24h
Yeah1 News

Mai Phương xuất hiện trong phần mở màn Miss World 2023, visual sáng bừng lấn át đối thủ

Thứ bảy, 09/03/2024 | 21:43 (GMT+7)

Màn xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương tại đêm chung kết Miss World gây ấn tượng mạnh khiến khán giả Việt Nam vô cùng phấn khích.

Tối ngày 9/3 (giờ Việt Nam), chung kết Miss World (Hoa hậu Thế giới) lần thứ 71 được tổ chức tại thành phố Mumbai, Ấn Độ với màn tranh tài của 112 thí sinh. Mở màn đêm chung kết là phần trình diễn trang phục dạ hội. Các thí sinh trình diễn những thiết kế từ khắp các nơi trên thế giới. Hoa hậu Mai Phương xuất hiện với visual sáng bừng cả sân khấu. Người đẹp Đồng Nai diện trang phục “Darling, It’s Dawn!” lấy cảm hứng từ khoảnh khắc bình minh diệu kỳ, hội tụ đầy đủ sự tươi mới và ánh sáng của hy vọng.

Mai Phương xuất hiện trong phần mở màn Miss World 2023
Mai Phương xuất hiện trong phần mở màn Miss World 2023

Mai Phương thuộc nhóm thí sinh cuối cùng khu vực Châu Á bước ra sân khấu. Người đẹp chọn chiếc váy màu trắng nổi bật, phom dáng đầm đuôi cá giúp người đẹp sinh năm 1999 tôn lên đường cong nóng bỏng và nổi bật khi trình diễn trước hàng nghìn khán giả. Đại diện Việt Nam nở nụ cười rạng rỡ tràn đầy sự tự tin khiến fan sắc đẹp nước nhà vô cùng tự hào.

Đại diện Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương rạng rỡ trong phần thi dạ hội
Đại diện Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương rạng rỡ trong phần thi dạ hội
Đại diện Việt Nam gây ấn tượng với visual sáng bừng 'lấn át' đối thủ
Đại diện Việt Nam gây ấn tượng với visual sáng bừng "lấn át" đối thủ
Mai Phương xuất hiện trong phần mở màn Miss World 2023, visual sáng bừng lấn át đối thủ - ảnh 4

BTC Miss World cho biết đổi mới format cuộc thi trong năm nay. Theo đó, năm nay sẽ lấy Top 40 (bao gồm những người đẹp đã chiến thắng các giải thưởng phụ và những thí sinh được lựa chọn bởi giám khảo). Họ tiếp tục "đối kháng" cùng nhau ở các thử thách hạ màn, sau đó chỉ có 4 cái tên đại diện cho 4 châu lục được giữ lại trước khoảnh khắc chuyển giao vương miện. Các người đẹp phải hùng biện những giá trị cốt lõi cuối cùng trong dự án nhân ái để quyết định danh hiệu Á hậu 1 và Hoa hậu.

Mai Phương xuất hiện trong phần mở màn Miss World 2023, visual sáng bừng lấn át đối thủ - ảnh 5

Mai Phương là đại diện Việt Nam được gửi đi chinh chiến Miss World khiến người hâm mộ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Trong những chặng đầu, Mai Phương khiến ai nấy cũng phải "nức mũi" tự hào qua từng màn thể hiện. Nàng hậu xuất hiện chỉnh chu , thoải mái giao tiếp với bạn bè quốc tế và dường như không có động thái né tránh camera. Màn thuyết trình tiếng Anh "nhanh như máy", thể hiện sự nhạy bén trong cách nhìn nhận vấn đề của Mai Phương xuất sắc chinh phục những chuyên gia nhan sắc quốc tế.

Tuy nhiên, dẫu được đánh giá cao những người đẹp liên tiếp "trắng tay" tại Miss World khiến fan sắc đẹp Việt vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, màn cố gắng ngoài sức mong đợi của Mai Phương được công nhận. Bằng chứng nằm ở việc khán giả đã đẩy mạnh bình chọn giúp nàng hậu chiến thắng hạng mục Multimedia và chính thức ghi tên mình vào Top 40 chung cuộc.

Mai Phương xuất hiện trong phần mở màn Miss World 2023, visual sáng bừng lấn át đối thủ - ảnh 6

Được biết, hạng mục này là giải thưởng dành cho những thí sinh có độ ảnh hưởng cao trên mạng xã hội và có thế mạnh về truyền thông. Mai Phương đạt được hơn 3 triệu lượt bình chọn với những bài đăng cập nhật hoạt động mỗi ngày của mình ở Miss World.   

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục