24h
Yeah1 News

Mẹ bỉm "xinh nhất Vbiz" chỉ mất hơn 10 ngày để gần về lại vóc dáng như hồi chưa sinh con, bí quyết là gì?

Chủ nhật, 27/08/2023 | 12:05 (GMT+7)

Chỉ sau hơn 10 ngày sinh con gái đầu lòng, Lucie Nguyễn đã thông báo sắp về lại mức cân nặng lức chưa sinh nở. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về tốc độ xuống cân của mẹ bỉm.

Ngày 16/8 vừa qua, Lucie Nguyễn và Tuấn Dương hạnh phúc thông báo đã đón con gái đầu lòng chào đời khỏe mạnh tại một bệnh viện quốc tế. Lucie Nguyễn sinh mổ, em bé được đặt tên thân mật là Nami. Trong quá trình sinh nở, cô luôn có ông xã Tuấn Dương đồng hành bên cạnh chăm sóc.

Mẹ bỉm 'xinh nhất Vbiz' chỉ mất hơn 10 ngày để gần về lại vóc dáng như hồi chưa sinh con, bí quyết là gì? - ảnh 1
Mẹ bỉm 'xinh nhất Vbiz' chỉ mất hơn 10 ngày để gần về lại vóc dáng như hồi chưa sinh con, bí quyết là gì? - ảnh 2

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương hạnh phúc đón con gái đầu lòng

Sau vài ngày lưu viện, mẹ con Lucie Nguyễn trở về nhà để nghỉ ngơi. Dù mới sinh mổ nhưng Lucie Nguyễn đã di chuyển bình thường, cô cho biết tích cực đi lại trong nhà để sản dịch trong người ra hết, đồng thời cũng là cách để vận động cơ thể. Lucie Nguyễn cũng xuất hiện trên một số livestream cùng Tuấn Dương nhưng không tham gia quá nhiều vào việc kinh doanh online vì vừa sinh con xong.

Mới đây, "mẹ bỉm xinh nhất Vbiz" khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi thông báo chỉ còn 4kg nữa sẽ về mức cân nặng ban đầu lúc chưa sinh nở. Đáng chú ý là cô chỉ mới sinh con hơn 10 ngày, tốc độ xuống cân của Lucie Nguyễn khiến nhiều người trầm trồ vì quá nhanh.

Mẹ bỉm 'xinh nhất Vbiz' chỉ mất hơn 10 ngày để gần về lại vóc dáng như hồi chưa sinh con, bí quyết là gì? - ảnh 3

Mẹ bỉm Lucie Nguyễn về dáng thần tốc sau khi sinh

Mẹ bỉm cũng sử dụng phương thức truyền thống như hơ lá trầu để giảm sưng mặt, đồng thời cho con bú bằng sữa mẹ. Nhan sắc của bà xã Tuấn Dương được khen ngợi nức nở từ khi vào phòng sinh đến lúc đã chào đón em bé và làm mẹ bỉm sữa.

Lucie  Nguyễn cho biết vì sinh mổ nên cô chưa trở lại với việc tập luyện thể dục thể thao. Cô mong muốn sẽ về lại dáng trước dịp lễ Noel tới nhưng với tốc độ xuống cân này thì Lucie Nguyễn không cần đợi đến Giáng sinh đã lấy lại lại được vóc dáng như cũ rồi.

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương là một trong những cặp đôi "chị em" nhận được sự quan tâm từ công chúng. Cả hai nên duyên từ một chương trình hẹn hò, đến đầu năm 2023 chính thức trở thành vợ chồng và thông báo có con đầu lòng.

Mẹ bỉm 'xinh nhất Vbiz' chỉ mất hơn 10 ngày để gần về lại vóc dáng như hồi chưa sinh con, bí quyết là gì? - ảnh 4
Mẹ bỉm 'xinh nhất Vbiz' chỉ mất hơn 10 ngày để gần về lại vóc dáng như hồi chưa sinh con, bí quyết là gì? - ảnh 5

Những hình ảnh gây xúc động của Lucie Nguyễn và Tuấn Dương trong khoảnh khắc vượt cạn đón con gái đầu lòng

Dù nhỏ tuổi hơn nhưng Tuấn Dương thể hiện sự trưởng thành, đặc biệt là khi lên chức bố. Cặp đôi đã có con nhưng chưa tổ chức đám cưới mà mới làm lễ dạm ngõ ra mắt gia đình hai bên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục