24h
Yeah1 News

Mẹ chồng trên phim lên tiếng bảo vệ khi cổng cưới Phương Oanh bị chê: Khẩu nghiệp trong đám cưới người khác là ác

Thứ bảy, 29/07/2023 | 19:27 (GMT+7)

Quách Thu Phương đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực Phương Oanh khi thiết kế cổng cưới của cô nhận về nhiều lời chê bai.

Theo đó, vào ngày 26/7 vừa rồi, nữ diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà gái ở Phủ Lý, Hà Nam. Không gian đám cưới được nữ diễn viên lựa chọn là tông màu xanh, trắng tạo cảm giác mát mẻ. Hoa sen tượng trưng cho nét đẹp truyền thống, dịu dàng. Tuy nhiên, khi những hình ảnh về không gian lễ ăn hỏi Phương Oanh được chia sẻ trên mạng đã ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người đã lên tiếng chê bai và có những lời ẩn ý về chiếc cổng cưới của nữ diễn viên.

quach-thu-phuong-bao-ve-phuong-oanh-2
Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và shark Bình diễn ra vào ngày 26/7
quach-thu-phuong-bao-ve-phuong-oanh-3
Phương Oanh là người lên ý tưởng thiết kế không gian lễ ăn hỏi

Là người gắn bó thân thiết và trực tiếp tham dự lễ ăn hỏi, Quách Thu Phương mới đây đã lên tiếng bảo vệ Phương Oanh. Nữ diễn viên chia sẻ quan điểm của mình rằng: “Xấu tốt đều là do suy nghĩ của chúng ta mà ra. Thiết nghĩ cho đi là nhận lại. Nhưng đáng buồn thay khi những đố kỵ, lòng ích kỷ lại luôn mong muốn người khác không được hạnh phúc như họ. Ác hơn nữa lại khẩu nghiệp vào ngày vui như thế này. Nghĩ mà thấy thương thay cho những con người chỉ biết đi tạo nghiệp mà không lo làm sao để mình có cuộc sống tốt hơn tạo phúc cho con cái.

Chúng ta không biết ngày mai sẽ ra sao chỉ cần biết sống thật tốt và thật trọn vẹn, vui vẻ trong 24h. Còn ngày mai mặt trời sẽ lại mọc và ánh sáng lại chiếu rọi đến lòng lành của những người thiện tâm. Chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ. luôn vui vẻ và bình an nhé 2 bạn mà tôi yêu”.

quach-thu-phuong-bao-ve-phuong-oanh-1
Quách Thu Phương đã lên tiếng bênh vực Phương Oanh khi cổng cưới của cô bị chê bai

Bên cạnh đó, Quách Thu Phương cũng đưa ra lời nhận xét về Phương Oanh: “Luôn nghĩ cho người khác, lúc nào cũng biết cách làm cho người khác vui bằng tiếng cười và sự nhiệt huyết đầy năng lượng tích cực. Nhưng cũng rất yếu đuối. Sự tổn thương cũng không ít. Giờ đây bão giông cũng đã lùi xa. Vết thương rồi sẽ lành. Màn đêm đã được vén lên bởi sự xuất hiện của ánh mặt trời. Đau khổ dẫu có nặng nề tới mấy, cũng sẽ qua đi. Không có điều gì là mãi mãi”.

Trước đó, hoa hậu Ngọc Hân cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn với Báo Vietnamnet về chiếc cổng hoa của Phương Oanh khi bị châm biếm là thiết kế “đắp mộ cuộc tình”. Cô cho biết: “Bản thân Ngọc Hân rất bất ngờ trước phản ứng của công chúng.Từ hôm đó đến giờ tôi thấy cộng đồng mạng, bạn bè và kể cả đồng nghiệp cùng nhau share hình ảnh cổng hoa này. Kẻ thì chê, người mỉa mai, thậm chí có cả xúc phạm nặng nề với đơn vị thiết kế, lắp đặt…Về phương diện cá nhân, tôi thấy thiết kế này khá đẹp, màu sắc nhã nhặn, dễ chịu, việc bố cục các khóm hoa, cụm hoa thấy hợp lý, tổng thể là đẹp.

Đa phần mọi người lại chỉ đi theo số đông và cắt đi một phần của bố cục tổng thể rồi cho rằng nó giống bia mộ; mấy cụm tre trúc hay dùng trong đám tang này nọ và chia sẻ bài viết, hình ảnh với tốc độ chóng mặt. Nếu như đây không phải đám hỏi, xin dâu của Oanh và anh Bình thì có lẽ câu chuyện sẽ chẳng ai quan tâm tới. Người yêu mến thì khen, kẻ không ưa thì mỉa mai….Nói tóm lại tôi thấy nó đẹp, và tôi chỉ nhìn tổng thể của thiết kế, chứ không cắt bỏ một góc rồi phán xét".

quach-thu-phuong-bao-ve-phuong-oanh-4
Trước đó, hoa hậu Ngọc Hân cũng lên tiếng chia sẻ về quan điểm của mình

Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng nói thêm: “Người ta thường nói, cái đẹp trong mắt kẻ "si tình", hay nói một cách thuần túy hơn, cũng một con người sự vật, sự việc thì mỗi người lại có một cách nhìn khác nhau, qua những lăng kính khác nhau. Trong mắt tôi và nhiều người thì đó là phần trang trí lấy cảm hứng từ phong cách Indochine (sự kết hợp giữa hai nền văn hóa Đông Tây) với tone màu trắng, xanh green tạo cảm giác cho mùa hè mát mẻ; hoa sen mang đến sự thanh tao, dịu dàng; trúc mang ý nghĩa liễu yếu đào tơ,… Nhìn tổng thể như một góc "thần tiên", chẳng phải vì thế mà Oanh hôm đó đứng chụp hình trong khung cảnh đó nhận được quá nhiều lời khen đẹp như "tiên giáng trần"! Còn những ý kiến nhìn ra là bia là mộ và còn "ác" hơn khi mỉa mai, bỉ bôi cả cô dâu chú rể lẫn ekip trong ngày vui của họ. Phải chăng vì tâm hồn họ chỉ toàn nghĩa địa nghĩa trang, tang tóc thê lương?”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục