24h
Yeah1 News

Mạc Văn Khoa mừng đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt số tiền bằng 30 mẹt bún đậu, dàn nghệ sĩ tụ họp đông đủ

Thứ bảy, 04/11/2023 | 16:31 (GMT+7)

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt là bạn bè đồng nghiệp thân thiết của Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng hội ngộ tại Khánh Hoà để mừng hạnh phúc cô dâu chú rể.

Tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đang diễn ra tại Cam Ranh (Khánh Hòa). Cặp đôi mời đến dự nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt, là bạn bè đồng nghiệp, tiền bối, hậu bối thân thiết nhiều năm trong nghề.

Dàn khách mời hào hứng cập nhật những hình ảnh từ buổi tiệc khiến công chúng thích thú và hạnh phúc lây. Không gian buổi tiệc đầy lãng mạn ngay sát bờ biển, được trang trí với màu nâu chủ đạo, gồm hoa cỏ lau và sen đá. 

Mạc Văn Khoa mừng đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt số tiền bằng 30 mẹt bún đậu, dàn nghệ sĩ tụ họp đông đủ - ảnh 1
Mạc Văn Khoa mừng đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt số tiền bằng 30 mẹt bún đậu, dàn nghệ sĩ tụ họp đông đủ - ảnh 2
Mạc Văn Khoa mừng đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt số tiền bằng 30 mẹt bún đậu, dàn nghệ sĩ tụ họp đông đủ - ảnh 3

Dàn sao đã hội ngộ đông đủ tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Khách mời cũng mặc trang phục theo màu nâu và trắng chủ đạo để tạo tổng thể hài hòa đẹp mắt khi lên hình cùng cô dâu chú rể. Khu vực tổ chức tiệc cưới có đội ngũ bảo vệ nghiêm ngặt, chỉ những ai có thiệp mời mới được vào.

Đặc biệt một trong những khâu được dân tình là số tiền khách mời mừng hạnh phúc Puka và Gin Tuấn Kiệt. Nam diễn viên Mạc Văn Khoa hài hước chia sẻ vui rằng Puka mừng đám cưới mình bao nhiêu thì giờ mừng lại như vậy, số tiền khoảng bằng 30 mẹt bún đậu. Trong khi đó Lê Dương Bảo Lâm chuẩn bị tiền mừng từ tối 3/11, anh hài hước cân nhắc số tiền 500.000 đồng.

Mạc Văn Khoa mừng đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt số tiền bằng 30 mẹt bún đậu, dàn nghệ sĩ tụ họp đông đủ - ảnh 4

Mạc Văn Khoa hài hước quy tiền mừng cưới ra mẹt bún đậu

Mạc Văn Khoa mừng đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt số tiền bằng 30 mẹt bún đậu, dàn nghệ sĩ tụ họp đông đủ - ảnh 5

Lê Dương Bảo Lâm chuẩn bị kĩ càng tiền mừng cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt

Chuyện tiền mừng cưới là vấn đề được các nghệ sĩ giữ kín tuyệt đối, đồng thời việc tham gia lễ cưới là để chung vui, chúc mừng và chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Được biết hai nghệ sĩ đã bao tiền vé máy bay, chỗ ở để mời những đồng nghiệp thân thiết đến Khánh Hòa tổ chức đám cưới. Buổi tiệc này cũng có sự góp mặt của người thân gia đình hai bên.

Mạc Văn Khoa mừng đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt số tiền bằng 30 mẹt bún đậu, dàn nghệ sĩ tụ họp đông đủ - ảnh 6

Khách mời mặc trang phục đồng điệu chúc phúc Puka và Gin Tuấn Kiệt

MC Đại Nghĩa sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt tiệc cưới này. Trong khi đó đám cưới ở Đồng Tháp sẽ do Lê Dương Bảo Lâm làm MC. "Diệu Lâm" ban đầu chia sẻ anh làm MC ở Khánh Hòa, nhưng do đây là buổi tiệc đặc biệt quan trọng nên MC Đại Nghĩa mới là người "chủ xị".

Sau tiệc cưới ở Khánh Hoà, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ trở về lại TP.HCM để tổ chức tiệc báo hỷ vào ngày 6/11. Đám cưới ở Đồng Tháp chưa được hé lộ ngày giờ cụ thể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục