24h
Yeah1 News

Mai Phương mang nồi cơm điện sang Ấn Độ nấu ăn cho người đẹp nước bạn, chưa từng hoa hậu nào dám làm

Thứ năm, 29/02/2024 | 14:40 (GMT+7)

Mai Phương "chơi lớn" khi mang hẳn nồi cơm điện sang nước bạn trổ tài nấu ăn cho các người đẹp khác khiến ai nấy hết sức bất ngờ.

Tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, các nàng hậu đến từ Việt Nam thường mang tặng bạn bè những món quà vừa độc đáo vừa đậm đà bản sắc Việt Nam. Hành động này được khuyến khích vì không chỉ tạo nên sự thân thiện với các thí sinh mà còn quảng bá văn hóa Việt

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương cũng đã tận dụng cơ hội này để gây ấn tượng với bạn bè quốc tế, thế nhưng cô lại đi ngược với số đông bằng hành động không ai ngờ tới. Theo đó, Mai Phương tại Miss World lần thứ 71 tổ chức ở Ấn Độ. Đại diện Việt Nam "chơi lớn" khi mang hẳn nồi cơm điện sang nước bạn trổ tài nấu ăn cho các người đẹp khác khiến ai nấy hết sức bất ngờ.

Mai Phương mang nồi cơm điện sang Ấn Độ nấu ăn cho người đẹp nước bạn, chưa từng hoa hậu nào dám làm - ảnh 1
Mai Phương mang nồi cơm điện sang Ấn Độ nấu ăn cho người đẹp nước bạn, chưa từng hoa hậu nào dám làm - ảnh 2

Trong phần livestream cập nhật tình với khán giả nước nhà, Mai Phương đã chuẩn bị nào là 5 kg gạo, nồi cơm điện, loạt món ăn đặc trưng của Việt Nam để giới thiệu với các thí sinh nước bạn. Hành động của người đẹp sinh năm 1999 khiến ai nấy hết sức phấn khích. Về phía các cô gái khác, sau đó, họ cũng vô cùng hưởng ứng và thích thú trước màn nấu ăn vô cùng ấn tượng của đại diện Việt Nam.

Mai Phương gây chú ý khi nấu ăn cho các người đẹp nước bạn
Mai Phương gây chú ý khi nấu ăn cho các người đẹp nước bạn
Mai Phương mang nồi cơm điện sang Ấn Độ nấu ăn cho người đẹp nước bạn, chưa từng hoa hậu nào dám làm - ảnh 4

Một số phản ứng của fan sắc đẹp trước hành động của Mai Phương như: "Miss World mà có giải Người đẹp Thân Thiện hay Người đẹp nấu ăn là mấy bà thí sinh vote cho Mai Phương"; "5kg gạo chắc hết rồi quá mai mốt dì Dung ship qua thêm 5 kí nữa tới chung kết là vừa"; "Sạch bách nè mấy bà. Đồ ăn Việt Nam ngon quá mà sao mà cưỡng lại được",...

Mai Phương mang nồi cơm điện sang Ấn Độ nấu ăn cho người đẹp nước bạn, chưa từng hoa hậu nào dám làm - ảnh 5

Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Mai Phương có hai năm trau dồi kinh nghiệm trình diễn, làm dày bảng thành tích. Dự án nhân ái được hoa hậu sinh năm 1999 đến Miss World lần thứ 71 là Yako by Mai Phương, với doanh thu bán trang phục dùng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Những hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2023 vẫn đang được diễn ra khá sôi nổi. Chỉ còn 2 phần thi nhân ái và Top Model nữa là hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Thế giới 2023 gần kết thúc. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 09/03.

Mai Phương mang nồi cơm điện sang Ấn Độ nấu ăn cho người đẹp nước bạn, chưa từng hoa hậu nào dám làm - ảnh 6

Hành trình Mai Phương ở Hoa hậu Thế Giới đang được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Trước đó, Mai Phương được gọi tên vào Top 25 Head to Head Challenge và được thuyết trình trước nhiều người. Tuy nhiên, bài phát biểu của cô không may mắn lọt vào Top 5 chung cuộc. Được biết, 5 người chiến thắng thử thách Head to Head của Miss World năm nay là đại diện đến từ Nigeria, Botswana, Zimbabwe, Anh và Lebanon. Năm đại diện này cũng sẽ có mặt trong Top 40 chung cuộc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục