24h
Yeah1 News

"Mẹ nuôi" của Nam Em lên tiếng chuyện người đẹp xin tiền trăm triệu, nói 1 câu thẳng thừng

Thứ tư, 06/12/2023 | 17:14 (GMT+7)

Ồn ào về người được cho là mẹ của Nam Em lên tiếng về nghi vấn người đẹp "xin tiền làm MV" vẫn đang gây xôn xao.

Nam Em là cái tên gây "sóng gió" cõi mạng suốt những ngày qua khi công khai bạn trai và cũng là chồng sắp cưới. Sau màn công khai tình cảm, cả Nam Em và nửa kia đều vướng làn sóng thị phi khi chồng sắp cưới của người đẹp bị "đào lại" quá khứ nhiều đời vợ, có con riêng và còn từng có quá khứ bất hảo. Trước những tranh cãi, Nam Em lên tiếng đáp trả gay gắt bảo vệ bạn trai nhưng lùm xùm ngày càng bủa vây khi người đẹp tố bị anti fan giả danh hãm hại, thậm chí bỏ chất lạ vào thức ăn.

'Mẹ nuôi' của Nam Em lên tiếng chuyện người đẹp xin tiền trăm triệu, nói 1 câu thẳng thừng - ảnh 1

Mới đây, ồn ào khác lại khiến dân tình dậy sóng khi mạng xã hội lan truyền tin nhắn được cho là Nam Em "xin tiền" một người mà cô gọi là mẹ. Theo nhiều netizen, đây là mẹ nuôi của Nam Em có tên là L. Trong hình ảnh các tin nhắn, dân tình cho rằng Nam Em đã xin tiền người phụ nữ này để sửa lại nhà và còn đi du lịch vì lý do "đang thấy không ổn".

Tin nhắn lan truyền trên MXH
Tin nhắn lan truyền trên MXH

Mới đây, một tài khoản Facebook tên L.L đã lên tiếng cho biết mình là "mẹ nuôi" trong câu chuyện với Nam Em và làm rõ mọi ồn ào. Theo đó, người này cho hay bắt đầu theo dõi Nam Em từ khi xem chương trình "Vô lăng tình yêu". Sau đó, được sự giới thiệu của bạn bè, cô đã gặp trực tiếp trò chuyện và Nam Em là người ngỏ ý muốn được nhận cô là mẹ nuôi.

'Mẹ nuôi' của Nam Em lên tiếng chuyện người đẹp xin tiền trăm triệu, nói 1 câu thẳng thừng - ảnh 3
'Mẹ nuôi' của Nam Em lên tiếng chuyện người đẹp xin tiền trăm triệu, nói 1 câu thẳng thừng - ảnh 4

Người này cho biết thêm về ồn ào tiền nong, bà từng cho Nam Em tiền và cũng từng cho người đẹp mượn. Cuối cùng, bà khẳng định không muốn mọi việc rắc rối hơn nên muốn khép lại tại đây. Tuy nhiên, những thông tin này vẫn chưa được xác thực. Về phía Nam Em, cô chưa lên tiếng làm rõ thực hư về lùm xùm này.

'Mẹ nuôi' của Nam Em lên tiếng chuyện người đẹp xin tiền trăm triệu, nói 1 câu thẳng thừng - ảnh 5

Thời gian qua, Nam Em liên tục vướng vào nhiều lùm xùm về vấn đề tình ái sau khi công khai bạn trai ít ngày trước. Cộng đồng mạng tìm ra được bạn trai của Nam Em làm nghề kinh doanh đồ phong thủy và nghi ngờ có quá khứ "bất hảo". Chính vì vậy khán giả khuyên Nam Em nên xem xét lại người này để không phải quyết định vội vàng rồi hối hận sau này. Tuy nhiên, Nam Em vẫn giữ thái độ cương quyết và cứng rắn khi bảo vệ bạn trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   mẹ nuôi   ồn ào  

Cùng chuyên mục