24h
Yeah1 News

MC Thanh Vân Hugo sử dụng bó hoa cưới có màu sắc độc lạ, ý nghĩa phía sau khiến ai cũng trầm trồ

Thứ bảy, 06/01/2024 | 21:26 (GMT+7)

Cách lựa chọn bó hoa cưới của MC Thanh Vân Hugo khiến nhiều người phải trầm trồ không chỉ vì độc đáo mà còn bởi ý nghĩa tinh tế phía sau.

Chiều ngày 6/1, đám cưới của Vân Hugo và doanh nhân Hùng Cường đã chính thức diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang). Ngày trọng đại của cả hai diễn ra vào buổi chiều hoàng hôn trên bãi biển xinh đẹp của resort 5 sao.

bo-hoa-cuoi-doc-dao-cua-van-hugo (5)

Hôn lễ ngọt ngào của Thanh Vân Hugo

Hôn lễ của cả hai có sự hiện diện của gia đình 2 bên cùng với nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Nhiều nghệ sĩ đình đám của showbiz như: Mai Phương Thúy, H’Hen Niê, MC Hoàng Oanh, Huyền Baby, nhạc sĩ Huy Tuấn, Hồ Hoài Anh, Phạm Lịch,... đã dành thời gian góp mặt để chúc mừng cô dâu chú rể. 

bo-hoa-cuoi-doc-dao-cua-van-hugo (2)
bo-hoa-cuoi-doc-dao-cua-van-hugo (3)

Nhiều bạn bè thân thiết đã đến chúc phúc cho cặp đôi

Xuất hiện trong ngày trọng đại, cô dâu Vân Hugo mặc chiếc váy cưới màu xanh da trời được thiết kế và lấy ý tưởng từ cái tên "Thanh Vân" của chính minh . Trong khi đó doanh nhân Hùng Cường lộ diện bảnh bao trong bộ suit đen lịch lãm. Cả hai cùng nắm tay nhau tiến về lễ đường với gương mặt đầu hạnh phúc khiến người thân và bạn bè chứng kiến đều không khỏi xúc động.

bo-hoa-cuoi-doc-dao-cua-van-hugo (4)

Cô dâu và chú rể hạnh phúc trên lễ đường

Dưới ánh hoàng hôn, không gian tiệc cưới của Vân Hugo càng trở nên thơ mộng hơn với tông màu trắng và đôi cánh thiên thần làm chủ đạo. Tiệc cưới cũng được trang trí bằng nhiều loại hoa tươi, với gam màu xanh trắng nổi bật, tạo nên không khí lãng mạn. 

bo-hoa-cuoi-doc-dao-cua-van-hugo (19)

Tiệc cưới lãng mạn dưới ánh hoàn hôn

Được biết, xanh dương cũng chính là màu yêu thích của Vân Hugo. Do đó từ váy cưới đến hoa cầm tay trong ngày đặc biệt, nữ MC đều ưu tiên màu sắc này. Cũng chính vì màu sắc độc đáo, ít cô dâu nào lựa chọn này mà bó hoa cưới của Vân Hugo càng nhận được nhiều sự chú ý. 

Theo đó, bó hoa cô dâu lựa chọn mix nhiều loại hoa khác nhau trong cùng một sắc độ xanh dương để tạo nên một tổng thể có 1-0-2. Không chỉ đẹp mắt, hoa cưới màu xanh dương còn chứa đựng nhiều ý nghĩa, thông điệp đằng sau về tình yêu, hôn nhân mà ai nghe qua cũng phải trầm trồ vì sự tinh tế của cô dâu. 

bo-hoa-cuoi-doc-dao-cua-van-hugo (6)

Bó hoa cưới của Thanh Vân Hugo mang màu xanh độc đáo

Được biết, bó hoa cưới màu xanh được xem là biểu tượng của sự tận tụy với người thân yêu cho đến cuối đời. Nó đại diện cho hy vọng về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và niềm tin vào tình yêu. Ngoài ra, màu xanh còn là màu của bầu trời và biển, qua đó đại diện cho những cảm xúc sâu sắc của một cặp đôi trong cuộc sống hôn nhân.

Cô dâu sử dụng hoa cưới màu xanh như muốn thể hiện cho sự tôn trọng quyền tự do của chồng và đặc biệt tin tưởng “nửa kia”. Không những thế, bó hoa cưới này còn mang ý nghĩa đặc biệt là sự khởi đầu của một hành trình mới đầy bình yên trong cuộc đời.

bo-hoa-cuoi-doc-dao-cua-van-hugo (15)

Bó hoa mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, cho thấy sự tinh tế của cô dâu

Vân Hugo và doanh nhân Hùng Cường đã có khoảng thời gian hẹn hò và chung sống 3 năm trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Ông xã của Vân Hugo là doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục. Cả hai đều đã từng trải qua một lần đò nên luôn dành cho nhau nhiều sự thấu hiểu, đồng điệu về cảm xúc.

Vân Hugo được chồng doanh nhân cầu hôn lãng mạn bên bãi biển vào năm 2020. Cặp đôi đón con gái Bình An chào đời vào tháng 5/2022. Hiện nữ MC sống cùng chồng, con gái và con riêng của cô trong biệt thự sang trọng ở TP.HCM.

bo-hoa-cuoi-doc-dao-cua-van-hugo (1)

MC Thanh Vân Hogo và ông xã doanh nhân

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục