24h
Yeah1 News

Thí sinh nước bạn làm lộ kết quả Mai Phương trượt phần thi “Tài Năng”, VN ngầm ngùi dừng chân Top 23

Thứ sáu, 01/03/2024 | 07:27 (GMT+7)

Rộ tin Mai Phương trượt phần thi “Người đẹp Tài Năng" tại Miss World 2023, đại diện Việt Nam bị đuối ở chặng cuối, giấc mơ vương miện kết thúc?

Mới đây, đại diện Morocco làm fan sắc đẹp Việt Nam lo lắng khi xác nhận Mai Phương trượt Top 23 phần thi "Người đẹp tài năng" tại Miss World 2023. Cụ thể, trong lúc livestream giao lưu với khán giả, khi trả lời câu hỏi của mọi người, cô gái này này vô tình cho biết đại diện Việt Nam không có mặt trong Top 23, trong khi đó Indonesia, Philippines vào Top. 

Đại diện Morocco lộ kết quả Mai Phương trượt phần thi “Tài Năng”
Đại diện Morocco lộ kết quả Mai Phương trượt phần thi “Tài Năng”

Dù kết quả chưa được công bố chính thức nhưng fan sắc đẹp Việt cũng ngầm hiểu thông tin này có thể chính xác. Trước đó, sau khi kết thúc phần thi "Tài Năng" tại Miss World 2023, Hoa hậu Mai Phương cho biết cô gặp vấn đề sức khỏe khiến giọng bị khàn nên đã không thể trình bày hết phần thi tài năng của mình

Cụ thể, theo sự chuẩn bị từ trước, thì Mai Phương sẽ thể hiện tài năng ca hát bằng ca khúc tiếng Anh mang tên Pray. Nhưng vì quá trình tham gia cuộc thi, thay đổi múi giờ và lịch trình dày đặc, đã khiến cô suy nhược sức khỏe, khàn tiếng nên không thể mang đến màn trình diễn hoàn hảo nhất. Chia sẻ với người hâm mộ, Mai Phương đã quay clip và kể về phần thi này.

Mai Phương cho biết đã không làm tốt tại phần thi tài năng, lấy làm tiếc vì có sự cố từ sức khỏe.
Mai Phương cho biết đã không làm tốt tại phần thi tài năng, lấy làm tiếc vì có sự cố từ sức khỏe.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 chia sẻ bằng chất giọng khàn đặc: "Hôm qua Phương mới thi xong phần Talent, Phương cũng muốn cập nhật cho mọi người biết vì thí sinh không được quay hình. Phương rất là tiếc khi tình hình sức khoẻ của mình không có được tốt, nên là mình không thể hát được hết bài Pray, do ảnh hưởng một chút xíu về giọng. Tuy nhiên mình đã bù bằng cách hát luôn 2 bài mà mình thích, dù không có nhạc, để mọi người hiểu được tinh thần của Việt Nam, dù thế nào thì cũng luôn cố gắng".

Thí sinh nước bạn làm lộ kết quả Mai Phương trượt phần thi “Tài Năng”, VN ngầm ngùi dừng chân Top 23 - ảnh 3

Nàng hậu cũng chia sẻ thêm về không khí buổi thi và đặc biệt là cảm xúc của bà chủ tịch Morley: "Không khí ở đó rất là vui, thí sinh và ban giám khảo cười rất là nhiều. Đó cũng là điều Mai Phương muốn mang đến cho tất cả mọi người. Lúc mà cuối giờ, thì Phương có lại chào dì Morley, dì Morley có nói là không sao cả, quan trọng con là chính con và con đã thể hiện cho mọi người thấy con là ai, mọi người rất là vui và cười nhiều lắm. Nhưng Phương cũng đã dặn với lòng là sẽ cố gắng hơn trong những phần thi tiếp theo, nên mọi người yên tâm nhé".

Thí sinh nước bạn làm lộ kết quả Mai Phương trượt phần thi “Tài Năng”, VN ngầm ngùi dừng chân Top 23 - ảnh 4

Tính đến thời điểm hiện tại, Mai Phương chưa có mặt trong bất cứ một đề cử quan trọng nào tại Hoa hậu Thế Giới, thành tích của cô ở thời điểm này là Top 25 Head to Head. Dự án nhân ái của Hoa hậu Mai Phương không được đánh giá xuất sắc - bằng chứng là những gì cô truyền tải tại Head to Head không lấy được nước mắt của số đông, cô gái sinh năm 1999 sở hữu chiều cao 1m70 càng không thể lấn át các chân dài của Châu Phi - Châu Mỹ về vóc dáng, catwalk ở thử thách Top Model.

Hoa hậu Mai Phương là đại diện Việt Nam đến với Miss World – Hoa hậu Thế giới lần thứ 71. Cuộc thi năm nay diễn ra tại Ấn Độ và quy tụ hơn 100 thí sinh đến từ khắp thế giới. Đại diện Việt Nam bắt đầu hành trình từ ngày 16/2 với hơn 140 kg hành lý.

Mai Phương đã qua nửa chặng đường tại cuộc thi. Dù chưa giành được thành tích cao nhưng mỹ nhân Việt Nam vẫn gây ấn tượng với truyền thông quốc tế và các thí sinh khác. Fan sắc đẹp Việt đang rất hy vọng nàng hậu sẽ làm nên chuyện tại mùa giải năm nay, cùng nhau cổ vũ tinh thần và tin rằng Mai Phương sẽ mang về một thành tích tốt, làm rạng danh đất nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục