24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ công khai người yêu cận Tết cổ truyền 2024, không phải người Việt Nam?

Thứ năm, 25/01/2024 | 10:08 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ công khai "người yêu" ngoại quốc khiến cư dân mạng được một phen xôn xao. Danh tính của người đàn ông điển trai trở thành tâm điểm bàn tán.

Lý Nhã Kỳ (SN 1982) nổi tiếng là người sở hữu khối tài khủng, cuộc sống xa hoa nhất nhì trong showbiz Việt. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải đoạn video nắm tay một chàng trai ngoại quốc. Nữ diễn viên còn mập mờ nói thêm: "Công khai người yêu.." khiến công chúng rần rần.

Lý Nhã Kỳ đăng clip công khai người yêu khiến dân tình xôn xao.
Lý Nhã Kỳ đăng clip công khai người yêu khiến dân tình xôn xao.
Người đàn ông ngoại quốc được cho là 'bạn trai' của Lý Nhã Kỳ
Người đàn ông ngoại quốc được cho là "bạn trai" của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ cô khát khao có một tình yêu dung dị đời thường thế nên đoạn clip công khai "người yêu" của người đẹp nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, người đẹp gây bất ngờ khi lần lượt để từng chàng trai xuất hiện trong khung hình. Hóa ra đây chỉ là video hài hước của "nữ đại gia kim cương", thực tế ở phía sau Lý Nhã Kỳ, vẫn còn một số chàng trai khác. Những người đàn ông được cho là bạn trai Lý Nhã Kỳ sở hữu visual điển trai, nam tính.

Hóa ra đây chỉ là clip hài hước của Lý Nhã Kỳ
Hóa ra đây chỉ là clip hài hước của Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ công khai người yêu cận Tết cổ truyền 2024, không phải người Việt Nam? - ảnh 4

Trước đó, dịp Tết Dương lịch 2024, Lý Nhã Kỳ từng khẳng định chắc nịch ở trên trang cá nhân: "Năm nay mẹ yêu và các anh chị an tâm chắc chắn nhà thêm người nhé. Chưa gì mà thấy sung quá sung rồi". Bên cạnh đó trong một buổi gặp gỡ với truyền thông, nữ diễn viên từng cho biết cô sẽ làm đám cưới vào ngày 24/4 năm nay nếu gặp được người phù hợp, còn trong trường hợp chưa có bạn trai, Lý Nhã Kỳ vẫn tổ chức tiệc mừng độc thân hoành tráng.

Lý Nhã Kỳ hiện đang là một trong những 'phú bà' của showbiz Việt.
Lý Nhã Kỳ hiện đang là một trong những "phú bà" của showbiz Việt.
Lý Nhã Kỳ đang tận hưởng cuộc sống độc thân giàu có, đầy sang chảnh.
Lý Nhã Kỳ đang tận hưởng cuộc sống độc thân giàu có, đầy sang chảnh.

Khi nhắc tới Lý Nhã Kỳ, người ta nghĩ ngay tới cô với danh xưng "đại gia kim cương" hoặc "sao nữ giàu nhất nhì showbiz Việt". Dù xuất thân là một diễn viên song Lý Nhã Kỳ lại có duyên trong lĩnh vực kinh doanh từ bất động sản, kim cương đến thời trang…

Ở tuổi 41, Lý Nhã Kỳ vừa nổi tiếng, vừa giàu có, vừa xinh đẹp nhưng vẫn chưa tìm được cho mình một bến đỗ hạnh phúc. Người đẹp khiến khán giả "dở khóc dở cười" khi suốt ngày "than ế" trên mạng xã hội. Trong một lần tâm sự với giới truyền thông, nữ diễn viên cho biết gia đình tôn trọng quyết định kết hôn của cô: "Tôi may mắn khi gia đình thấu hiểu cho tính chất công việc, không áp đặt chuyện chồng con. Tuy nhiên, tôi cũng mong muốn tìm được một người phù hợp nên duyên vợ chồng để mẹ và hai chị bớt lo lắng phần nào".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ  

Cùng chuyên mục