24h
Yeah1 News

MC Hồng Phượng lần đầu lên tiếng về vụ ông xã Quốc Cơ làm xiếc trên xe máy

Thứ năm, 26/10/2023 | 19:59 (GMT+7)

MC Hồng Phượng cho biết, cô và chồng đều mất ăn mất ngủ chờ thông báo chính thức từ phía cơ quan chức năng.

Theo đó, ngày 21/10 vừa qua, mạng xã hội xôn xao đoạn clip của nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp điều khiển xe điện không đội mũ bảo hiểm và thực hiện các tư thế biểu diễn như trên sân khấu.

MC Hồng Phượng lần đầu lên tiếng về vụ ông xã Quốc Cơ làm xiếc trên xe máy - ảnh 1
Hình ảnh Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vừa điều khiển xe máy vừa thực hiện các động tác nguy hiểm
Hình ảnh Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vừa điều khiển xe máy vừa thực hiện các động tác nguy hiểm

Trước sự việc này, đến ngày 25/10, Công an thành phố Thủ Đức (TP.HCM) đã có thông tin ban đầu. Qua điều tra, cơ quan công an xác định rằng, vào khoảng tháng 9, hai nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có ký hợp đồng với một công ty xe máy điện quảng cáo cho sản phẩm mới ra mắt vào cuối năm 2023. 

Qua điều tra, công an xác định khoảng tháng 9, hai nghệ sĩ trên ký hợp đồng với một công ty xe máy điện quảng cáo cho sản phẩm mới ra mắt vào cuối năm 2023. Đoạn đường mà hai nghệ sĩ biểu diễn được quản lý bởi công ty Thuận Việt, nằm tại phường An Khánh, thành phố Thủ Đức.

Bên cạnh đó, sau khi hình ảnh hai nghệ sĩ “chồng đầu” biểu diễn trên xe máy được lan truyền, Cơ quan công an TP. Thủ Đức cũng đã mời các cá nhân, tổ chức có liên quan đến vụ việc đến trụ sở để làm việc. Qua quá trình làm việc, Cơ quan công an nhận định rằng, việc 2 nghệ sĩ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp điều khiển xe máy điện biểu diễn có bản chất khác với vụ việc của người mẫu Ngọc Trinh điều khiển xe mô tô biểu diễn trên tuyến đường giao thông.

Sau khi có thông báo chính thức từ phía Cơ quan chức năng, vợ của nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ là MC Hồng Phượng đã có những chia sẻ đầu tiên về sự việc. Trải lòng với báo Ngôi sao, nữ MC cho biết, chồng mình đã mất ăn mất ngủ suốt mấy ngày qua và chỉ khi Cơ quan công an TP. Thủ Đức đưa ra kết luận rằng “video chồng đầu đi xe máy của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không có dấu hiệu tội phạm” thì anh mới thở phào nhẹ nhõm.

MC Hồng Phượng đã lên tiếng chia sẻ về vụ việc của chồng
MC Hồng Phượng đã lên tiếng chia sẻ về vụ việc của chồng

Cô cho biết thêm: “Lúc được công an mời lên làm việc, anh Quốc Cơ đang ở Phú Quốc không về kịp, chỉ có Quốc Nghiệp tới giải trình về vụ việc. Khi về tới TP.HCM, anh Quốc Cơ đã đến cơ quan chức năng trình diện ngay. Kết luận của cơ quan điều tra đã giúp chúng tôi nhẹ lòng và có câu trả lời với người hâm mộ”.

Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ và bà xã là MC Hồng Phượng kết hôn đến nay đã hơn 7 năm. Hiện cả hai đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn cùng 2 nhóc tỳ đủ nếp đủ tẻ.

Tổ ấm hạnh phúc của Quốc Cơ - Hồng Phượng
Tổ ấm hạnh phúc của Quốc Cơ - Hồng Phượng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quốc Cơ   Quốc Nghiệp   làm xiếc  

Cùng chuyên mục