24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ gây chú ý với chia sẻ: "Thà không lập gia đình, nếu đã lấy chồng thì sẽ không chia tay"

Thứ ba, 28/11/2023 | 13:55 (GMT+7)

Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ về việc lập gia đình khiến nhiều người quan tâm, nữ diễn viên bày tỏ thà không lấy chồng chứ khi đã kết hôn sẽ không chia tay.

Chuyện hôn nhân của nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Ở tuổi ngoài 40, cô chưa lập gia đình nhưng đã rục rịch tính chuyện kết hôn.

Mới đây trong một chia sẻ trên báo Dân Trí, Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân là người phụ nữ truyền thống, rất coi trọng hôn nhân. Chính vì vậy nên với nữ diễn viên, thà không lập gia đình, chứ đã lấy chồng thì sẽ không chia tay.

Lý Nhã Kỳ gây chú ý với chia sẻ: 'Thà không lập gia đình, nếu đã lấy chồng thì sẽ không chia tay' - ảnh 1

Lý Nhã Kỳ coi trọng hôn nhân, không vội vã dù bị hối thúc chuyện lấy chồng

Quan điểm này của Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều sự quan tâm. Đa phần đều đồng tính với suy nghĩ của nữ nghệ sĩ khi coi trọng hôn nhân, không vội vàng khi kết hôn mà chọn đúng người để cùng xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng không nói trước được điều gì, nếu hạnh phúc có thể lâu dài nhưng có nhiều chuyện xảy ra không thể lường trước.

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi thông báo sẽ làm đám cưới vào năm 2024. Cụ thể sau khi bắt được hoa cưới trong hôn lễ của Phương Lan và Phan Đạt, nữ diễn viên "chốt cưới" trong năm sau nhưng chưa hé lộ ngày giờ cụ thể cũng như danh tính của chú rể.

"Tín hiệu quá rõ ràng và quyết tâm rồi nha. Anh chị em nghệ sĩ cứ đặt gạch giữ lịch trong năm sau giúp mình. Ngày tháng thì chưa biết, năm là có rồi" - Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ gây chú ý với chia sẻ: 'Thà không lập gia đình, nếu đã lấy chồng thì sẽ không chia tay' - ảnh 2

Nữ diễn viên bắt được hoa cưới của diễn viên Phương Lan

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, năm nay 41 tuổi, tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, một trong những nữ nghệ sĩ thành công của showbiz Việt, có nhiều năm làm nghệ thuật. Cô hiện đang là diễn viên và là doanh nhân. Bên cạnh hoạt động diễn xuất, Lý Nhã Kỳ còn được biết đến rất thành công khi kinh doanh, sở hữu khối tài sản "khủng", giàu có. 

Chia sẻ về việc phụ nữ giàu có, nắm tài chính trong tay, Lý Nhã Kỳ từng bày tỏ: "Có lẽ, điểm yếu của một cô gái giàu có vẫn là việc khiến phái mạnh e ngại khi tiếp cận. Để ở bên cạnh một cô gái bản lĩnh, thành công, đàn ông phải bản lĩnh gấp 10 lần.

Nhưng ngược lại, đó cũng là điểm mạnh cho một người phụ nữ thành đạt. Tìm được một người như vậy, mình sẽ thấy an toàn hơn rất nhiều".

Lý Nhã Kỳ gây chú ý với chia sẻ: 'Thà không lập gia đình, nếu đã lấy chồng thì sẽ không chia tay' - ảnh 3

Việc có khối tài sản lớn cũng khiến nhiều chàng trai e dè khi tiếp cận Lý Nhã Kỳ

Ở tuổi ngoài 40, Lý Nhã Kỳ đang tận hưởng cuộc sống độc thân giàu có, tự do và vẫn làm hoạt động nghệ thuật. Nhiều năm qua, nữ diễn viên ít đóng phim, chủ yếu phát triển việc kinh doanh, thỉnh thoảng xuất hiện trong một số chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục