24h
Yeah1 News

MC Cát Tường khóc nức nở, lên tiếng xin lỗi khán giả sau lùm quảng cáo lố, không đúng sự thật

Chủ nhật, 24/09/2023 | 12:13 (GMT+7)

MC Cát Tường lần đầu lên tiếng xin lỗi khán giả sau ồn ào gây tranh cãi trong việc quảng cáo gây hiểu lầm, sai sự thật gây chú ý.

Không lâu trước đây, cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ trước sự việc MC Cát Tường xuất hiện trong nhiều video quảng cáo chứa thông tin không chính xác, thổi phồng công dụng trên các nền tảng như YouTube và TikTok. Tuy nhiên, khi mọi chuyện bùng phát, MC nữ này đã duy trì sự im lặng, tập trung vào công việc nghệ thuật của mình thay vì lên tiếng đính chính.

MC Cát Tường bị phản ứng dữ dội khi quảng cáo sản phẩm nhưng thổi phồng công dụng
MC Cát Tường bị phản ứng dữ dội khi quảng cáo sản phẩm nhưng thổi phồng công dụng

Trong buổi gặp gỡ báo chí sáng ngày 24/9, MC Cát Tường lần đầu tiên chia sẻ về những tranh cãi liên quan đến vấn đề quảng cáo. Đây được xem là scandal của cô sau 27 năm trong nghề, khiến cô không thể tiếp tục giữ im lặng. Cô tâm sự rằng lý do khiến cô trước đây không nói lên điều gì là vì lo ngại việc này có thể ảnh hưởng đến các dự án nghệ thuật mà cô đang tham gia.

MC Cát Tường chia sẻ rằng trong suốt 8 tháng qua, cô đã không nhận thêm bất kỳ quảng cáo nào để có thời gian tập trung vào việc tự xem xét và nhìn lại bản thân mình. Cô chia sẻ: "Tôi không nhận bất kỳ hợp đồng nào, song dẫu vậy trên mạng vẫn còn một số quảng cáo của tôi. Tôi bất lực... Tôi xin lỗi vì đã làm phiền lòng mọi người. Tôi mong khán giả tha thứ. Mọi người tha thứ cũng được, không tha thứ cũng không sao bởi tôi sai phạm mà, tôi không quanh co, chối bỏ trách nhiệm", bà mối quốc dân nói trước truyền thông.

MC Cát Tường đã xuất hiện trong buổi gặp gỡ với truyền thông vào sáng ngày 24/9 nói về lùm xùm quảng cáo gây tranh cãi
MC Cát Tường đã xuất hiện trong buổi gặp gỡ với truyền thông vào sáng ngày 24/9 nói về lùm xùm quảng cáo gây tranh cãi

MC Cát Tường đã bật khóc và thành khẩn xin lỗi khán giả vì những quảng cáo không trung thực đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Cô nói trước truyền thông: "Thời gian vừa qua, tôi có liên hệ với các nhãn hàng để tháo bỏ hình ảnh khỏi những quảng cáo lố, không đúng sự thật. Tính đến hiện tại, những quảng cáo đã được tháo bỏ 80%, còn 20% thì do đó là mạng xã hội mà, tôi liên hệ với các nhãn hàng cũng được phản hồi như thế".

MC Cát Tường lên tiếng xin lỗi khán giả sau lùm quảng cáo lố, không đúng sự thật
MC Cát Tường lên tiếng xin lỗi khán giả sau lùm quảng cáo lố, không đúng sự thật

MC Cát Tường trải lòng: "Tôi mong nhận được sự thông cảm từ khán giả để tôi tiếp tục làm nghề, cống hiến cho nghệ thuật. Tôi mong mọi người tha thứ vì tất cả cũng vì mưu sinh. Tôi sẵn sàng đón nhận những luồng ý kiến trái chiều sau ngày hôm nay. Chắc chắn thời gian tới, tôi sẽ xem xét kỹ hơn để không vướng phải ồn ào như trên nữa". 

MC Cát Tường khóc nức nở, lên tiếng xin lỗi khán giả sau lùm quảng cáo lố, không đúng sự thật - ảnh 4

Là một trong những nghệ sĩ có nhiều quảng cáo, MC Cát Tường bị khán giả chỉ trích vì thổi phồng chức năng của nhiều sản phẩm cô tham gia quảng cáo. Theo nhiều khán giả, nữ MC đã quảng cáo sai sự thật. Ngoài ra, MC Cát Tường cũng từng bị chỉ trích vì nhiều lần quảng cáo "lố" sản phẩm khác. Sau khi bị dư luận phản ứng, chỉ trích, cô đã xóa bài đăng. Nhiều khán giả thẳng thắn bày tỏ quan điểm "tẩy chay" Cát Tường vì hành vi quảng cáo "lố" của cô.

MC Cát Tường khóc nức nở, lên tiếng xin lỗi khán giả sau lùm quảng cáo lố, không đúng sự thật - ảnh 5

Trước phản ứng của khán giả, MC Cát Tường bày tỏ: "Chị cũng rầu lắm, đó là các nhãn hàng họ đổ tiền quá nhiều vào YouTube để tiếp cận khách hàng chứ không phải chị bán đâu. Để mọi chuyện lắng xuống một chút chị sẽ giải trình việc này". MC Cát Tường cũng gởi gắm đến khán giả: "Thôi mỗi lần thấy quảng cáo em bấm qua giúp chị. Vì em không thấy chị thì cũng có những quảng cáo khác nhảy vào thôi. Kênh YouTube xem miễn phí mà".…

Có thể nói, thời gian gần đây, việc quảng cáo sản phẩm như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đã trở nên rất phổ biến, đặc biệt sau khi mạng xã hội trở thành một nền tảng phát triển mạnh mẽ cho việc chia sẻ thông tin với đại chúng. Tuy nhiên, sự lan tràn của quảng cáo đã gây ra sự thiếu kiểm soát, và nhiều nghệ sĩ quảng cáo đã dễ dàng rơi vào tình trạng quảng cáo "lố", khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy bị đánh lừa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cát Tường   MC Cát Tường  

Cùng chuyên mục