24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ "xin vía" lấy chồng từ Hà Hồ, Thanh Hằng tuyên bố sẽ bỏ sĩ diện để sớm yên bề gia thất

Thứ tư, 06/09/2023 | 16:36 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi ngỏ lời "xin vía" Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng để sớm lấy chồng, sẵn sàng bỏ sĩ diện để được lên xe hoa khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, tối ngày 5/9, sự kiện thời trang quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt của siêu mẫu - hoa khôi Lan Khuê diễn ra tại TP HCM thu hút sự sự quan tâm của công chúng. Đáng chú ý, màn xuất hiện đầy bất ngờ của "bà trùm kim cương" Lý Nhã Kỳ trong vai trò người mẫu khiến khán giả xôn xao. Được biết, Lý Nhã Kỳ là nhân vật được ban tổ chức giữ kín đến phút chót, không PR trên các trang mạng xã hội. Vì vậy, sự có mặt của Lý Nhã Kỳ với vai trò model nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt từ các khách mời.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện mở màn cho show thời trang 'Aluminium' của siêu mẫu Lan Khuê
Lý Nhã Kỳ xuất hiện mở màn cho show thời trang "Aluminium" của siêu mẫu Lan Khuê
Lý Nhã Kỳ 'xin vía' lấy chồng từ Hà Hồ, Thanh Hằng tuyên bố sẽ bỏ sĩ diện để sớm yên bề gia thất - ảnh 2

Khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ catwalk trên sàn diễn thời trang, "bà trùm kim cương" nhận được "cơn mưa" lời khen từ khách mời, gây sốt vì thần thái và diện mạo ấn tượng. Nữ đại gia tự tin biểu diễn dù mang giày cao hơn 15cm, váy áo cầu kỳ rất khó xoay chuyển. Thần thái của người đẹp không tuổi được khen ngợi không thua kém các người mẫu quốc tế. Chia sẻ sau màn biểu diễn, Lý Nhã Kỳ cho biết cô nhận lời Lan Khuê vì tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của đàn em trong công việc. Cô nhận lời mà không biết sẽ làm gì trong show, cho đến trước show 2 ngày mới biết mình sẽ diễn áo cưới.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế đầm cưới
Lý Nhã Kỳ xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế đầm cưới

Cũng trong sự kiện này, Lý Nhã Kỳ có những chia sẻ khiến khán giả thích thú. Theo đó, Lý Nhã Kỳ cho biết muốn "xin vía"  hạnh phúc từ Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng để sớm yên bề gia thất. Nữ đại gia hài hước thổ lộ: "Chưa bao giờ tôi mặc đầm cưới mà được khán giả, đồng nghiệp ngắm nhìn như hôm nay. Tôi sẽ bỏ sĩ diện để 'xin vía ' lấy chồng từ Hà Hồ, Thanh Hằng. Mong rằng từ giờ đến cuối năm, chiếc đầm cưới này sẽ ứng nghiệm. Nếu sang năm vẫn chưa 'chốt đơn', tôi sẽ đi 'xin vía ' cả showbiz".

Lý Nhã Kỳ diện trang sức 1 tỷ trình diễn áo cưới
Lý Nhã Kỳ diện trang sức 1 tỷ trình diễn áo cưới
Lý Nhã Kỳ 'xin vía' lấy chồng từ Hà Hồ, Thanh Hằng tuyên bố sẽ bỏ sĩ diện để sớm yên bề gia thất - ảnh 5

Trước đó, trong một chương trình, Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô luôn khao khát có một tình yêu dung dị. Nữ diễn viên sẵn sàng từ bỏ cuộc sống xa hoa để đi xe máy, ăn uống lề đường cùng người mình yêu. Tuy nhiên, nhiều người đàn ông không tin điều này và hầu như luôn từ chối tiến đến với cô vì mặc cảm. 

Lý Nhã Kỳ cũng thừa nhận phụ nữ nhiều tiền như cô khó lấy chồng. "Tôi chính là bằng chứng sống về việc phụ nữ nhiều tiền thì khó lấy chồng. Từ chính cuộc sống của tôi, tôi thấy phụ nữ giỏi rất khó khiến đàn ông muốn đến bên mình. Họ làm đàn ông cảm thấy tự ti và luôn nghĩ trong đầu rằng , cô này đẹp, giỏi, giàu thì không lẽ nào lại chọn mình. Đàn ông luôn muốn được chở che phụ nữ chứ ít ai muốn cảm giác dưới vế một người phụ nữ giàu có hơn mình", đại gia kim cương trải lòng.

Lý Nhã Kỳ 'xin vía' lấy chồng từ Hà Hồ, Thanh Hằng tuyên bố sẽ bỏ sĩ diện để sớm yên bề gia thất - ảnh 6
Lý Nhã Kỳ 'xin vía' lấy chồng từ Hà Hồ, Thanh Hằng tuyên bố sẽ bỏ sĩ diện để sớm yên bề gia thất
Lý Nhã Kỳ "xin vía" lấy chồng từ Hà Hồ, Thanh Hằng tuyên bố sẽ bỏ sĩ diện để sớm yên bề gia thất

Cách đây ít hôm, Lý Nhã Kỳ gây xôn xao khi đăng tải loạt ảnh đi thử váy cưới. Nhiều người dành lời chúc phúc khi nghĩ rằng nữ diễn viên sắp lên xe hoa. Việc xuất hiện tại show thời trang "Aluminium" kỷ niệm 10 năm thương hiệu Hacchic và 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang của Lan Khuê, đây cũng là sự thật cho việc Lý Nhã Kỳ thử đầm cưới gây xôn xao 

Lý Nhã Kỳ là nữ doanh nhân, diễn viên tài năng của Vbiz. Không chỉ nổi về mảng điện ảnh, kể cả trên thương trường, cô cũng là một người phụ nữ thành đạt làm bao người phải ngưỡng mộ. Dù bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, giờ đây, netizen lại nhớ đến cô nhiều hơn trong hình ảnh một "đại gia bất động sản" hay "bà trùm kim cương" vì khối tài sản khổng lồ của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ  

Cùng chuyên mục