tình xuýt xoa
Ảnh đời thường của mẹ Tuấn Trần, khí chất khiến dân tình xuýt xoa
Mẹ ruột của thiếu gia phim Mai lọt top từ khóa tìm kiếm: Khí chất ngời ngời, Tuấn Trần gọi mẹ là “chị gái” - ảnh 3

Vẻ ngoài trẻ đẹp của mẹ Tuấn Trần khiến ai nấy xuýt xoa. Một số bình luận của mọi người để lại như “Mẹ Tuấn trẻ đẹp thật. Hèn gì con đẹp trai thế”, “Mẹ trẻ đẹp quá!”, “Công nhận mẹ anh đẹp thiệt, nhìn cô sang lắm luôn”, “Ôi chị mẹ giống diễn viên Hàn Quốc quá trời. Kiểu đẹp sang ấy”, “Ổng đẹp giống mẹ ổng ”, “Đừng hỏi vì sao Tuấn Trần đẹp trai”.

Mẹ ruột của thiếu gia phim Mai lọt top từ khóa tìm kiếm: Khí chất ngời ngời, Tuấn Trần gọi mẹ là “chị gái” - ảnh 4
Mẹ ruột của thiếu gia phim Mai lọt top từ khóa tìm kiếm: Khí chất ngời ngời, Tuấn Trần gọi mẹ là “chị gái” - ảnh 5

Tuấn Trần tâm sự: “Mẹ luôn là người đặc biệt quan trọng đối với tôi, bây giờ khi đã trưởng thành rồi nhưng tôi vẫn sống cùng mẹ. Với mỗi việc tôi làm mẹ đều nói: ‘Con cứ làm đi. Mẹ ủng hộ’, điều đó khiến tôi có thêm động lực để tiếp tục cố gắng. Mẹ là một người luôn tràn đầy năng lượng tích cực nhưng tôi biết sau những câu ‘không sao đâu’ là sự trăn trở của mẹ. Cho nên tôi thường giấu mẹ khi gặp khó khăn trong quá trình làm phim, tôi không muốn mẹ phải lo lắng” 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mẹ   tuấn trần  

Cùng chuyên mục