24h
Yeah1 News

Mạc Văn Khoa mở chuỗi quán bún đậu mắm tôm doanh thu 2 tỷ đồng/ngày, thực hư ra sao?

Thứ ba, 15/08/2023 | 16:42 (GMT+7)

Trước thông tin doanh thu quán bún đậu mắm tôm lên đến 2 tỷ đồng/ngày, Mạc Văn Khoa lên tiếng đính chính.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, Mạc Văn Khoa có những chia sẻ về công việc kinh doanh quán ăn hơn 4 năm qua. Hiện tại nam diễn viên đang có chuỗi cửa hàng bún đậu mắm tôm với nhiều chi nhánh trên khắp cả nước. Với sự nổi tiếng, quán ăn của Mạc Văn Khoa được thực khách chú ý nhiều hơn.

Mạc Văn Khoa cũng lên tiếng về tin đồn doanh thu 2 tỷ đồng/ngày. Nam nghệ sĩ hài cho biết hoàn toàn không có con số lớn như vậy, thông tin này chỉ là lời đùa vui khi anh tham gia một gameshow cùng các nghệ sĩ khác.

Mạc Văn Khoa mở chuỗi quán bún đậu mắm tôm doanh thu 2 tỷ đồng/ngày, thực hư ra sao? - ảnh 1

Mạc Văn Khoa có chuỗi cửa hàng bún đậu với nhiều chi nhánh trên cả nước

"Phải bán cho 30.000 người thì mới được con số 2 tỷ đồng, sao tôi bán được chừng đó. Tin đó xuất phát từ một chương trình, mọi người ngồi nói đùa với nhau thôi, ai ngờ báo viết lên như vậy khiến tôi bị đồn bán bún đậu doanh thu 2 tỷ đồng/ngày. Tôi phải đính chính luôn là bán bún đậu sao được số tiền đó, khi nào tôi bán hột xoàn thì may ra" - Mạc Văn Khoa hóm hỉnh chia sẻ.

Tuy nhiên nam diễn viên không phủ nhận việc mở rộng kinh doanh giúp anh có thêm nguồn thu nhập bên cạnh hoạt động nghệ thuật. Mạc Văn Khoa cho biết chị gái ruột phụ giúp quản lý cửa hàng để anh có thêm thời gian cho những vai diễn.

Mạc Văn Khoa mở chuỗi quán bún đậu mắm tôm doanh thu 2 tỷ đồng/ngày, thực hư ra sao? - ảnh 2

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nam nghệ sĩ phát triển thêm kinh doanh

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992, đến từ Hải Dương. Anh từng là sinh viên khóa Diễn viên kịch tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Nha Trang sau đó vào nam lập nghiệp. Mạc Văn Khoa là Á quân của chương trình "Cười xuyên Việt 2015", đây cũng là bàn đạp giúp anh bước chân vào hoạt động nghệ thuật.

Nét duyên dáng, hóm hỉnh của Mạc Văn Khoa được lòng khán giả. Anh từng đảm nhận vai diễn trong một số bộ phim như: Cua lại vợ bầu, Siêu lừa gặp siêu lầy, Vợ ơi!Em ở đâu, Lật mặt: Nhà có khách...

Mạc Văn Khoa mở chuỗi quán bún đậu mắm tôm doanh thu 2 tỷ đồng/ngày, thực hư ra sao? - ảnh 3

Tổ ấm hạnh phúc của nam diễn viên Mạc Văn Khoa

Tháng 6/2022, Mạc Văn Khoa tổ chức đám cưới với bà xã Thảo Vy, trước đó vào năm 2020 cặp đôi đã đăng ký kết hôn và có con gái đầu lòng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục