24h
Yeah1 News

Vừa “khoe” bạn trai bí ẩn gây chú ý, Mai Phương Thúy đã tung hint chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi U40?

Thứ ba, 16/04/2024 | 20:48 (GMT+7)

Động thái đầy ẩn ý của Mai Phương Thúy đã khiến dân tình xôn xao. Ngay cả đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của cô cũng nhắc nhở chuyện mời cưới.

Vừa qua, Mai Phương Thúy đã thu hút đông đảo sự chú ý từ phía khán giả khi đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Cụ thể, nàng hậu ghi dấu ấn với nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ dù đã ở tuổi U40. Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy còn diện trang phục nửa kín nửa hở nhằm khoe vóc dáng quyến rũ của mình.

Thế nhưng, điều đáng chú ý hơn cả là dòng trạng thái mà Mai Phương Thúy đính kèm. Theo đó, cô có chia sẻ đầy ẩn ý: "Bốn năm nữa?" khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Dưới phần bình luận, không ít người suy đoán rằng đây là thời gian Mai Phương Thúy sẽ chính thức “lên xe hoa”. Nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng để lại bình luận nhắc cô nàng nhớ mời cưới.

Mai Phương Thùy vừa có chia sẻ ẩn ý gây xôn xao
Mai Phương Thùy vừa có chia sẻ ẩn ý gây xôn xao
Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè của Mai Phương Thúy đã nhắc đến chuyện cưới xin
Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè của Mai Phương Thúy đã nhắc đến chuyện cưới xin

Dù vậy, Mai Phương Thúy vẫn giữ im lặng, không giải thích thêm bất cứ gì trước động thái bí ẩn nói trên. Trước đó, cô từng đăng tải hình ảnh ngồi trong xe bên cạnh một chàng trai giấu mặt. Kèm với đó, Mai Phương Thúy viết: "I walked through the door with you" (tạm dịch: Tôi bước qua cánh cửa cùng bạn). Lập tức, rất nhiều netizen đã bày tỏ sự tò mò về danh tính của chàng trai. Một số ý kiến còn cho biết người này có thể là bạn trai nàng hậu.

Được biết, Mai Phương Thúy là người đẹp vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư. Dù đã trong nghề được gần 20 năm nhưng cô rất hiếm hoi nhắc đến người mình yêu. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây, cô đã cởi mở hơn khi chia sẻ về thông tin của đối phương.

Nàng hậu vừa đăng tải hình ảnh ngồi trên xe cùng một chàng trai bí ẩn
Nàng hậu vừa đăng tải hình ảnh ngồi trên xe cùng một chàng trai bí ẩn

Hoa hậu Việt Nam 2006 bật mí, cô gọi người yêu mình bằng biệt danh “anh xã’. Đối với cô, “nửa kia” vừa đẹp trai, vừa ngọt ngào nên khi yêu cô không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Đề cập đến chuyện kết hôn, Mai Phương Thúy cho biết hiện tại cô vẫn chưa có kế hoạch.

Mai Phương Thúy tâm sự: "Người ta trưởng thành mới lấy chồng, mình chưa trưởng thành sao lấy chồng được. Tốc độ trưởng thành của mỗi người khác nhau, giống như câu chuyện thành công ấy, có người 65 tuổi mới khởi nghiệp, có người 75 tuổi mới làm Tổng thống vì độ chín của mỗi người không giống. Độ trưởng thành của tôi trong việc lấy chồng chắc chậm hơn so với bạn bè rất nhiều".

Chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả
Chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả

Ngoài ra, cô cũng lý giải vì sao không công khai người yêu với công chúng. "Với một người hay toan tính như tôi thì mình phải đặt lên bàn cân lợi và hại. Nếu như thấy lợi nhiều hơn mình công khai, mình khoe. Nếu thấy hại nhiều hơn mình phải giấu đi. Tôi nghĩ bây giờ công khai hay không nó cũng vậy, chắc thôi kệ, bao giờ có con tôi công bố chồng luôn một thể. Mà giờ mình cũng nhiều bạn bè, đối tác quá đó, tổ chức đám cưới thì mời bao nhiêu cho đủ đây", Mai Phương Thúy nói.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục