24h
Yeah1 News

Mai Phương hồ hởi dù trượt liên tục, có hành động “xin vía” người đẹp Cao Bằng tại vòng phỏng vấn kín Miss World

Thứ ba, 05/03/2024 | 13:40 (GMT+7)

Liên tục mất hút trong các phần thi phụ ở Miss World, Mai Phương có hành động "xin vía" mỹ nhân 2000 tại vòng phỏng vấn kín trước thềm chung kết.

Liên tục thi trượt các vòng thi phụ trong khuôn khổ Miss World - Hoa hậu Thế Giới lần thứ 71, đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương khiến fan sắc đẹp nước nhà không khỏi lo lắng trước thềm chung kết.

Được biết, Mai Phương vừa hoàn thành xong phòng phỏng vấn kín. Tham dự sự kiện quan trọng này, người đẹp sinh năm 1999 đã lựa chọn trang phục sang trọng với tông màu đỏ nổi bật. Nhiều fan sắc đẹp nước nhà bất ngờ phát hiện điểm chung về tông màu trang phục của Mai Phương và thiết kế của đại diện Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh trước đây. Netizen cho rằng, Hoa hậu Mai Phương chọn màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn cũng như muốn “xin vía ” lọt top từ Lương Thùy Linh.

Liên tiếp 'trắng tay' Mai Phương vẫn giữ tinh thần lạc quan trước thềm chung kết Hoa Hậu Thế giới diễn ra ít ngày nữa.
Liên tiếp "trắng tay" Mai Phương vẫn giữ tinh thần lạc quan trước thềm chung kết Hoa Hậu Thế giới diễn ra ít ngày nữa.
Mai Phương có hành động “xin vía” người đẹp Cao Bằng tại vòng phỏng vấn kín Miss World 2023
Mai Phương có hành động “xin vía” người đẹp Cao Bằng tại vòng phỏng vấn kín Miss World 2023

Được biết, trước đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã khiến khán giả quê nhà tự hào khi lọt vào Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019 (Miss World 2019) bằng những nỗ lực của bản thân. Do gặp sự cố visa nên nàng hậu đã dự thi trễ hơn vài ngày. Tuy nhiên, Lương Thùy Linh đã kịp thời liên hệ với BTC Miss World để gửi hồ sơ và các video trình diễn của mình cho BGK. Vì vậy, cô đã được chấm đậu vào Top 40 Model dù không thi trực tiếp.

Mai Phương hồ hởi dù trượt liên tục, có hành động “xin vía” người đẹp Cao Bằng tại vòng phỏng vấn kín Miss World - ảnh 3

Từng là nhan sắc Việt tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới và có mặt trong tốp 12 chung cuộc, Lương Thùy Linh cho biết ở đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này, có sự xuất hiện của rất nhiều giám thị (hay còn gọi là những giám khảo ngầm). 

Cô từng tiết lộ những giám thị chấm thi có thể ở bất cứ đâu trong khuôn khổ hoạt động của Miss World. Họ sẽ luôn theo dõi sát sao mọi hoạt động và có ảnh hưởng nhất định đến kết quả cuối cùng của dàn người đẹp. Cô cho biết: “Những giám thị luôn đồng hành với thí sinh trong mọi hoạt động kể cả người dạy nhảy, người chịu trách nhiệm về âm thanh của chương trình... cũng là một giám thị. Vào phòng phỏng vấn kín là thấy hết tất cả những người của ban tổ chức. Kể cả cô quản lý thí sinh cấp thấp nhất.”.

Mai Phương hồ hởi dù trượt liên tục, có hành động “xin vía” người đẹp Cao Bằng tại vòng phỏng vấn kín Miss World - ảnh 4

Tính cạnh tranh ở Miss World lần thứ 71 không chỉ ở các thí sinh mà còn đến từ sự thay đổi trong format của BTC. Bắt đầu bằng sự thể hiện xuất sắc nhưng dần dà bị loại khỏi những phần thi phụ khiến Mai Phương nhận về những luồng ý kiến trái chiều từ bộ phận fan sắc đẹp. Có lẽ, việc quen thấy những đại diện Việt Nam gặt hái vị trí tốt trong các phần thi phụ ở các mùa thi trước phần nào khiến fan sắc đẹp cảm thấy lo lắng trước chuỗi trượt top của Mai Phương. Tuy nhiên cũng phải nhìn nhận rằng, mỗi mùa thi thì sức cạnh tranh khác nhau, Mai Phương mạnh nhưng đối thủ của cô cũng là những cô gái rất đáng gờm.

Mai Phương hồ hởi dù trượt liên tục, có hành động “xin vía” người đẹp Cao Bằng tại vòng phỏng vấn kín Miss World - ảnh 5

Bên cạnh đó, việc Mai Phương liên tục trượt top các phần thi phụ không đồng nghĩa nàng hậu đã không nỗ lực và cố gắng. Có thể nhìn thấy, trong xuyên suốt cuộc thi, đại diện Việt Nam luôn mang năng lượng tự tin và quảng bá tích cực về văn hóa, ẩm thực Việt. Hy vọng Mai Phương sẽ tập trung và hết mình cho chặng nước rút còn lại để tỏa sáng đúng lúc ở Chung kết Miss World được diễn ra vào lúc 21h (giờ Việt Nam).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục