24h
Yeah1 News

Mai Davika trình diễn váy cưới của Lan Khuê thiết kế, Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng cũng có mặt ủng hộ

Thứ tư, 06/09/2023 | 09:07 (GMT+7)

Sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt cùng với ngôi sao châu Á Mai Davika trong show diễn của Lan Khuê đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Show thời trang ‘Aluminium' kỷ niệm 10 năm thương hiệu Hacchic và 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang của siêu mẫu - hoa khôi Lan Khuê vừa diễn ra tại TP HCM, tối 5/9. Chương trình do Trần Thành Trung làm tổng đạo diễn, Nguyễn Hưng Phúc làm đạo diễn thời trang và Travis Nguyễn làm giám đốc sáng tạo, giới thiệu 100 looks trong bộ sưu tập cưới mới nhất của Lan Khuê và nhà thiết kế Trà Linh. Đặc biệt sự có mặt của mỹ nhân đình đám Châu Á - Mai Davika tham gia trình diễn áo cưới cùng dàn người mẫu tên tuổi khiến các khách mời vỡ òa cảm xúc.

Mai Davika xuất hiện ấn tượng trong show diễn
Mai Davika xuất hiện ấn tượng trong show diễn

Sự kiện thời trang ấn tượng, hoành tráng này đã có sự góp mặt của dàn khách mời toàn ngôi sao hạng A của showbiz Việt: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Phạm Quỳnh Anh, Bảo Thy, Trương Quỳnh Anh, Thu Trang… Ngoài ra còn có sự tham gia trình diễn của diễn viên Lý Nhã Kỳ, Thúy Ngân, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Thủy Tiên, siêu mẫu Minh Tú,… cùng dàn người mẫu của chương trình đang hot của chương trình The New Mentor.

Dàn người mẫu trong The New Mentor.
Dàn người mẫu trong The New Mentor.

Sau phần giới thiệu chương trình, khán giả vô cùng bất ngờ với sự xuất hiện của diễn viên Lý Nhã Kỳ trong vai trò người mẫu. Cô một mình catwalk trên sàn runway dài hàng trăm mét trong bộ váy cưới lộng lẫy. Lý Nhã Kỳ là nhân vật được ban tổ chức giữ kín đến phút chót, không PR trên các trang mạng xã hội. Lan Khuê cho biết cô đã suy nghĩ rất nhiều rồi mới ngỏ lời mời Lý Nhã Kỳ, vì cô muốn tìm một người không ai ngờ đến để xuất hiện trong show của mình.

Riêng Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng, cả hai cùng diện bộ trang phục được Lan Khuê thiết kế riêng cho mình. Lan Khuê bày tỏ cô rất hạnh phúc khi thấy 2 đàn chị diện trang phục của mình và ngồi hàng đầu chăm chú theo dõi chương trình từ đầu đến cuối. Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng cho biết họ cảm thấy hài lòng với thiết kế này của đàn em.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà diện trang phục do Lan Khuê thiết kế.
Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà diện trang phục do Lan Khuê thiết kế.

Xuất hiện ở cuối chương trình, ngôi sao châu Á Mai Davika mặc bộ váy cưới lộng lẫy của Lan Khuê và Trà Linh. Cô catwalk nhẹ nhàng, tinh tế với gương mặt toát lên thần thái của một nữ thần. Trong phần giao lưu sau đó, Mai Davika cho biết rất vui khi được trở lại Việt Nam, nhưng khá hồi hộp. Nữ diễn viên "Tình người duyên ma" cũng rất muốn gặp lại những fan Việt Nam của mình trong dịp này. 

Mai Davika thân thiện khi giao lưu trong show diễn.
Mai Davika thân thiện khi giao lưu trong show diễn.

Về show diễn ‘Aluminium', đây được xem như là nơi để khách hàng trải nghiệm một đám cưới ở thì tương lai. Vì vậy, 60 looks váy cưới trong show được nhà thiết kế chia làm 2 line: một line là những bộ áo cưới ở thì hiện tại, còn một line là những bộ áo cưới ở thì tương lai. Khi xem show, khán giả được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cảm nhận sự thay đổi của váy cưới từ năm 2023 cho tới 2033.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục