24h
Yeah1 News

"Ma nữ Nanno" gây sốc với ngoại hình gầy đến mức khó tin

Thứ bảy, 25/11/2023 | 15:33 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho vai diễn mới, "ma nữ Nanno" Kitty Chicha đã phải giảm cân đến mức gầy trơ xương khiến khán giả đồng loạt lo lắng.

Vừa qua, sự kiện "StarS Asian International Film Festival StarS Gala" được tổ chức tại Los Angeles, California đã quy tụ dàn khách mời đình đám. Đáng chú ý nhất trên thảm đỏ là sự xuất hiện của nữ diễn viên Kitty Chicha nổi tiếng xứ Chùa Vàng với cơ thể gầy trơ xương và thiếu sức sống.

'Ma nữ Nanno' gây sốc với ngoại hình gầy đến mức khó tin - ảnh 1
'Ma nữ Nanno' gây sốc với ngoại hình gầy đến mức khó tin - ảnh 2
Nữ chính 'Girl From Nowhere' xuất hiện với ngoại hình gầy đến mức đáng báo động
Nữ chính "Girl From Nowhere" xuất hiện với ngoại hình gầy đến mức đáng báo động

Ngoại hình thay đổi đến mức chóng mặt này ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết netizen đều vô cùng bất ngờ trước hình ảnh sụt cân quá mức của cô nàng. Được biết, Kitty Chicha đang chuẩn bị cho một dự án phim mới, nên người đẹp mới phải điều chỉnh cân nặng để phù hợp với vai diễn.

Một số khán giả tỏ ra khá lo lắng cho Kitty Chicha vì ngoại hình này làm nữ diễn viên trông vô cùng tiều tụy. Nhiều người khác bình luận rằng nếu thoạt nhìn chắc chắn sẽ không thể nào nhận ra đây chính là cô ma nữ Nanno trong bộ phim Girl From Nowhere từng gây bão một thời.

Kitty Chicha từng khiến nhiều khán giả châu Á ám ảnh với nhân vật Nanno
Kitty Chicha từng khiến nhiều khán giả châu Á ám ảnh với nhân vật Nanno

Kitty Chicha sinh năm 1993, có tên đầy đủ là Kitty Chicha Amatayakul. Cô nàng nổi tiếng với vai nữ chính Nanno trong series Girl From Nowhere (Cô gái đến từ hư vô) đình đám khắp toàn châu Á. “Sắm vai” nữ sinh trung học cực ngầu trên màn ảnh, ít ai biết hiện cô nàng đã bước sang tuổi 30.

Bên cạnh sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, “ma nữ Nanno ” còn gây chú ý bởi đường tình duyên trắc trở. Mỹ nhân Thái Lan từng trải qua nhiều cuộc tình dang dở, mà bất ngờ nhất trong số đó chính là mối tình đồng giới vỏn vẹn vài tháng với nữ người mẫu Jeem Chayathanus .

Mỹ nhân sinh năm 1993 từng gây sốc khi công khai mối tình đồng giới với người mẫu Jeem Chayathanus
Mỹ nhân sinh năm 1993 từng gây sốc khi công khai mối tình đồng giới với người mẫu Jeem Chayathanus

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục