24h
Yeah1 News

MC Lại Văn Sâm tiết lộ gia đình từng phải gửi tiền sang Nga trả nợ, nay U70 sống cùng vợ trong căn nhà 40m2

Thứ ba, 14/11/2023 | 19:54 (GMT+7)

MC Lại Văn Sâm đã có những chia sẻ về thời gian cơ cực của mình cũng như cuộc sống hiện tại.

Năm 2017, MC Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu ở VTV. Sau khi nghỉ hưu, thỉnh thoảng, nam MC kỳ cựu vẫn xuất hiện trên các gameshow hoặc làm khách mời ở một số chương trình. Mỗi lần xuất hiện, Lại Văn Sâm lại nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ đông đảo khán giả.

Mới đây nhất, MC Lại Văn Sâm cũng có mặt trong chương trình “Có hẹn với thanh xuân” trên VTV cùng với nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác như Hồng Vân, Hồng  Đào, Thanh Thủy…Họ cùng nhau vượt qua các thử thách của chương trình.

Trong tập mới nhất, các thành viên tham gia chương trình sẽ chia sẻ về quãng thời gian khó khăn mà họ đã từng trải qua. MC Lại Văn Sâm tâm sự rằng, mình đã từng trải qua những chông chênh trong cuộc sống. Năm 18 tuổi, MC Lại Văn Sâm sang Nga du học. Ông đã sống 12 năm ở đó. Suốt thời gian ở Nga, ông sống tự lập, cuộc sống khá khó khăn. Nam MC thậm chí còn thú thật với mọi người rằng: “Vì tiền ít nên chủ yếu những bữa ăn của tôi là súp củ cải đỏ với bánh mì. Lúc tôi về nước, vẫn còn nợ 400 rúp . Nhà tôi phải bán đồ sơn mài, mỹ nghệ để gửi tiền sang trả nợ”.

MC Lại Văn Sâm chia sẻ về quãng thời gian sống ở Nga
MC Lại Văn Sâm chia sẻ về quãng thời gian sống ở Nga

Đến năm 190, khi có người quen về Việt Nam, MC Lại Văn Sâm đã gửi về cho gia đình một hộp thuốc. Thời điểm đó, ông cũng có dự định về nước vào năm sau. Tuy nhiên, sau khi trở lại Nga, người bạn của nam MC đã báo tin rằng, bố ông đã đột ngột qua đời khi vẫn chưa kịp nhận thuốc do con trai gửi. Điều an ủi duy nhất chính là trước khi mất, ông đã kịp nhìn thấy ảnh cháu nội. Nhớ về việc đó, đến hiện tại, “MC quốc dân” Lại Văn Sâm vẫn vô cùng hối tiếc.

Bên cạnh đó, MC Lại Văn Sâm cũng chia sẻ rằng, cuộc đời của mình không hề dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ. Sau khi về nước, ông phụ mẹ vợ bán hàng ở chợ. Mãi sau này, ông mới tay ngang bước vào nghề truyền hình và gắn bó đến khi  về hưu. 

Nam MC cho biết cuộc sống của mình không hề dễ dàng như mọi người nghĩ
Nam MC cho biết cuộc sống của mình không hề dễ dàng như mọi người nghĩ

Sau khi nghỉ hưu, Lại Văn Sâm có nhiều thời gian hơn. Ông chỉ nhận những show mà mình thích. Về cuộc sống, ông vẫn giản dị như trước. Nam MC thú thật rằng, mình chỉ tự tin về chuyên môn còn những kiến thức về kinh doanh thì không có. Cũng bởi vậy mà sau 12 năm ở Nga về, trong khi bạn bè đã làm được nhiều thứ thì nam MC vẫn chỉ đủ ăn.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, MC Lại Văn Sâm cho biết ông đang sống cùng vợ trong căn nhà 40m2, được xây làm 3 tầng. Nhận xét về ngôi nhà của mình, người dẫn chương trình kỳ cựu chia sẻ nó khá đơn giản và rất Việt Nam. Hàng ngày, hai vợ chồng ông sẽ thức dậy vào lúc 6 giờ 30 sáng, tập thể dục, cùng nhau ăn sáng và uống cà phê. Hai vợ chồng thường xuyên nấu ăn và cuối tuần thì dành thời gian để đi chơi cùng con cháu.

MC Lại Văn Sâm hiện sống cùng vợ trong căn nhà 40m2
MC Lại Văn Sâm hiện sống cùng vợ trong căn nhà 40m2
Gia đình MC Lại Văn Sâm
Gia đình MC Lại Văn Sâm
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MC Lại Văn Sâm  

Cùng chuyên mục