24h
Yeah1 News

MC Thanh Bạch đột ngột báo tang, nhiều nghệ sĩ bàng hoàng

Thứ năm, 29/06/2023 | 11:05 (GMT+7)

MC Thanh Bạch khiến mọi người không khỏi bàng hoàng khi bất ngờ thông báo tang sự trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên hiện tại, nam MC chưa có bất kì chia sẻ cụ thể nào về thông tin này.

Vào rạng sáng sớm ngày 28/6, MC Thanh Bạch có động thái bất ngờ khi cập nhật ảnh bìa hình hoa sen trắng trên nền đen. Đồng thời, hình ảnh này cũng xuất hiện trên 2 story Facebook. Điều này thường được ngầm hiểu gia đình đang có tang sự hoặc tưởng nhớ đến người thân. 

Hoạt động thay ảnh bìa gây chú ý của MC Thanh Bạch
Hoạt động thay ảnh bìa gây chú ý của MC Thanh Bạch

Cho đến hiện tại, tuy nam MC chưa đưa ra thêm bất kỳ thông tin nào để giải thích thêm về điều này. Nhưng tại phần bình luận phía dưới dòng trạng thái, rất đông bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến với MC Thanh Bạch, như ca sĩ Nguyên Vũ, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, MC Liêu Hà Trinh, ca sĩ Phương Thanh,... Trong đó, một số bình luận cho biết người qua đời là mẹ của Thanh Bạch. Tất cả đều bàng hoàng, xót xa trước tin này và mong Thanh Bạch sớm vượt qua nỗi đau mất mát.

Nhiều người không khỏi đau xót trước tin buồn
Nhiều người không khỏi đau xót trước tin buồn
  • Em xin được chia buồn cùng anh và gia đình!

  • Nguyện cầu Mẹ bình an về cõi Phật A Di Đà.

  • Con Thành Kính Phân Ưu cùng với Thầy. Nguyện hương linh được vãng sanh về đất Phật!

  • Xin thành kính phân ưu sâu sắc cùng gia đình nhé.

  • Thành kính phân ưu cùng MC Thanh Bạch và tang quyến!

MC Thanh Bạch được nhiều người yêu mến
MC Thanh Bạch được nhiều người yêu mến

MC Thanh Bạch sinh ngày 1/12/1959 tại Vĩnh Long. Ông được mệnh danh là một trong những MC nổi tiếng của làng giải trí Việt. Nhiều khán giả yêu mến Thanh Bạch nhờ lối dẫn hài hước và duyên dáng, kèm theo đó là gu thời trang không kém cạnh ai. Có thể kể đến loạt chương trình truyền hình ăn khách làm nên tên tuổi Thanh Bạch như Nốt nhạc vui, Đi tìm ẩn số, Bé khỏe bé ngoan… Bên cạnh đó, Thanh Bạch còn là thầy của nhiều thế hệ MC trẻ tài năng.

Năm 2019, sự kiện ồn ào của Thanh Bạch cùng vợ cũ - nghệ sĩ Xuân Hương để lại không ít chấn động cho dư luận.

Hiện tại sau nhiều biến cố, ở độ tuổi 64, Thanh Bạch lựa chọn theo đuổi phong cách sống kín đáo, học cách rèn luyện sức khỏe, điều hòa năng lượng và tập trung tận hưởng niềm vui bên con cháu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục