24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ đứng hình khi fan hỏi 'Bao giờ lấy chồng

Thứ sáu, 27/10/2023 | 16:50 (GMT+7)

Bị fan bất ngờ hỏi khó khiến Lý Nhã Kỳ đứng hình mất vài giây sau đó đáp trả fan một cách hài hước.

Dưới vai trò Lãnh sự danh dự Romania tại TP.HCM, Lý Nhã Kỳ đã tham dự Ngày hội Du học Times Higher Education nhằm giao lưu và gặp gỡ các thầy cô Hội đồng giáo dục Romania - The National Council of Rectors (Romania). Sự kiện này vừa diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM và đã thu hút sự quan tâm lớn từ giới sinh viên và học sinh.

Lý Nhã Kỳ đứng hình khi fan hỏi 'Bao giờ lấy chồng - ảnh 1

Tại TP.HCM, Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện và có cuộc gặp trực tiếp với các đại diện từ cơ quan giáo dục chính phủ nói chung và Hội đồng giáo dục Romania - The National Council of Rectors (Romania) nói riêng. Với vai trò Lãnh sự danh dự Romania tại TP.HCM, cô đã tích cực hoạt động để tạo ra các cơ hội hợp tác và phát triển song phương giữa Việt Nam và Romania, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục. Hệ thống giáo dục đại học và trên đại học Romania được biết đến là kế thừa nền giáo dục của châu Âu và mang lại một môi trường đa ngôn ngữ.

Lý Nhã Kỳ đứng hình khi fan hỏi 'Bao giờ lấy chồng - ảnh 2

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ đã thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ, đặc biệt là về chiến lược học bổng và cơ hội trúng tuyển vào các trường đại học danh tiếng cũng như các trường đại học phù hợp.

Lý Nhã Kỳ đứng hình khi fan hỏi 'Bao giờ lấy chồng - ảnh 3

Trong buổi gặp gỡ, Lý Nhã Kỳ đã diện một chiếc đầm trắng thanh lịch, phối cùng túi Hermes nổi tiếng, một mẫu túi có giá trên 400 triệu đồng.

Lý Nhã Kỳ đứng hình khi fan hỏi 'Bao giờ lấy chồng - ảnh 4

Lý Nhã Kỳ thân thiện giao lưu cùng fan, bất ngờ một fan cứng hỏi khó "Chừng nào chị lấy chồng vậy?" khiến Lý Nhã Kỳ bối rối trong vài giây trước câu hỏi này, nhưng sau đó, cô khéo léo trêu đùa fan bằng cách nói: "Em như đang tạt nước vào mặt chị. Thật đáng yêu".

Lý Nhã Kỳ đứng hình khi fan hỏi 'Bao giờ lấy chồng - ảnh 5

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn duy trì cuộc sống độc thân và tập trung vào công việc kinh doanh, đồng thời dành thời gian quan tâm đến gia đình. Cô không còn hoạt động sôi nổi trong giới showbiz như trước đây.

Năm 2018, cô được bổ nhiệm làm Lãnh sự danh dự của Romania tại TP.HCM. Trong cuộc phỏng vấn lúc đó, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ: "Đây vừa là niềm vui, vừa là trọng trách không nhỏ dành cho bản thân. Tôi rất tự tin và đã sẵn sàng để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Romania và Việt Nam nói chung, TP.HCM nói riêng".

Năm 2018, cô được bổ nhiệm làm Lãnh sự danh dự của Romania tại TP.HCM. Trong cuộc phỏng vấn lúc đó, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ: "Đây vừa là niềm vui, vừa là trọng trách không nhỏ dành cho bản thân. Tôi rất tự tin và đã sẵn sàng để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần tăngcường mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Romania và Việt Nam nói chung, TP.HCM nói riêng".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ   Romania  

Cùng chuyên mục