24h
Yeah1 News

MC Hoàng Oanh đau đầu vì con trai lai Tây nay trái tính trái nết, không còn ngoan từ chuyện đi học đến tắm rửa

Thứ tư, 05/04/2023 | 17:53 (GMT+7)

MC Hoàng Oanh nay cũng rất vất vả xử lý những lần con trai bướng bỉnh.

Cụ thể mới đây, MC Hoàng Oanh vừa có bài đăng bộc bạch về tính tình của con trai đang trong giai đoạn “khủng hoảng tuổi lên 3”: “Lâu lâu, con trái tính trái nết, từ chối đi học, đi tắm, không chịu thay đồ mới. Ngày xưa, tôi khá nóng tính nhưng từ khi có con, tôi kiên nhẫn và bình tĩnh hơn. Tôi cố gắng giải thích, thuyết phục để con lắng nghe và thấu hiểu. 

Theo khoa học, các bé trai từ 1-3 tuổi thường hoạt động thô , thích leo trèo, vận động. Thấu hiểu giai đoạn phát triển của con thì bản thân sẽ không thấy bực bội, khó chịu. Tôi thông cảm, giúp đỡ, hỗ trợ con. Tôi cho phép con chạy nhảy, quậy chút xíu vì là con trai. Các bé trai như Max ở giai đoạn này cần thời gian giải thích nhiều lần để các bé đồng ý với mình hơn là các bé gái”.

Bé Max bước vào giai đoạn 'khủng hoảng tuổi lên 3'
Bé Max bước vào giai đoạn "khủng hoảng tuổi lên 3"

Nếu như trước đây, Hoàng Oanh luôn cảm thấy vô cùng yên tâm khi con trai ngoan ngoãn, nghe lời thì nay, bé Max dần có những biểu hiện chống đối. Cậu bé tỏ rõ thái độ với những điều thích hoặc không thích. Trong giai đoạn này, cậu bé có phần ương bướng hơn khiến Hoàng Oanh càng phải kiên nhẫn để giải thích cho con hiểu. Đây chính là cách mà bà mẹ đơn thân làm bạn với con.

Con trai bướng bỉnh nên nữ MC càng phải kiên nhẫn
Con trai bướng bỉnh nên nữ MC càng phải kiên nhẫn

Hoàng Oanh cũng trải lòng thêm rằng: "Mọi thứ phải tỉ mỉ, chi tiết từng chút một đến nỗi tôi không thể nghĩ Hoàng Oanh lại có thể trở thành người kỹ lưỡng như vậy. Tôi từ một người lười thể thao, nhưng kể từ khi có Max , tôi chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Ngày xưa tôi hay ỷ lại, có thể thức khuya dậy sớm để đi show, quay phim liên tục. Nhưng bây giờ tôi rất sợ, nếu tôi lỡ bị gì thì ai sẽ là người chăm sóc cho em bé của mình".

MC Hoàng Oanh cũng tiết lộ thêm rằng , bé Max năm nay đã 3 tuổi. Cậu bé cao 1,1m, cao hơn hẳn so với các bạn cùng trang lứa. Tuy nhiên, bé Max lại chỉ nặng 16kg. Ở độ tuổi này, cậu bé ham chơi, thích chạy nhảy, leo trèo, khá hiếu động. Càng lớn, cậu bé càng có nhiều nét giống bố.

Bé Max khá hiếu động, ham chơi
Bé Max khá hiếu động, ham chơi
Cậu bé cao nhưng khá gầy
Cậu bé cao nhưng khá gầy

Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân với chồng Tây sau 3 năm gắn bó - Jack Cole, Hoàng Oanh dẫn con trở về Việt Nam, bắt đầu hành trình trở thành mẹ đơn thân. Trải qua những biến cố, cô tin rằng mình hoàn toàn đủ mạnh mẽ để bảo vệ và dành điều tốt đẹp nhất cho con.

Dù đã ly hôn nhưng Hoàng Oanh vẫn đưa con đi chơi với gia đình chồng cũ
Dù đã ly hôn nhưng Hoàng Oanh vẫn đưa con đi chơi với gia đình chồng cũ
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng Oanh   con trai hoàng oanh  

Cùng chuyên mục