24h
Yeah1 News

Mai Phương bỗng chia sẻ muốn sang Mỹ đoàn tụ gia đình, fan lo "giải nghệ" sau thành tích Top 40 Miss World?

Thứ năm, 21/03/2024 | 11:45 (GMT+7)

Chia sẻ mới của Mai Phương khiến netizen không khỏi nghi vấn về con đường trong showbiz của nàng hậu sắp tới sẽ ra sao.

Mai Phương vừa qua là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng fan beauty tại Việt Nam khi tham gia Miss World. Dù được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao và dự đoán lọt top sâu nhưng cuối cùng Mai Phương đành dừng chân ở Top 40 chung cuộc.

Mai Phương bỗng chia sẻ muốn sang Mỹ đoàn tụ gia đình, fan lo 'giải nghệ' sau thành tích Top 40 Miss World? - ảnh 1

Chia sẻ với truyền thông, Mai Phương cho hay: "Tôi đã có kế hoạch đoàn tụ gia đình từ lâu. Do tôi phải đi theo tiến độ nên vẫn chưa thể về đến Mỹ đoàn tụ với ba mẹ. Tôi cố gắng học tập và làm việc thật tốt ở Việt Nam để bản thân trở nên vững vàng hơn và chờ đến ngày gặp lại gia đình. Tôi không bóc tách khỏi gia đình hay chỉ muốn ở Việt Nam. Tôi đã trao đổi với ba mẹ về nguyện ước lẫn những kế hoạch của bản thân để gia đình hiểu mình hơn. Hồi đó, tôi là người khó chia sẻ nhưng dần trưởng thành và tôi hiểu rằng ba mẹ là người gần mình nhất để dìu dắt và cho mình những bài học". Điều này đã khiến nhiều fan lo lắng phải chăng Mai Phương có ý định "giải nghệ" và gác lại hoạt động trong showbiz.

Mai Phương bỗng chia sẻ muốn sang Mỹ đoàn tụ gia đình, fan lo 'giải nghệ' sau thành tích Top 40 Miss World? - ảnh 2

Mai Phương đã từng chia sẻ về việc gia đình đã từng định hướng cho cô đi du học sớm trong lĩnh vực Ngôn ngữ Anh. Lúc đó, cô nàng, người đang nắm trong tay tấm bằng IELTS 8.0, đã trở thành niềm ao ước của nhiều sinh viên.

Mai Phương bỗng chia sẻ muốn sang Mỹ đoàn tụ gia đình, fan lo 'giải nghệ' sau thành tích Top 40 Miss World? - ảnh 3

Tuy nhiên, Mai Phương đã quyết định theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu và chinh phục các cuộc thi sắc đẹp. Cô đã tham gia từ Hoa hậu Việt Nam 2020 đến Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Quyết định này đã gây ra sự tranh cãi trong gia đình của Mai Phương. Cô và anh trai đã không nói chuyện với nhau trong nhiều tháng. Mai Phương đã dành thời gian khá lâu để chứng minh cho gia đình rằng lựa chọn của mình là đúng đắn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mai phương   Miss World   Hoa Hậu  

Cùng chuyên mục