24h
Yeah1 News

Không còn đồn đoán, Lý Nhã Kỳ chính thức đăng ảnh váy cưới, than thở: Lễ người ta đi chơi còn em đi thử đầm

Chủ nhật, 03/09/2023 | 08:37 (GMT+7)

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trong bộ váy cưới khiến nhiều người xôn xao. Ai nấy đều mong đợi vào hôn lễ của nữ diễn viên.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến dân mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh thử váy cưới. Cùng với đó, người đẹp sinh năm 1982 chia sẻ: "Lễ người ta đi chơi còn em đi thử đầm". 

Trong ảnh, Lý Nhã Kỳ diện bộ váy cưới màu trắng với kiểu dáng quyến rũ, sang trọng. Chiếc lúp voan cài tóc được thiết kế với kiểu dáng dài càng tôn lên vẻ dịu dàng, thướt tha cho cô dâu. Cô e ấp đứng trước gương, hạnh phúc ngắm nhìn mình trong chiếc váy cưới. Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 41 của Lý Nhã Kỳ nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

Không còn đồn đoán, Lý Nhã Kỳ chính thức đăng ảnh váy cưới, than thở: Lễ người ta đi chơi còn em đi thử đầm - ảnh 1

Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ loạt ảnh thử váy cưới

Không còn đồn đoán, Lý Nhã Kỳ chính thức đăng ảnh váy cưới, than thở: Lễ người ta đi chơi còn em đi thử đầm - ảnh 2

Nhan sắc xinh như thiên thần nhận nhiều lời khen ngợi

Mặc dù Lý Nhã Kỳ không chia sẻ quá nhiều về những hình ảnh này, nhưng bạn bè và người hâm mộ vẫn rất háo hức mong chờ tin vui từ cô. Đa số các ý kiến đều nhận xét, nếu Lý Nhã Kỳ tổ chức đám cưới, chắc chắn sẽ gây chấn động vì bất ngờ. Bên cạnh đó, danh tính "nửa kia" của cô cũng là điều khiến nhiều người tò mò.

Không còn đồn đoán, Lý Nhã Kỳ chính thức đăng ảnh váy cưới, than thở: Lễ người ta đi chơi còn em đi thử đầm - ảnh 3

Công chúng đều mong đợi vào đám cưới của nữ diễn viên

Lý Nhã Kỳ là nữ nghệ sĩ xinh đẹp, giỏi giang và giàu có của showbiz Việt. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cô lại khá lận đận khi từng trải qua những đổ vỡ. Vì thế nên người hâm mộ càng mong cô sớm tìm được hạnh phúc của riêng mình.

Năm 2022, Lý Nhã Kỳ từng tham gia chương trình Người Ấy Là Ai? với hy vọng tìm được bạn trai và sống thật với cảm xúc của mình. Trải qua các vòng tìm hiểu, Lý Nhã Kỳ đã nên duyên cùng Thái Khoa - chàng trai gốc Việt sinh sống tại Đức trong sự vỡ òa, ủng hộ của mọi người. Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, Lý Nhã Kỳ cho biết cả hai không phát triển tình cảm nhưng vẫn đồng hành cùng nhau như những người bạn tốt. 

Không còn đồn đoán, Lý Nhã Kỳ chính thức đăng ảnh váy cưới, than thở: Lễ người ta đi chơi còn em đi thử đầm - ảnh 4

Lý Nhã Kỳ và Thái Khoa tại Người Ấy Là Ai?

Thời gian qua, nữ diễn viên vẫn một mình lẻ bóng khiến nhiều người không khỏi quan tâm. Người đẹp cho biết ngoài lý do bận rộn công việc, điều khiến Lý Nhã Kỳ “bỏ lơ” chuyện yêu đương là vì từng nhiều lần thất bại trong tình yêu. Cô xúc động tâm sự: “Mọi người hay nghĩ Lý Nhã Kỳ là người mạnh mẽ, không bao giờ thiếu thốn hay buồn bã… nhưng tôi là người rất hướng nội. Từ trước đến giờ, tôi đã trải qua 3 mối tình. Những cuộc tình này khiến tôi dần rụt rè và không dám đánh cược cuộc đời mình với tình yêu nữa. Vì lúc nào tôi cũng thấy mình thua hết.

Tôi không dám mở lòng với một người, không phải vì tôi không có cảm xúc mà là tôi sợ tạo áp lực cho người ta. Đôi khi, chính tôi cũng chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới dù kết thúc mối tình cũ đã được 3 năm rồi”.

Không còn đồn đoán, Lý Nhã Kỳ chính thức đăng ảnh váy cưới, than thở: Lễ người ta đi chơi còn em đi thử đầm - ảnh 5

Sau những lần đổ vỡ, Lý Nhã Kỳ gặp khó khăn để mở lòng với những mối quan hệ mới

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ   cô dâu  

Cùng chuyên mục