24h
Yeah1 News

MC Đại Nghĩa chạm mặt Võ Tấn Phát ở sự kiện, chủ động bắt chuyện nhưng đàn em có vẻ ngại ngùng?

Thứ sáu, 31/03/2023 | 16:02 (GMT+7)

Khoảnh khắc MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát chạm mặt trong một sự kiện mới đây hậu tin đồn "cạch mặt" đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát trước đó vốn được biết đến với mối quan hệ thân thiết. Cả hai thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh cùng đi chơi, đi du lịch cũng như tích cực ủng hộ các dự án của đối phương. Thế nhưng thời gian qua, Đại Nghĩa và đàn em thân thiết lại vướng tin đồn "cạch mặt" vì không còn xuất hiện chung, cũng không còn nhắc đến đối phương trên mạng xã hội.

MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát vốn rất thân thiết trước đó.
MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát vốn rất thân thiết trước đó.

Mãi đến gần đây, trong một sự kiện, MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát mới có dịp chạm mặt. Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Tại đây, cả hai đã đập tan tin đồn "cạch mặt" khi vẫn đứng cạnh nhau và có một số tương tác nhất định.

Dù vậy, trong một video được lan truyền trên mạng xã hội, dân tình vẫn soi được khoảnh khắc tương tác khá ngại ngùng của cả hai. Trong video, có thể thấy MC Đại Nghĩa chủ động bắt chuyện với Võ Tấn Phát nhưng nam diễn viên "Gia đình cục súc " được cho là có biểu cảm khá ngại ngùng, kém tự nhiên.

Cả hai chạm mặt trong một sự kiện gần đây.
Cả hai chạm mặt trong một sự kiện gần đây.

Mặt khác, cũng có người cho rằng chỉ một video ngắn thì khó đánh giá tất cả. Việc Võ Tấn Phát không đáp lại nhiệt tình hay cả hai không có một cuộc trò chuyện sôi nổi cũng có thể đơn giản là phép lịch sự vì muốn tập trung theo dõi sân khấu phía trên trong sự kiện.

Trước đó, MC Đại Nghĩa đã được xem là một ngôi sao lớn trong showbiz Việt khi được biết đến như một người nghệ sĩ đa tài, đặc biệt duyên dáng hơn với vai trò người dẫn chương trình. Trong khi đó, Võ Tấn Phát vẫn còn khá trẻ tuổi, từng bước nỗ lực để được khán giả nhớ đến trong vai trò một người diễn viên. Năm 2016, sao nam sinh năm 1995 trở thành quán quân cuộc thi Cười Xuyên Việt và được biết đến nhiều hơn qua web drama "Gia đình cục súc ". 

MC Đại Nghĩa nhiều lần chia sẻ hình ảnh thân thiết bên đàn em.
MC Đại Nghĩa nhiều lần chia sẻ hình ảnh thân thiết bên đàn em.

Bản thân Võ Tấn Phát cũng từng chia sẻ về việc tên tuổi thường xuyên được nhắc đến bên cạnh MC Đại Nghĩa: “Sao mọi người cứ thích gán ghép. Đối với tôi những câu chuyện, tin đồn đó thay vì mình nghĩ theo chiều hướng áp lực tiêu cực. Tôi sẽ nghĩ theo chiều hướng thoáng hơn, tại sao người ta cho mình những thông tin câu chuyện đó. Tức là người ta vẫn còn quan tâm theo dõi mình. Người nghệ sĩ vẫn còn đang làm nghề được khán giả quan tâm, mình cứ vui trước đã". - Võ Tấn Phát bày tỏ.

MC Đại Nghĩa chạm mặt Võ Tấn Phát ở sự kiện, chủ động bắt chuyện nhưng đàn em có vẻ ngại ngùng? - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục