24h
Yeah1 News

Lý Hùng săn vé VIP "quẩy" tại Taylor Swift, Việt Trinh giải nghệ sống thảnh thơi trong nhà vườn 2.500m2

Thứ hai, 04/03/2024 | 13:41 (GMT+7)

Động thái của 2 ngôi sao từng vướng tin đồn về chung một nhà này đã thu hút sự chú ý của netizen Việt.

Trong đêm mở màn của The Eras Tour của Taylor Swift tại Singapore vào tối 2/3, nhiều ngôi sao Việt đã rất hào hứng đến tham dự và ghi lại khoảnh khắc tại sự kiện này. Diễn viên Lý Hùn cũng xuất hiện tại đảo quốc sư tử, tham gia vào không khí hào hứng và sôi động của chuỗi concert này - một sự kiện âm nhạc được xem là đang có sức ảnh hưởng hàng đầu trên toàn thế giới.

Lý Hùng săn vé VIP 'quẩy' tại Taylor Swift, Việt Trinh giải nghệ sống thảnh thơi trong nhà vườn 2.500m2 - ảnh 1

"Hơn 50 nghìn người nhảy theo điệu nhạc, hát theo những bài hát. Không khí thật cuồng nhiệt, sôi động. Đúng là một show ca nhạc quốc tế tuyệt vời, đẳng cấp", nam diễn viên hào hứng chia sẻ về show. 

Lý Hùng săn vé VIP 'quẩy' tại Taylor Swift, Việt Trinh giải nghệ sống thảnh thơi trong nhà vườn 2.500m2 - ảnh 2

Trong khi đó, Việt Trinh - sao nữ từng vướng tin đồn tình cảm với Lý Hùng lại có động thái trái ngược. Nữ diễn viên gây chú ý với những khoảnh khắc bình yên và thảnh thơi trong nhà vườn 2.500m2. Việt Trinh đã tiết lộ rằng cô đã chọn nơi sống này vì khoảng cách xa với trung tâm, không gian yên bình và thuận lợi để cô sinh sống và tu tập mỗi ngày.

Lý Hùng săn vé VIP 'quẩy' tại Taylor Swift, Việt Trinh giải nghệ sống thảnh thơi trong nhà vườn 2.500m2 - ảnh 3

Diễn viên này ít chia sẻ hình ảnh về ngôi nhà của mình, thay vào đó chỉ hé lộ một vài góc nhỏ của không gian sống của mình. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra rằng ngôi nhà của cô rất rộng rãi và thoải mái. Bên ngoài, ngôi nhà có một bức tường cao và vững chắc, tạo ra một không gian riêng tư và an ninh.

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách đơn giản, với sự sử dụng hai tông màu chủ đạo là trắng và đen. Phần lớn của diện tích được dành cho khu vườn, với rất nhiều cây trái và hoa quả. Ở phía bên phải của ngôi nhà, có một vị trí đẹp nhất mà người đẹp đã chọn để đặt một bức tượng của Quan Thế Âm và một không gian thờ cúng.

Lý Hùng săn vé VIP 'quẩy' tại Taylor Swift, Việt Trinh giải nghệ sống thảnh thơi trong nhà vườn 2.500m2 - ảnh 4

Trước đó trong năm 2023, mạng xã hội lan truyền thông tin "Việt Trinh - Lý Hùng tái hợp, kết hôn tuổi U60". Phía hai nghệ sĩ sau đó đều lên tiếng phủ nhận. Việt Trinh viết trên Facebook: "Mấy hôm nay mệt với tin lá cải này ghê. Mấy trăm người nhắn tin, gọi điện hỏi có thật không. Tôi và anh Lý Hùng bây giờ còn hứng thú gì mà lấy nhau nữa?".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Hùng   Việt Trinh   Taylor Swift  

Cùng chuyên mục