24h
Yeah1 News

Lynk Lee hiếm hoi công khai hình ảnh người yêu, dàn sao Việt để lại bình luận “cười ngất”

Thứ tư, 31/01/2024 | 19:35 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Lynk Lee mới đây đã lần đầu hé lộ hình ảnh của bạn trai trong chuyến du lịch đầu năm 2024.

Vừa qua, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao khi thấy Lynk Lee lần đầu công khai hình ảnh người yêu sau khoảng thời gian dài giấu kín danh tính. Được biết, cả hai có những khoảnh khắc trượt tuyết vui vẻ cùng nhau tại nước ngoài.

Theo đó, Lynk Lee đã cho người yêu mình “lên sóng” trong một đoạn clip do chính cô đăng tải lên trang cá nhân. Dù xuất hiện trong khung hình nhưng bạn trai Lynk Lee diện trang phục trượt tuyết che kín mặt. Thế nên, khán giả vẫn chưa được chứng kiến dung mạo “nửa kia” của Lynk Lee.

Lynk Lee lần đầu công khai hình ảnh người yêu trên trang cá nhân
Lynk Lee lần đầu công khai hình ảnh người yêu trên trang cá nhân

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú trước màn “khoe” bạn trai hết sức đáng yêu của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, nhiều đồng nghiệp như Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi… và bạn bè đã để lại những lời khen ngợi nhan sắc Lynk Lee, cũng như “trêu ghẹo” cô nàng.

Đặc biệt, Diệu Nhi còn hỏi Chị Đẹp Lynk Lee rằng: “Khoái tuyết hay khoái người dẫn đi trượt tuyết”, thu hút hàng trăm lượt tương tác. Đáp lại người chị em thân thiết, Lynk Lee chỉ bày tỏ sự ngượng ngùng, chứng tỏ mối quan hệ hạnh phúc của cặp đôi.

Bình luận của Diệu Nhi khiến dân tình được phen 'cười ngất'
Bình luận của Diệu Nhi khiến dân tình được phen "cười ngất"

Trước đó, Lynk Lee từng tiết lộ bạn trai của cô không hoạt động trong giới nghệ thuật, cũng không phải doanh nhân, đại gia như nhiều lời đồn đoán. Nữ ca sĩ cho biết: "Chúng tôi đến với nhau vì tình yêu và tôi yêu mến con người bạn ấy. Tôi đồng cảm với những suy nghĩ của bạn ấy về gia đình và con người xung quanh".

Hiện giọng ca Tát nước đầu đình đang tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Cô gây ấn tượng với sự biến hóa cùng nét duyên dáng qua từng đêm công diễn. Cũng trong chương trình, Lynk Lee còn bị các Chị Đẹp khác “bóc phốt” chuyện trò chuyện với bạn trai nhiều giờ liền mỗi ngày, ở mọi lúc mọi nơi.

Lynk Lee đang gây chú ý khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Lynk Lee đang gây chú ý khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Nói về thói quen này, Lynk Lee đã có dịp chia sẻ với Tri thức (Znews ). Cô nói: “Người yêu ở xa nhưng vẫn hỏi thăm tôi hàng ngày, thậm chí hàng giờ từ lúc ở nhà chung, tập luyện tới công diễn. Bạn ấy lúc nào cũng trò chuyện để tôi bớt đi áp lực. Những lúc tập mệt mỏi rồi không biết chọn đồ ra sao, người yêu tôi tư vấn rất nhiệt tình. Hát ra sao, nhảy thế nào, anh cũng góp ý từ góc nhìn của khán giả”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục