24h
Yeah1 News

Màn "biến hình" chấn động của Hòa Minzy sau đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Nhìn kỹ mới phát hiện thêm điều gây sốc

Chủ nhật, 05/11/2023 | 09:08 (GMT+7)

Hình ảnh của Hòa Minzy sau đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã khiến nhiều fan được phen "dở khóc dở cười".

Đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka diễn ra vào tối qua ngày 4/11 đã trở thành tâm điểm của cả làng giải trí Việt và thu hút sự quan tâm của nhiều netizen. Nhiều sao Việt cũng góp mặt trong ngày vui của cặp đôi như vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Hòa Minzy, Minh Tú, Lê Dương Bảo Lâm, Ninh Dương Lan Ngọc... Ngoài cặp đôi chính, dân tình còn dành sự chú ý cho nhiều nghệ sĩ "lầy lội" góp mặt trong đám cưới đình đám này.

Màn 'biến hình' chấn động của Hòa Minzy sau đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Nhìn kỹ mới phát hiện thêm điều gây sốc - ảnh 1
Dàn sao Việt trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
Dàn sao Việt trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Trước đám cưới, loạt ảnh sao Việt "xúng xính" lên đồ chỉn chu, "chặt chém" để đến tham dự lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng đã tràn ngập trên mạng xã hội. Trong đó, hình ảnh của Hòa Minzy thu hút nhiều sự chú ý khi nữ ca sĩ khoe nhan sắc đẹp mặn mà, thậm chí còn được ví như nàng tiên cá khi tạo dáng bên bờ biển.

Hòa Minzy khoe nhan sắc xinh đẹp trước đám cưới đồng nghiệp
Hòa Minzy khoe nhan sắc xinh đẹp trước đám cưới đồng nghiệp

Thế nhưng khi "tàn cuộc", dân tình được phen ngơ ngác bật ngửa khi thấy hình ảnh được cho là Hòa Minzy sau bữa tiệc. Trong đó, cô đầu bù tóc rối, còn ngủ gật và khác hẳn với hình ảnh xinh đẹp trước khi nhập tiệc. Song khi nhìn kỹ hơn, netizen mới phát hiện thêm cú twist đó không phải là Hòa Minzy mà hóa ra là Lê Dương Bảo Lâm.

Màn 'biến hình' chấn động của Hòa Minzy sau đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Nhìn kỹ mới phát hiện thêm điều gây sốc - ảnh 4
Hình ảnh gây sốc hóa ra là Lê Dương Bảo Lâm
Hình ảnh gây sốc hóa ra là Lê Dương Bảo Lâm

Dương Lâm "Đồng Nai" vẫn tấu hài cực đỉnh khi đội tóc giả, diện chiếc váy y hệt của Hòa Minzy để "cosplay" thành nữ ca sĩ. Hình ảnh này của Lê Dương Bảo Lâm vì thế khiến netizent rần rần thích thú còn chính chủ Hòa Minzy cũng phải chào thua.

Ngoài ra, đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt còn có loạt khoảnh khắc lầy lội khác như những màn cosplay chấn động hay "quẩy" hết mình của cô dâu chú rể lẫn dàn khách mời. Trong đó, Minh Dự xuất hiện trong tiệc tối đã khiến dàn sao Việt dở khóc dở cười, đây là dresscode của cô dâu yêu cầu nhưng ai nhìn vào cũng thấy sai sai. Đến Thu Trang cũng phải bất lực lên tiếng: "Đi đám cưới người ta mà ăn bận vậy đó".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục