24h
Yeah1 News

Mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh “quay xe”, khẳng định nguồn cơn là do con dâu chứ không phải Nghiêm Đức

Thứ tư, 12/07/2023 | 08:15 (GMT+7)

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh khẳng định nguồn cơn sự đổ vỡ trong hôn nhân của 2 con là xuất phát từ Diệp Lâm Anh chứ không phải Nghiêm Đức.

Những ngày qua, ồn ào ly hôn và tranh giành quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh với chồng cũ Nghiêm Đức (Đức Phạm) ngày càng thu hút sự quan tâm của công chúng. Sau phiên tòa phúc thẩm không đi đến tiếng nói chung, Diệp Lâm Anh quyết định vạch trần sự thật chồng cũ ngoại tình và tố cáo Nghiêm Đức có quan hệ với cô gái khác trong lúc vợ đang mang thai đứa con thứ 2.

Diệp Lâm Anh chụp cùng mẹ chồng cũ
Diệp Lâm Anh chụp cùng mẹ chồng cũ

Sau vụ việc chiếc túi màu trắng, Nghiêm Đức đã có động thái đáp trả, khẳng định chính Diệp Lâm Anh là người sai trước vì chỉ quan tâm chuyện tiền bạc, không chăm lo gia đình, con cái khiến "nửa đêm con ngủ không thấy hơi mẹ, dù trước giờ tiền bạc chưa từng là nỗi lo của gia đình".

Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh ẩn ý cho rằng bài đăng của Nghiêm Đức đã có sự can thiệp của bên thứ 3 vì phong cách viết bài và sử dụng cú pháp không giống anh ngày thường.

Mẹ chồng cũ khẳng định nguồn cơn đổ vỡ là do Diệp Lâm Anh chứ không phải Nghiêm Đức
Mẹ chồng cũ khẳng định nguồn cơn đổ vỡ là do Diệp Lâm Anh chứ không phải Nghiêm Đức

Mọi chuyện ngày càng lớn hơn khi mới đây, mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh (mẹ ruột Nghiêm Đức - PV) bất ngờ lên tiếng về chuyện ly hôn lùm xùm của con trẻ. Trả lời trên Phụ Nữ Số, mẹ chồng cũ của cựu người mẫu nói rằng: 

"Chuyện hai con đổ vỡ, bản thân là một người mẹ, tôi hiểu rõ nguồn cơn bắt đầu từ đâu và từ lúc nào. Tôi tôn trọng chuyện cá nhân của 2 con, các con lớn rồi và tự biết quyết định cuộc sống. Tôi chỉ nghĩ mình vun vén thế nào thì vun vén. Nhưng thực tế là, tôi cũng giấu nhiều thứ không để con và chồng biết về lối sinh hoạt của con dâu.

Diệp Lâm Anh đi đêm về hôm rất nhiều. Tôi không cho gia đình biết, tôi nói với người giúp việc, nếu chồng tôi có hỏi thì bảo chị Cún (tên ở nhà của Diệp Lâm Anh - PV) về lúc 11 giờ, nhưng thực tế là toàn 3-4 giờ sáng. Tôi nhắc thì Diệp Lâm Anh bảo con không thể làm khác được, công việc con phải thế. Lối sống đi đêm về hôm này thực sự không phù hợp với văn hóa gia đình tôi".

Vợ chồng Diệp Lâm Anh cùng bố mẹ chồng
Vợ chồng Diệp Lâm Anh cùng bố mẹ chồng

Chưa dừng lại ở đó, mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh còn khẳng định, nguồn cơn của cuộc hôn nhân đổ vỡ là bắt nguồn từ con dâu, chứ không phải do Nghiêm Đức như trên mạng đồn đoán. Bà từng khuyên con trai nếu bỏ qua được cho Diệp Lâm Anh thì bỏ qua.

Tuy nhiên sau đó, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức dọn ra khỏi phòng, mỗi người sống ở 1 tầng riêng, dần xuất hiện khoảng cách và lạnh nhạt. Riêng chuyện con trai ngoại tình, bà liên hệ với cô gái kia thì người ta nói rằng chỉ là bạn bè bình thường và xin trả lại món quà của Nghiêm Đức tặng là chiếc túi hàng hiệu màu trắng.

Nghiêm Đức bị bắt cắt túi hiệu vì cho rằng đây là quà tặng nhân tình
Nghiêm Đức bị bắt cắt túi hiệu vì cho rằng đây là quà tặng nhân tình

Trước vụ "tiểu tam" 6 tháng, Diệp Lâm Anh dọn ra ở riêng và dẫn theo 1 đứa con. Mẹ chồng cũ của cựu người mẫu cho biết, Diệp Lâm Anh hiểu rõ con cháu quan trọng thế nào với gia đình bà nên mới không cho nhà chồng gặp con cháu. Thậm chí có ngày con của Diệp Lâm Anh sốt cao, cô giáo không liên lạc được cho mẹ nên phải gọi điện cho Nghiêm Đức đến đón về. 

Chuyện Nghiêm Đức chặn đầu xe Diệp Lâm Anh cũng được bà giải thích
Chuyện Nghiêm Đức chặn đầu xe Diệp Lâm Anh cũng được bà giải thích

Ngoài ra, mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh khẳng định con trai của mình không hề sa đọa như mọi người trên mạng đồn đoán. Bà từng cho con trai đi xét nghiệm với chất cấm và kết quả đều bình thường. Về hành vi chặn đầu xe của Diệp Lâm Anh, bà cho rằng do con dâu không để gia đình chồng gặp cháu nên Nghiêm Đức tức giận mới có hành động bộc phát như vậy.

Mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh “quay xe”, khẳng định nguồn cơn là do con dâu chứ không phải Nghiêm Đức - ảnh 6
Trước đó, mẹ chồng Diệp Lâm Anh thường được khen ngợi vì luôn yêu thương con dâu như con gái
Trước đó, mẹ chồng Diệp Lâm Anh thường được khen ngợi vì luôn yêu thương con dâu như con gái

Cuối cùng, mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh bày tỏ gia đình bà chỉ hy vọng giải quyết mọi chuyện trong im ắng nhưng hết lần này đến lần khác, Diệp Lâm Anh cố bới móc tất cả trên mạng xã hội và truyền thông. Điều này khiến gia đình bà nhận được rất nhiều tin nhắn, cuộc gọi mắng chửi, mạt sát từ mọi người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục