24h
Yeah1 News

MC Quyền Linh kể chuyện đem 8 tỷ đi làm từ thiện, phải "cầu cứu" bà xã một điều

Thứ hai, 20/11/2023 | 15:01 (GMT+7)

Một chuyến đi thiện nguyện đặc biệt được MC Quyền Linh chia sẻ lại thu hút sự chú ý, đặc biệt là chi tiết anh "cầu cứu" bà xã Dạ Thảo.

MC Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ thường xuyên hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Mới đây trong một video, MC Quyền Linh gây chú ý khi chia sẻ lại một kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến thiện nguyện vào cuối năm 2020 tại Quảng Ngãi.

MC Quyền Linh kể chuyện đem 8 tỷ đi làm từ thiện, phải 'cầu cứu' bà xã một điều - ảnh 1

MC Quyền Linh kể chuyện mượn tiền làm từ thiện khiến nhiều người xúc động

Cụ thể nam nghệ sĩ sau khi phát hết số tiền nhiều tỷ đồng cho bà con nhưng vẫn thấy còn người nghèo, khó khăn nên đã nhờ thầy trong đoàn mượn mọi người xung quanh. MC Quyền Linh sau đó liên hệ với bà xã để chuyển thêm tiền vào tài khoản, nhanh chóng trả lại cho những người đã mượn.

"Lúc đó thật ra tôi cũng không có tiền để trả, nhưng chơi luôn tại thấy mọi người nghèo quá. Tôi nói thầy vận động trên xe có bao nhiêu thầy mượn hết bấy nhiêu. Lúc đó tôi ôm 5 - 6 tỷ trong tay mà phát hết.

Tôi phát tiền mà như ngân hàng phát vậy đó, cứ tờ 500 móc ra đưa. Mà khi đó đông quá, có người nhiều khi lấy 2 - 3 lần mình không biết luôn. Thật ra lúc đầu có thông báo phát theo danh sách, nhưng mà sau đông quá không theo danh sách gì hết, đến mấy ngàn người luôn.

Tôi thấy mọi người khổ quá không cầm lòng được nên đưa cho thầy phát, phát một hồi còn cái túi không, mới nhờ thầy mượn trên xe ai còn tiền thì mượn. Thầy mượn đâu được mấy trăm triệu, lúc đó tài khoản của tôi cũng không còn tiền.

Sau đó tôi nhờ bà xã gửi thêm tiền vào tài khoản rồi rút ra trả thầy để trả lại cho mọi người. Về đến sân bay là trong túi tôi không còn được triệu bạc nữa, trong lúc khi đi là cầm 7- 8 tỷ" - MC Quyền Linh kể lại.

MC Quyền Linh kể chuyện đem 8 tỷ đi làm từ thiện, phải 'cầu cứu' bà xã một điều - ảnh 2

Nam MC nhờ vợ gửi thêm tiền để hoàn thành chuyến thiện nguyện ở miền Trung

Câu chuyện mượn tiền làm từ thiện của MC Quyền Linh nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhiều người bày tỏ lời khen ngợi tấm lòng thiện nguyện, vì người nghèo của nam nghệ sĩ. Đồng thời ngưỡng mộ sự đồng lòng vì hoàn cảnh khó khăn của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo.

Được biết vợ chồng MC Quyền Linh cùng 2 con gái thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. Cách đây không lâu, con gái lớn của nam MC từng gây xúc động khi bật khóc lúc theo ba đi làm vì biết có những hoàn cảnh còn khó khăn, thiếu thốn.

MC Quyền Linh kể chuyện đem 8 tỷ đi làm từ thiện, phải 'cầu cứu' bà xã một điều - ảnh 3

MC Quyền Linh là nghệ sĩ thường xuyên đến nhiều nơi để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn

MC Quyền Linh kể chuyện đem 8 tỷ đi làm từ thiện, phải 'cầu cứu' bà xã một điều - ảnh 4

Anh có 2 cô con gái xinh xắn cũng có tầm lòng thiện lượng giống bố mẹ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục