24h
Yeah1 News

MC Thanh Bạch “tân trang” nhan sắc níu kéo thanh xuân ở tuổi U70 khiến khán giả hoang mang

Thứ ba, 05/12/2023 | 09:21 (GMT+7)

MC Thanh Bạch khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh "tân trang nhan sắc" để giữ vẻ ngoài trẻ trung. Nhiều netizen cảm thấy lạ lẫm và suýt nhận không ra

Thanh Bạch là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng trong làng giải trí Việt, nhưng sau đó anh ít xuất hiện trước công chúng hơn. Mới đây, sự xuất hiện của nam nghệ sĩ với diện mạo "được tân trang" sau một thời gian dài vắng bóng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo chia sẻ của MC Thanh Bạch, anh tiết lộ lông mày của mình đã trở nên thưa do rụng nhiều, nam MC muốn thực hiện các biện pháp cải thiện. Ngoài ra, ở tuổi 64 Thanh Bạch cũng mong muốn làm đẹp cho môi của mình để có vẻ ngoại hình trẻ trung và tươi tắn hơn. Thanh Bạch khoe vẻ ngoài sau khi chỉnh sửa một số điểm: "Hồi xưa cách đây 10 mấy năm, tôi cũng đã làm lông mày rồi. Theo thời gian thì lông mày rụng, thưa đi rất là nhiều. Bây giờ mình muốn làm cho nó sáng hơn", nam nghệ sĩ cho hay.

MC Thanh Bạch “tân trang” nhan sắc níu kéo thanh xuân ở tuổi U70 khiến khán giả hoang mang - ảnh 1
MC Thanh Bạch “tân trang” nhan sắc níu kéo thanh xuân ở tuổi U70 khiến khán giả hoang mang - ảnh 2

Tuy nhiên, trước diện mạo khác lạ của MC Thanh Bạch, nhiều khán giả hết sức hoang mang. Netizen hầu như không nhận ra nam MC khi thấy anh không đeo kính trong lần xuất hiện này. Cho đến nay, việc đeo kính đã trở thành một phần không thể thiếu, đồng thời đóng góp vào việc tạo nên hình ảnh của MC nam trong tâm trí của nhiều khán giả.

Nhan sắc MC Thanh Bạch sau khi trải qua quá trình 'tân trang'
Nhan sắc MC Thanh Bạch sau khi trải qua quá trình "tân trang"
Ở tuổi 64, Thanh Bạch cậy nhờ thẩm mỹ để giữ vẻ ngoài trẻ trung hoạt động nghệ thuật, gặp gỡ khán giả.
Ở tuổi 64, Thanh Bạch cậy nhờ thẩm mỹ để giữ vẻ ngoài trẻ trung hoạt động nghệ thuật, gặp gỡ khán giả.
Khán giả chưa quen nhìn MC Thanh Bạch không đeo mắt kính
Khán giả chưa quen nhìn MC Thanh Bạch không đeo mắt kính

Không chỉ có khả năng về diễn xuất, Thanh Bạch còn ghi dấu ấn ở lĩnh vực âm nhạc với vai trò ca sĩ. Đặc biệt, lối dẫn duyên dáng giúp anh trở nên nổi tiếng hơn và sau này khán giả phần lớn nhớ đến nam nghệ sĩ với vai trò MC. Anh cũng từng là "ngôi sao" của các gameshow truyền hình ăn khách.

Ở tuổi xế chiều, MC Thanh Bạch quyết định chọn cuộc sống trầm lặng, ít tham gia vào việc dẫn dắt các sự kiện như trước kia. Gần đây, Thanh Bạch đã xuất hiện tại lễ ăn hỏi của diễn viên Hà Trí Quang, đảm nhận vai trò chủ hôn trong buổi lễ. Mặc dù đã bước sang tuổi U70, nhưng nam MC vẫn giữ được năng lượng trẻ trung và tính cách hoạt bát, cùng với phong cách dẫn dắt duyên dáng và lịch lãm mà anh đã có từ trước đến nay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MC Thanh Bạch  

Cùng chuyên mục