24h
Yeah1 News

Sau ly hôn MC Mai Ngọc gặp tình trạng sức khỏe báo động: Giảm 4kg, mệt không cầm nổi điện thoại

Thứ hai, 15/04/2024 | 10:23 (GMT+7)

MC Mai Ngọc cho biết cô bị cúm B, sốt li bì trong nhiều ngày, cơ thể mệt mỏi. Chỉ sau 1 tuần nữ biên tập viên của VTV giảm 4kg, người gầy hẳn đi.

Theo chia sẻ từ MC Mai Ngọc mới đây, cô bị mắc cúm B trong 5 ngày 5 đêm khiến cơ thể mệt mỏi suy nhược. Cô nằm li bì, khi tỉnh chỉ húp được cháo , mệt đến mức không cầm được vào điện thoại, ngắt hoàn toàn liên lạc qua mạng xã hội.

Mai Ngọc cũng bày tỏ khi lâm vào hoàn cảnh như vậy mới biết quý trọng những bát cháo, cốc nước cam, bát yến...để đầu giường. Trong vòng 7 ngày cô giảm 4 kg.

"Hết 1 tuần có thứ mất đi, có thứ lại càng rõ nét. Nốt hôm nay ngày mai thật khỏe, việc dồn thành núi rồi" - Mai Ngọc chia sẻ.

Sau ly hôn MC Mai Ngọc gặp tình trạng sức khỏe báo động: Giảm 4kg, mệt không cầm nổi điện thoại - ảnh 1
Sau ly hôn MC Mai Ngọc gặp tình trạng sức khỏe báo động: Giảm 4kg, mệt không cầm nổi điện thoại - ảnh 2

MC Mai Ngọc chia sẻ tình trạng sức khỏe hiện tại sau khi bị ốm nhiều ngày

Tình trạng sức khỏe của Mai Ngọc khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Tuy nhiên theo những hình ảnh mới nhất được đăng tải, nữ BTV đã dần hồi phục và trở lại với công việc. Cô bày tỏ dù gầy đi nhưng "trộm vía" da dẻ vẫn căng mọng, không bị thiếu sức sống.

Cuộc sống của MC Mai Ngọc thời gian vừa qua nhận về nhiều sự quan tâm kể từ sau khi công thông báo "đường ai nấy đi" với chồng doanh nhân sau gần 10 năm chung sống như vợ chồng. Trước đó vào đầu tháng 4, Mai Ngọc gây ngỡ ngàng khi chia sẻ đã chia tay chồng.

Sau ly hôn MC Mai Ngọc gặp tình trạng sức khỏe báo động: Giảm 4kg, mệt không cầm nổi điện thoại - ảnh 3

Nữ MC vừa chia tay chồng sau gần 10 năm chung sống

Mai Ngọc kết hôn từ năm 2016 và chia tay vào năm 2023. Sau ngần ấy năm bên nhau, Mai Ngọc và chồng cũ chưa từng có bất kỳ ràng buộc nào về mặt pháp lý hay con cái. Cặp đôi chia tay với 3 không: Không có con chung; Không có tài sản chung; Không có bất cứ thứ gì chung để chai . Mai Ngọc và chồng cũ chưa từng đăng ký kết hôn dù chung sống với nhau gần 10 năm.

"Sau 17 năm từ khi quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với 3 không: Không có tài sản chung, không có con chung và không có bất kỳ thứ gì chung để chia. 

17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp đẽ sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn" - MC Mai Ngọc chia sẻ.

Sau ly hôn MC Mai Ngọc gặp tình trạng sức khỏe báo động: Giảm 4kg, mệt không cầm nổi điện thoại - ảnh 4

Mai Ngọc trẻ trung và xinh đẹp ở tuổi 34

Mai Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc, sinh năm 1990, đến từ Hà Nội. Cô từng được mệnh danh là "Cô gái thời tiết" xinh đẹp bậc nhất của VTV - Đài truyền hình Việt Nam khi sở hữu nhan sắc xinh xắn như búp bê. Hiện tại, Mai Ngọc đang đảm nhận vai trò MC - BTV cho kênh VTV1, thường xuyên lên sóng các bản tin của nhà đài.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục