24h
Yeah1 News

Mẹ chồng U80 của Phương Oanh thương con dâu vì chịu tiếng oan "người thứ 3", hé lộ quan hệ trong gia đình

Chủ nhật, 06/08/2023 | 11:53 (GMT+7)

Bạn bè vui mừng cho Phương Oanh khi biết cô có người mẹ chồng mặc dù đã lớn tuổi nhưng vẫn sống hiện đại, trẻ trung và hết mực yêu thương nữ diễn viên,

Lễ đính hôn của Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình) và Phương Oanh đã được tổ chức vào cuối tháng 7/2023 với sự tham dự của người thân, bạn bè của hai bên. Buổi tiệc được tổ chức ấm cúng, trang trọng nhưng vẫn giữ kín với truyền thông. Phương Oanh và Shark Bình thu hút sự chú ý trong trang phục của cô dâu chú rể. Đặc biệt, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" liên tục quan tâm, chăm sóc cho chồng.

Phương Oanh chụp ảnh cùng mẹ chồng trong lễ đính hôn
Phương Oanh chụp ảnh cùng mẹ chồng trong lễ đính hôn

Bên cạnh mối quan hệ với Shark Bình, nhiều người còn bày tỏ sự hiếu kỳ về tình cảm mẹ chồng - nàng dâu giữa Phương Oanh với mẹ ruột của "nửa kia". Được biết, mẹ chồng của Phương Oanh là bà Phạm Kim Hòa, năm nay đã ngoài 70 tuổi. Bà Kim Hòa từng thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Ai cũng ấn tượng với tư duy hiện đại, phóng khoáng và tinh thần học hỏi của bà Kim Hòa.

Trong lễ đính hôn, bà Kim Hòa cũng xuất hiện chia sẻ niềm vui cùng các con. Bà diện áo dài đỏ được thiết kế riêng, tay bắt mặt mừng hạnh phúc chụp ảnh cùng Phương Oanh. Hoa hậu Ngọc Hân có mặt trong buổi lễ nhận xét: "Thấy Oanh có người mẹ chồng hiện đại, vui tính, cởi mở và yêu thương con dâu như vậy, tôi cũng mừng cho bạn". 

Mẹ chồng U80 của Phương Oanh thương con dâu vì chịu tiếng oan 'người thứ 3', hé lộ quan hệ trong gia đình - ảnh 2
Mẹ chồng Phương Oanh vô cùng vui vẻ, chúc phúc 2 con
Mẹ chồng Phương Oanh vô cùng vui vẻ, chúc phúc 2 con

Trước đó, bà Kim Hòa không ít lần nhắc đến con dâu Phương Oanh trên truyền thông. Bà luôn dành tình cảm quý mến cho Phương Oanh ngay từ khi Shark Bình đưa cô về ra mắt gia đình. Nói về chuyện con trai quyết định "đi thêm bước nữa", bà Kim Hòa không những không khó chịu mà còn thầm cảm thấy may mắn vì giờ đây đã có Phương Oanh đồng hành bên cạnh chăm sóc cho Shark Bình.

Bà Kim Hòa là người phụ nữ hiện đại, độc lập và có tinh thần cầu tiến
Bà Kim Hòa là người phụ nữ hiện đại, độc lập và có tinh thần cầu tiến

Đặc biệt, bà Kim Hòa thương Phương Oanh rất nhiều vì suốt thời gian qua, cô phải chịu cảnh mang tiếng oan là "kẻ thứ 3" trong chuyện gia đình của Shark Bình. Không chỉ chăm sóc chồng chu đáo, Phương Oanh còn rất biết gắn kết 2 người con riêng của Shark Bình. Bà Kim Hòa chia sẻ: "Tôi thương Oanh chịu oan ức, bị vu khống là người thứ ba. Điều tuyệt vời là 2 đứa trẻ đều ủng hộ bố của chúng đến với Oanh , còn thương Oanh bị đổ oan. Bé Mây liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh , bé Zin thì rất vui khi hai người đó trở thành vợ chồng".

Mẹ chồng U80 của Phương Oanh thương con dâu vì chịu tiếng oan 'người thứ 3', hé lộ quan hệ trong gia đình - ảnh 5
Nhìn cảnh Phương Oanh lo lắng cho gia đình khiến mẹ chồng rất yên tâm
Nhìn cảnh Phương Oanh lo lắng cho gia đình khiến mẹ chồng rất yên tâm

Phương Oanh được mẹ chồng nhận xét là cô gái biết cách vun vén cho gia đình, "hầu chồng dạy con". Ngoài việc chăm sóc Shark Bình chu đáo, Phương Oanh còn đưa các con của Shark Bình đi mua sắm, ăn uống, thỉnh thoảng nữ diễn viên sẽ tặng quà cho mẹ chồng và người thân trong gia đình. Hiện tại, Phương Oanh muốn dành nhiều thời gian để lo lắng cho mái ấm nhỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục